Business

‘เจอร์ไฮ’ ผนึกพลังสัตวแพทย์ 12 สถาบัน สานต่อ ‘หมอหมาใจหล่อ’ปี 5

“เจอร์ไฮ” ส่งต่อความรักให้น้องหมาจรจัดกับโครงการ “หมอหมาใจหล่อ ส่งต่อความรักให้หมาจร” ปีที่ 5 จับมือนิสิตและนักศึกษาสัตวแพทย์ 12 ท่าน 12 สถาบันการศึกษาทั่วประเทศ ช่วยเหลือน้องสุนัขจรในมูลนิธิและสถานสงเคราะห์ 12 แห่งทั่วไทย

เจอร์ไฮ (Jerhigh) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ขนมสุนัขอันดับ 1 และอาหารสุนัขชั้นนำ โดย บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด ภายใต้บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ สานต่อโครงการ หมอหมาใจหล่อ ส่งต่อความรักให้หมาจร ปีที่ 5 จับมือกับสัตวแพทย์ 12 ท่านจาก 12 สถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนในสังคมเล็งเห็นสำคัญของการช่วยเหลือสุนัขจรจัด เช่น ลดปัญหาสุนัขจรจัดตั้งแต่ต้นเหตุ การดูแลสวัสดิภาพ รวมไปถึงการมอบอาหารและเพิ่มโอกาสให้สุนัขจรได้รับการดูแลและมีบ้านที่อบอุ่น

เจอร์ไฮ

นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพ กรรมการผู้จัดการ อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด กล่าวว่า โครงการหมอหมาใจหล่อฯ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดย 4 ครั้งที่ผ่านมา เจอร์ไฮได้มีส่วนช่วยดูแลน้องสุนัขอิ่มท้องมากกว่า 4 หมื่นตัว จาก 32 มูลนิธิและสถานสงเคราะห์

ทั้งนี้ ยังมีส่วนกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่ตระหนักถึงการดูแลสัตว์เลี้ยงอย่างมีความรับผิดชอบ เหมือนสมาชิกในครอบครัว ให้ความรักตลอดชีวิต แม้รูปลักษณะและอุปนิสัยอาจเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แต่ความรักความซื่อสัตย์ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพื่อช่วยแก้ปัญหาสุนัขถูกทอดทิ้ง

Jerhigh หมอหมาใจหล่อ ปี 5 4 0

โครงการ หมอหมาใจหล่อ ส่งต่อความรักให้หมาจร ได้เชิญชวนผู้รักสุนัขร่วมทำบุญด้วยการเปิดโหวต หมอหมาไอดอล ใน www.jerhigh.com ระหว่างวันที่ 6 ธันวาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567 จากนั้นนำคะแนนโหวตทั้งหมดมาแปลงเป็นผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขเจอร์ไฮ (1 โหวต = Jerhigh จำนวน 10 กรัม มูลค่า 7 บาท) ซึ่ง Jerhigh สมทบเพิ่มให้เป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 5 ล้านบาท พร้อมส่งมอบผ่านหมอหมาใจหล่อทั้ง 12 ท่าน ไปยัง 12 มูลนิธิและสถานสงเคราะห์สัตว์จรทั่วประเทศ

Jerhigh หมอหมาใจหล่อ ปี 5 6 0

นอกจากนี้ ยังถือโอกาสเปิดโรงงานผลิตอาหารสุนัข ให้หมอหมาใจหล่อได้เยี่ยมชม เพื่อศึกษาและเห็นกระบวนการผลิตอาหารสุนัขที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานระดับโลกอีกด้วย

สำหรับในปีนี้ มูลนิธิและสถานสงเคราะห์สัตว์จรที่ได้รับคัดเลือก เพื่อส่งต่อความรักจาก โครงการหมอหมาใจหล่อฯ จำนวน 12 แห่งในจังหวัดต่าง ๆ ได้แก่

Jerhigh หมอหมาใจหล่อ ปี 5 7 0

 

  • มูลนิธิ The ARK Chiangmai จังหวัดเชียงใหม่
  • มูลนิธิบ้านหมายิ้ม Smiledog Home Foundation อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
  • กองทุนเพื่อน้องหมาไร้บ้านนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
  • สถานสงเคราะห์ บ้านเอเอฟสี่ขา จังหวัดมหาสารคาม
  • บ้านนางฟ้าของสัตว์จร จังหวัด
  • บ้านรักหมาศาลายา มหาวิทยาลัยมหิดล จังหวัดนครปฐม
  • โครงการบ้านรักสุนัข มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช
  • กาญจนบุรีสี่ขา จังหวัดกาญจนบุรี
  • เกาะสุนัข สวนพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม
  • ศูนย์พักพิงสุนัข ป้าเล็ก จังหวัดชลบุรี
  • Khanom welfare ขนอมสงเคราะห์สัตว์
  • มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (สาขาบางเลน) จังหวัดนครปฐม

 

Jerhigh หมอหมาใจหล่อ ปี 5 3 0

เจอร์ไฮ พร้อมเป็นสื่อกลางที่เติมเต็มความรักระหว่างผู้เลี้ยงกับสุนัข ภายใต้แนวคิด Feed me with love หรือมองสุนัขดั่งมนุษย์ มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมอาหารสัตว์เลี้ยง ผ่านกระบวนการผลิตตามมาตรฐาน AAFCO เทียบเท่ากับอาหารมนุษย์ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ตลอดจนการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี มีคุณภาพ สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ทุกขั้นตอน มาเป็นส่วนประกอบหลัก เพื่อให้สัตว์เลี้ยงสุขภาพแข็งแรงและมีอายุยืนยาว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo