Business

MUJI ‘บิ๊กไซส์โมเดล’ ขยายขนาดสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 3 เท่า! 

MUJI “บิ๊กไซส์โมเดล” ขยายขนาดสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 3 เท่า! สินค้ากว่า 5 พันรายการ ตอบรับกระแสลูกค้าใจกลางสยาม

MUJI (มูจิ) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์สัญชาติญี่ปุ่นชั้นนำระดับโลก ฉลองเปิดร้านมูจิ สยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ ขยายพื้นที่ภายในร้านให้ใหญ่กว่าเดิมถึง 3 เท่า พร้อมดันให้เป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันของคนมีไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุงเทพมหานคร และตั้งเป้าเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

นำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันทุกหมวดหมู่อย่างครบครัน กว่า 5,000 รายการ บนพื้นที่กว่า 1,300 ตารางเมตร เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป ที่ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

MUJI

ร้านมูจิ โมเดลบิ๊กไซส์ แห่งใหม่ล่าสุด สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่

นายอกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ร้านมูจิ สยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นร้านมูจิ โมเดลบิ๊กไซส์ แห่งใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งของกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง

โดยตั้งแต่ปี 2560 ที่มูจิได้เปิดสาขาที่สยามดิสคัฟเวอรี่ในพื้นที่ประมาณ 400 ตารางเมตร ซึ่งตลอดกว่า 4 ปีที่ผ่านมา มูจิ ประเทศไทยได้เห็นว่า มูจิ สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้นจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบในสินค้าไลฟ์สไตล์ของมูจิ ที่มีให้เลือกมากมายครบทุกหมวดหมู่ของการใช้ชีวิต ดีไซน์เรียบง่าย เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย และตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของคนทุกเพศทุกวัย คุณภาพญี่ปุ่น ในราคาที่จับต้องได้

ทำให้มูจิเล็งเห็นโอกาสในการรีโนเวทสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ให้เป็นมูจิ “บิ๊กไซส์โมเดล” หรือร้านขนาดใหญ่ ที่ขยายพื้นที่ขายจากเดิมประมาณ 400 ตารางเมตร เป็นพื้นที่ใหม่รวมกว่า 1,300 ตารางเมตร เพื่อรองรับสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น และบริการใหม่ๆ จากมูจิ

MUJI

แลนด์มาร์คเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสินค้ากว่า 5 พันรายการ

และตั้งเป้าให้มูจิ สยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คให้ทุกคนได้เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายได้ลงตัว ผ่านหลากหลายผลิตภัณฑ์สินค้าไลฟ์สไตล์ของมูจิ

ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายทั้งชาย หญิง และเด็ก, รองเท้า กระเป๋าและเครื่องประดับต่างๆ, ของใช้ในบ้านและของตกแต่งบ้าน, เฟอร์นิเจอร์, กล่องจัดระเบียบ, อุปกรณ์ทำความสะอาด, ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม, เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน ขนมและอาหารสำเร็จรูป ตลอดจนอุปกรณ์จำเป็นสำหรับชีวิตประจำวันทุกประเภทของมูจิ อันเป็นซิกเนเจอร์ที่ทุกคนคุ้นเคย

ร้าน MUJI Siam Discovery โฉมใหม่ ประกอบด้วยโซนสินค้าทุกหมวดหมู่ของมูจิ มากกว่า 5,000 รายการ

MUJI

มิกซ์แอนด์แมทช์กับโซนเสื้อผ้า

เมื่อเข้ามาภายในร้านจะได้พบกับ โซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ที่รวบรวมเสื้อผ้าสไตล์เบสิก ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกไอเท็มตัวโปรด โดยมูจิได้เลือกใช้เนื้อผ้าคุณภาพดี ออกแบบมาให้เหมาะสมกับสภาพอากาศเมืองไทย ผู้สวมใส่จะรู้สึกเย็น สบาย ด้วยการรับประกันคุณภาพของเนื้อผ้าที่บางเบาและเน้นการระบายอากาศได้ดีเยี่ยม และยังมีนวัตกรรม UV Protection ป้องกันแสงแดด ตอบโจทย์สภาพอากาศเมืองไทย

โดยมีให้เลือกหลากหลายทั้งเสื้อยืด เริ่มต้นเพียง 290 บาท เสื้อเชิ้ตและเสื้อโปโล เริ่มต้น 690 บาท กางเกงขาสั้น เริ่มต้น 590 บาท กางเกงขายาวผ้าเดนิมและชิโน เริ่มต้น 1,190 บาท

นอกจากนี้ ยังมีเสื้อผ้าออกกำลังกาย ชุดนอน ชุดอยู่บ้าน เสื้อกล้าม เสื้อชั้นใน และอีกมากมาย รวมถึงเสื้อผ้าเด็กที่เริ่มต้นเพียง 190 บาท สำหรับกลุ่มเครื่องประดับต่าง ๆ เช่น กระเป๋า หมวก ถุงเท้า รองเท้า ก็ยกทัพจัดเต็มไว้ที่นี่ เช่น กระเป๋า Jute Bag เริ่มต้น 59 บาท รองเท้าแตะ เริ่มต้น 290 บาท รองเท้าแบบสวมเริ่มต้น 290 บาท รองเท้าผ้าใบเริ่มต้น 990 บาท และยังมีถุงเท้า หมวก และร่ม ในราคาย่อมเยา ให้เลือกซื้ออย่างจุใจ

MUJI

โซนเครื่องใช้เอาใจคนรักบ้าน

ถัดมากับ โซนเครื่องใช้ในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน เอาใจคนรักบ้าน รวบรวมอุปกรณ์จำเป็นสำหรับห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น เช่น กลุ่มเครื่องนอนผ้าลินิน ผ้าปูที่นอน หมอนกันไรฝุ่น ผ้าห่มขนเป็ด ผ้าห่มไมโครไฟเบอร์ หมอนนุ่มอเนกประสงค์ และไฮไลท์คอลเลคชั่นใหม่อย่าง Cooling Series ชุดเครื่องนอนเย็นที่ให้สัมผัสเย็นสบายขณะนอนหลับ

พร้อมกันนี้ยังมีอุปกรณ์จัดระเบียบบ้าน ดีไซน์เรียบ มาพร้อมฟังก์ชั่นแบบครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานที่ง่าย และจัดวางได้ทุกมุมภายในบ้านเพื่อให้บ้านของคุณสวยงามและเป็นระเบียบ โดยราคาสินค้าเริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น ภายในโซนยังมีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านทุกประเภท เช่น ชั้นวางรองเท้า ชั้นใส่ของ กล่องจัดระเบียบ เตียง โต๊ะ เก้าอี้ โซฟาบีนแบค และอื่นๆ อีกมากมาย

MUJI

โซนเครื่องเขียน อุปกรณ์การเดินทาง ขนม

เอาใจนักเรียน นักศึกษาย่านใจกลางเมืองโดยเฉพาะกับโซนที่รวบรวม อุปกรณ์เครื่องเขียนและสำนักงาน ขนาดใหญ่ เรียงรายไปด้วย สมุด ปากกา ดินสอ และอีกมากมาย จัดเต็ม ครบทุกแบบ ทุกสี ทุกขนาด และเพื่อตอบโจทย์การเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ

เราได้จัดโซนที่รวบรวมอุปกรณ์การเดินทางอย่าง MUJI to GO ที่ได้รวบรวมอุปกรณ์จำเป็นที่จะมอบความสะดวกสบายให้กับการเดินทางในทุก ๆ รูปแบบ ต่อด้วยโซน Health & Beauty ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม มีทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า, ผิวกาย และเส้นผม รวมไปถึงอุปกรณ์แต่งหน้า, เครื่องสำอาง และเครื่องหอมอะโรม่าหลากหลายกลิ่น ที่โดดเด่นในเรื่องของส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ และปราศจากสารเคมี

พร้อมกันนี้ยังมี โซนขนมและอาหารสำเร็จรูปจาก MUJI เพลิดเพลินไปด้วยขนมมูจิยอดนิยมแบบจัดเต็ม เช่น เค้กบามคูเฮน, ชอคโกแลตเคลือบสตรอว์เบอร์รี, ชอคโกแลตเคลือบถั่ว, ขนมปังโดรายากิ, มินิราเมน, Mineral Water, Sparkling Water และขนมญี่ปุ่นรสชาติอร่อยอีกมากมาย ราคาเริ่มต้นเพียง 29 บาท

18.MUJI ขยายขนาดสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ ใหญ่ขึ้น

โปรโมชั่นพิเศษฉลอง บิ๊กไซส์โมเดล

ร่วมฉลองเปิดร้าน มูจิ สยามดิสคัฟเวอรี่ ด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ร่วมสนุกกับกิจกรรม Photobooth ถ่ายรูปฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 800 บาท* และฟรีอีกต่อ! เมื่อ Follow MUJI Thailand Social media รับไปเลยน้ำดื่ม Sparkling Water จำนวน 1 ขวด (วันที่ 21-23 มิ.ย. 67 เท่านั้น) และพิเศษสุดๆ! รับฟรี Limited Jute Bag สกรีนลายพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท* (จนกว่าสินค้าจะหมด)

ร่วมสัมผัสร้านมูจิโฉมใหม่ ที่ร้าน มูจิ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: MUJI Thailand, Instagram: MUJI_Thailand, LINE: @MUJIThailand

18.MUJI ขยายขนาดสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ ใหญ่ขึ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo