Entertainment

‘นุ้ย สุจิรา’ ลงพื้นที่ตาม รพ. เสิร์ฟเย็นตาโฟแสนอร่อย เป็นกำลังใจให้นักรบชุดขาว!

เรียกได้ว่าช่วยกันคนไม้คนละมือเท่าที่จะทำได้จริง ๆ สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ‘โควิด-19’ ที่กำลังวิกฤติในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน ทำให้หลายภาคส่วนรวมถึงคนในวงการบันเทิงได้ออกมาให้ความช่วยเหลือกันอย่างคับคั่ง รวมไปถึงดาราสาว นุ้ย สุจิรา ที่ขอเป็นกำลังเสริมลงพื้นที่พาทีมงานจากร้านเย็นตาโฟมัลลิกาไปเสริมความอร่อยให้กับเจ้าหน้าที่บุคลากรทางแพทย์ถึงที่โรงพยาบาลต่าง ๆ โดยเธอได้โพสต์คลิปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นกับว่า

“วันนี้ขอมาเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ให้นักรบชุดขาว🚑 ทุกท่าน เหนื่อยกายแต่ต้องไม่เหนื่อยใจนะคะ สู้สู้ นะคะ #เป็นกำลังใจให้เสมอ #ทีมแพทย์ 🧑🏻‍⚕️👨🏻‍⚕️🧑🏻‍⚕️👩🏻‍⚕️👨🏻‍⚕️🧑🏻‍⚕️👩🏻‍⚕️👩🏻‍⚕️🧑🏻‍⚕️”

batch 14

นอกจากนี้ เธอยังลงรูปภาพเพิ่มเติม พร้อมข้อความบรรยายว่า “อร่อยมั้ยมั้ยคะ ใส่ใจไปเต็มๆเลยน้า ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ขอบคุณบุคคลากร ทีมแพทย์ พยาบาล ท่านผอ.(คุณหมอต่อ) พี่หน่อย และทีมงานทุกคนที่คอยดูแล และรับประทาน เย็นตาโฟในวันนี้นะคะ ทีมแพทย์ทุกคนเหนื่อยเพื่อเรา นุ้ยขอเป็นกำลังส่งไปนะคะ ขอบคุณที่ให้โอกาสเย็นตาโฟเครื่องทรงโดย อ.มัลลิการ์ นะคะ☺️ ขออนุโมทนาบุญ กับเพื่อนๆพี่ๆน้อง ทุกคนที่ติดตามด้วยนะคะ 🙏🏻 #ทำดีด้วยใจ #ช่วยกันทำมาหากิน @a.mallika”

batch 1 2 batch 2 4 batch 3 1 batch 5 1 batch 6 1 batch 7 1 batch 8 3 batch 9 batch 10 batch 11 2 batch 12 batch 13  batch 15 batch 16

Avatar photo