Business

เซเว่น อีเลฟเว่น จัดแคมเปญใหญ่ ‘ออลล์ เมมเบอร์ แลกเลิฟ ลุ้นล้าน’ ช่วยลดค่าครองชีพ

เซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยลดค่าครองชีพ จัดแคมเปญใหญ่ “ออลล์ เมมเบอร์ แลกเลิฟ ลุ้นล้าน” โปรโมชั่นจัดหนักเอาใจสมาชิกในเดือน กรกฎาคม 2567

เซเว่น อีเลฟเว่น ร้านสะดวกซื้อที่อยู่เคียงข้างชุมชน สังคมมาอย่างต่อเนื่อง จัดแคมเปญใหญ่แห่งปี ออลล์ เมมเบอร์ แลกเลิฟ ลุ้นล้าน ช่วยลดค่าครองชีพ เอาใจสมาชิกออลล์ เมมเบอร์ในเดือน กรกฎาคม 2567 นี้ ด้วยโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่สุดคุ้มที่ Exclusive เฉพาะสมาชิกเท่านั้น ด้วย 3 รายการใหญ่บอกเลยว่าต้องเลิฟ

AW ปรับไซส์ สื่อลง pr B 0

ไม่ว่าจะเป็น แลกลุ้นรับทองคำเป็นล้าน มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท, แลกซื้อพรีเมียม 7-Eleven Limited Collection , รายการสินค้า1แถม1และรับคะแนนเพิ่มทุกสัปดาห์ และสินค้าราคาพิเศษแจกคะแนนจัดหนัก และ นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกออลล์เมเมเบอร์อีกมากมาย ตั้งแต่ 24 มิถุนายน-23 กรกฎาคม 2567 นี้เท่านั้น

เลิฟที่ 1 : แลกลุ้นรับทองคำ รวยเป็นล้าน

ใช้ 50 คะแนน แลกลุ้นรางวัลทองคำแท่งหนัก 25 บาท มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และรางวัลสร้อยคอทองคำอื่นๆกว่า 71 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ได้โดยไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์การลุ้น เพียงเข้า 7App กดแลกลุ้นรางวัลได้เลย

Banner Campaign PR 0

เลิฟที่ 2 : แลกซื้อพรีเมียม 7-Eleven Limited Collection

เอาใจสมาชิกสายแฟชั่นและรักษ์โลก เพียงนำคะแนน ALL member มาแลกซื้อได้ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสุดมินิมอล หมวกบัคเก็ตสุดเท่ ถุงผ้าพับได้ แถมยังได้รักษ์โลกอีกด้วย พิเศษ! นำถุงผ้ากลับมาใช้รับเพิ่ม 100 คะแนน แจก 10 สิทธิ์/สมาชิก/รอบโปรโมชั่น แจกคะแนนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567

1. พรีเมียมถุงผ้าพับได้ มี 2 ลายให้สะสม ใช้คะแนน 1,000 คะแนน + 69 บาท (ปกติ 89บาท) แลกรับสินค้าได้เลยที่หน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เท่านั้น

2. หมวกบัคเก็ตใช้คะแนน 1,000 คะแนน + 89 บาท (ปกติ 129 บาท) ผ่านระบบการจองที่หน้าร้าน 7-Eleven มี 2 ลายให้สะสม

3. เสื้อยืด 7-Eleven ใช้คะแนน 1,000 คะแนน +159บาท (ปกติ 189 บาท) ผ่านระบบการจองที่หน้าร้าน 7-Eleven มี 2 ลายให้สะสม

AW ปรับไซส์ สื่อลง pr A 0

เลิฟที่ 3 : ช่วยคุณลูกค้าสมาชิกประหยัดคุ้มกว่าเคย

พบกับรายการสินค้า 1 แถม 1 และรับคะแนนเพิ่มอีก 200 คะแนนทุกสัปดาห์ และยังมีสินค้าราคาพิเศษลดกระหน่ำทั้งเดือน สำหรับสมาชิกที่ชอบสะสมคะแนนยังมีสินค้าแจกคะแนนจัดหนักอีกมากมาย ให้สมาชิกได้รับสิทธิ์ที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ได้ลดค่าครองชีพในเดือน กรกฎาคม 2567 นี้เท่านั้น

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีโปรโมชั่นสิทธิพิเศษให้สมาชิกออลล์ เมมเบอร์อีกเพียบ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แอพพลิเคชั่น 7-Eleven th / Facebook : 7-Eleven Thailand หรือโทรศูนย์บริการสมาชิก ALL member 02-826-7777

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight
X (Twitter): https://twitter.com/BangkokInsight
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo