Business

‘PARAGON HALL’ ปรับโฉมครั้งใหญ่ ชูธง ‘ศูนย์กลางจัดอีเวนต์-ความบันเทิง’ ระดับโลก

“PARAGON HALL” ปรับโฉมครั้งใหญ่ ชูคอนเซปต์ “Extraordinary Eventainment” ยกระดับ Venue มาตรฐานระดับโลก ต้นแบบสถานที่จัดงานแบบ “Carbon Neutral Venue” แห่งแรกของไทย ตั้งเป้าเป็นศูนย์กลางของสถานที่จัดงานอีเวนต์ และความบันเทิงระดับโลก ใจกลางมหานครกรุงเทพ

นางกฤษณา จรรยาสกุลวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอัลไลแอนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้นำธุรกิจบริหารศูนย์การประชุม และการแสดงระดับโลก กล่าวว่า ความสำเร็จของ PARAGON HALL ตลอดระยะเวลา 18 ปีที่ผ่านมา นับเป็นศูนย์กลางความบันเทิง และงานอีเวนต์ระดับโลก หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่สมบูรณ์แบบ

PARAGON HALL

โดยได้รับความไว้วางใจจากองค์กรภาครัฐ และเอกชนของไทยและจากนานาชาติ ออแกไนเซอร์ผู้จัดงาน ศิลปินผู้จัดงานแสดง และแบรนด์สินค้าต่าง ๆ ที่เข้ามาร่วมสร้างสรรค์การจัดงาน และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาแล้วกว่า 2,000 งาน สร้างรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับประเทศได้กว่า 20,000 ล้านบาท

อีกทั้งสามารถส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายสร้างคุณค่าแห่งการใช้ชีวิตแก่ผู้เยี่ยมชม และครองใจผู้จัดงานด้วยบริการมาตรฐานระดับเวิลด์คลาสการันตีด้วยรางวัลอันทรงคุณค่าจากองค์กรชั้นนำมากมาย

คอนเซ็ปต์ใหม่ “Extraordinary Eventainment”

การทรานสฟอร์ม PARAGON HALL ภายใต้คอนเซปต์ “Extraordinary Eventainment” มุ่งนำเสนออัศจรรย์ประสบการณ์อีเวนต์ และความบันเทิงระดับโลกให้กับผู้มาเยี่ยมชมอย่างเหนือความคาดหมาย ยกระดับสถานที่รองรับรูปแบบการจัดงานอีเวนต์มาตรฐานโลกใจกลางเมือง ที่สามารถมอบความพิเศษทั้งประสบการณ์ไมซ์ และความบันเทิงไว้ในที่เดียวอย่างสมบูรณ์แบบ เสริมแกร่งด้วยจุดแข็งที่แตกต่าง อาทิ

Venue มีมาตรฐานระดับโลก การันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติ และเป็น Carbon Neutral Venue แห่งเดียวในประเทศไทย ที่สร้างมาตรฐานการจัดงานระดับสากล ด้วยการขับเคลื่อนสู่ความยั่งยืน ช่วยยกระดับภาพลักษณ์การจัดงานที่ดีให้กับทุกภาคส่วน

รองรับทุกฟังก์ชัน การจัดงานอีเวนต์ได้หลากหลาย ด้วยระบบที่ดีเยี่ยมสมบรูณ์แบบ อาทิ ผนังกั้น ฮออล์แบบ Soundproof Partitions ที่สามารถปรับขนาดพื้นที่ได้ตามความต้องการ พร้อมออกแบบไฟเพดานแบบ Tunable white เป็นระบบ Smart Lighting ที่สามารถเปลี่ยนอุณหภูมิสี และแสงได้ ตั้งแต่ขาวสลัวจนถึงสว่างจ้า และผนังฮอลล์ยังตกแต่งด้วยเส้นไฟที่สามารถปรับสีได้ตาม Mood & Tone ของงาน ตอบโจทย์ผู้จัดงาน สร้างบรรยากาศงานได้หลากหลาย

สถานที่ตั้งมีศักยภาพแข็งแกร่ง อยู่ในสยามพารากอน แลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกมาเยือนมากที่สุดแห่งหนึ่ง

PARAGON HALL

ตอกย้ำจุดหมายปลายทางของสถานที่จัดงานใจกลางเมือง ที่สามารถมอบประสบการณ์ความพิเศษ All-inclusive Luxury ทั้งการช้อปปิ้ง การรับประทานอาหาร การชม Attraction เติมเต็มระบบอีโคซิสเต็มของการจัดงานอีเวนต์ และความบันเทิงให้กับผู้มาเยี่ยมชมได้อย่างสมบูรณ์แบบทุกมิติ

ทีมงานมากด้วยความรู้ และประสบการณ์แข็งแกร่ง ผ่านการรับรองคุณวุฒิ จากสมาคม และสมาพันธ์ธุรกิจไมซ์ระดับโลก พร้อมการให้บริการแบบ Premiumized Service เทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว เป็น The Trusted Partner ที่จะช่วยเป็นแรงสนับสนุนให้ทุกงานของลูกค้าประสบความสำเร็จสูงสุด

นางกฤษณา กล่าว การปรับโฉม Paragon Hall ในครั้งนี้ จะสร้างปรากฏการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากกว่าเดิม รองรับการสร้างสรรค์อีเวนต์สำคัญในรูปแบบใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และจะร่วม co-create กับพันธมิตรทางธุรกิจผู้จัดงานต่าง ๆ รังสรรค์งานระดับ Global Events มุ่งมั่นที่จะผสมผสานความอัศจรรย์แปลกใหม่ และสานจินตนาการให้ทุกอย่างเป็นจริงได้ จึงแน่ใจได้ว่าทุกครั้งที่เข้ามาสัมผัสพื้นที่แห่งนี้จะเต็มไปด้วยประสบการณ์เหนือความคาดหมายอย่างไม่เคยมีมาก่อน

โดยวางหมุดหมายให้สามารถสร้างประสบการณ์แบบ Extraordinary Eventainment ซึ่งจะเป็นแม่เหล็กสำคัญในการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ และสร้างการเติบโตให้กับทุกภาคส่วนอย่างยั่งยืน

เนรมิตพื้นที่สู่ความล้ำเลิศแห่งอนาคต รองรับการจัดงานได้หลากหลายรูปแบบ

การทรานสฟอร์ม และปรับอัตลักษณ์ใหม่นี้ ยังสะท้อนถึงวิสัยทัศน์แห่งผู้นำความคิดสร้างสรรค์ ที่พร้อมก้าวไปสู่อนาคตในทุกมิติ ด้วยการออกแบบสวยงามสุดอลังการยกระดับสู่ความเป็นสากลเต็มรูปแบบ โดยมุ่งเป้าการปรับพื้นที่ใหม่ไปที่การตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ทั้งผู้จัดและผู้เยี่ยมชมงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ ดึงดูดงานอีเวนต์ระดับโลกที่หลากหลายกว่าเดิมให้เข้ามาจัดที่ประเทศไทย

PARAGON HALL รูปโฉมใหม่ มีพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ครอบคลุมด้วยฮอลล์ขนาดใหญ่กว่า 5,100 ตารางเมตร ด้วยระบบที่ดีเยี่ยมสมบรูณ์แบบสามารถรองรับการจัดงานอีเวนต์ได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่งานขนาดเล็กที่มีผู้ร่วมงาน 50 คน จนถึงขนาดใหญ่ที่มีผู้ร่วมงานนับ 10,000 คน  HALL ยังสามารถปรับขนาดพื้นที่ได้ตามความต้องการ จึงเอื้ออำนวยสำหรับการจัดงานแต่งงานหรือปาร์ตี้สังสรรค์ในรูปแบบต่างๆ ได้ด้วย

PARAGON HALL

นอกจากนี้ ยังผ่านการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานระดับอาเซียน (ASEAN MICE Venue Standard) และมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (Thailand MICE Venue Standard) จากทางสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) สะท้อนถึงมาตรฐานความพร้อมของสถานที่ในทุกองค์ประกอบ ทั้งด้านกายภาพ เทคโนโลยี การบริการ และความยั่งยืน

รวมถึงเคยคว้ารางวัลสถานที่จัดงานที่มีความโดดเด่น และเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติระดับเอเชีย Asian Outstanding Venue จาก The Asian Federation of Exhibition and Convention Associations (AFECA)

นอกจากนี้ยังเป็น Carbon Neutral Venue แห่งแรกในประเทศไทย ที่มีการบริหารจัดการเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการรับรองจากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) ช่วยยกระดับภาพลักษณ์การจัดงานที่ดี (Elevated Image) ให้กับองค์กรในฐานะสถานที่จัดงานที่มีหลักการพัฒนาการจัดงานอย่างยั่งยืน

PARAGON HALL

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo