Business

‘ซีพีเอฟ’ คว้า 5 รางวัล ‘Asia’s Best Companies 2024’ ตอกย้ำนักลงทุนเอเชียไว้วางใจ

“ซีพีเอฟ” คว้า 5 รางวัล “องค์กรที่ดีที่สุดในเอเชีย” หรือ “Asia’s Best Companies 2024” จากไฟแนนซ์ เอเชีย นิตยสารด้านการเงินการลงทุนชั้นนำ ตอกย้ำความไว้วางใจจากนักลงทุนทั่วเอเชีย

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ได้รับรางวัลระดับ Gold บริษัทที่มีการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยม (Best Managed Company) และอีก 4 รางวัลอันทรงเกียรติ จากเวทีประกาศรายชื่อสุดยอดบริษัทแห่งเอเชีย 2567 (Asia’s Best Companies Poll 2024) สะท้อนความเชื่อมั่นถึงความเป็นผู้นำธุรกิจ ศักยภาพและความสามารถในการบริหารจัดการด้านการเงินของบริษัทจากผู้จัดการกองทุน นักลงทุน และนักวิเคราะห์ทั่วภูมิภาคเอเชีย

ซีพีเอฟ

ในปีนี้ ซีพีเอฟ สามารถคว้ารางวัลระดับ Gold ด้านบริษัทที่มีการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยม (Best Managed Company) และรางวัลระดับ Bronze บริษัทด้านความหลากหลาย ความเสมอภาค และการมีส่วนร่วม ยอดเยี่ยม (Most Committed to Diversity, Equity & Inclusion) และบริษัทเอกชนขนาดกลางยอดเยี่ยม (Best Mid-Cap Company)

นอกจากนี้ ไฟแนนซ์ เอเชีย ยังได้มอบรางวัล CEO ยอดเยี่ยม (Best CEO) ให้กับนายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร และ CFO ยอดเยี่ยม (Best CFO) ให้กับนายไพศาล จิระกิจเจริญ ประธานผู้บริหารฝ่ายการเงินด้วย

การได้รับรางวัลเหล่านี้เป็นการยืนยันถึงความสำเร็จของบริษัทในการบริหารจัดการธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ท่ามกลางความท้าทายทางเศรษฐกิจ และการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค

ซีพีเอฟ

ซีพีเอฟยังคงมุ่งมั่นสู่การเป็น “ครัวของโลก” โดยเน้นการส่งเสริมการเข้าถึงอาหารคุณภาพสูง การดูแลสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนภายใต้หลักปรัชญา 3 ประโยชน์ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ คือ ประโยชน์ต่อประเทศ ประชาชน และองค์กร

ซีพีเอฟยังคงให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ยอมรับความหลากหลาย และเคารพความแตกต่าง ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน และเสริมสร้างความเชื่อมั่นในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่นักลงทุนให้ความสำคัญในการพิจารณาการลงทุน

พิธีมอบรางวัลจัดขึ้น ณ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง โดยมีนายไพศาล จิระกิจเจริญ ประธานผู้บริหารฝ่ายการเงิน และนางกอบบุญ ศรีชัย ผู้บริหารสูงสุดสายงานกิจการองค์กรและลงทุนสัมพันธ์ เป็นตัวแทนบริษัทรับรางวัล

ซีพีเอฟ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight
X (Twitter): https://twitter.com/BangkokInsight
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo