Business

สยามพิวรรธน์ เปิดตัว JAI by ONESIAM ลักซ์ซูรี่ไลฟ์สไตล์คลับระดับโลก

สยามพิวรรธน์ ยืนหนึ่งผู้นำ Luxury ที่ครองฐานลูกค้ากำลังซื้อสูงสุดในไทย เปิดตัว JAI by ONESIAM ลักซ์ซูรี่ไลฟ์สไตล์คลับระดับโลก ก้าวไปอีกขั้นสู่การสร้างคอมมูนิตี้ที่ไร้พรมแดน

สยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด Luxury Retail ที่ครองความเป็นหนึ่งในกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงที่สุดในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง

เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จจากยอดการใช้จ่ายที่เติบโตสูง ด้วยการเพิ่มศักยภาพและยกระดับ Luxury CRM สำหรับลูกค้าสมาชิก (Membership) ในรูปแบบใหม่เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่ม Global citizen  พร้อมกับการเปิดตัว JAI by ONESIAM ลักซ์ซูรี่คลับระดับโลกรูปแบบใหม่ ก้าวข้ามขอบเขตเดิมๆ ออกไปสู่การสร้างเน็ตเวิร์คกับสมาชิกหนุ่มสาวระดับแถวหน้าจากหลากหลายวงการในเอเชีย ตอบโจทย์ลูกค้าระดับพรีเมียมในแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่หาไม่ได้จากที่อื่น

สยามพิวรรธน์

JAI by ONESIAM ลักซ์ซูรี่ไลฟ์สไตล์คลับระดับโลก

นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ กล่าวว่า สยามพิวรรธน์เป็นผู้พัฒนาโกลบอลเดสติเนชั่นที่มีฐานลูกค้าที่ทรงพลังในกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง หรือกลุ่ม High Net Worth (HNW) เราประสบความสำเร็จด้วยยอดเติบโตอย่างต่อเนื่องจากการใช้จ่ายของลูกค้าที่เป็นสมาชิก ONESIAM  ซึ่งมีสัดส่วนมากกว่า 30% ของฐานลูกค้าปัจจุบัน เราพร้อมที่จะยกระดับบริการลูกค้าในแบบ VVIP ด้วยการมอบสิทธิพิเศษใหม่ๆ และประสบการณ์เหนือระดับที่หาซื้อไม่ได้

เนื่องจากเรามีสินค้าและบริการที่ครอบคลุมทุกกลุ่มและครบครันมากที่สุดทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ และด้วยการเปิดตัว ONESIAM SuperApp แอปพลิเคชั่นเดียวที่สามารถตอบโจทย์ลักซ์ซูรี่ไลฟ์สไตล์ การสร้างสรรค์ประสบการณ์ลูกค้าโดยใช้ข้อมูล หรือ data-driven CRM ทำให้เราเข้าใจความต้องการลูกค้าอย่างลึกซึ้ง สามารถนำเสนอบริการแบบ Personalized ที่เยี่ยมยอ

สยามพิวรรธน์

อีกทั้งการสร้างประสบการณ์ลักซ์ซูรี่ในรูปแบบใหม่ และงานอีเวนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ร่วมกับแบรนด์ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ทำให้ลูกค้าได้สินค้าคอลเลคชั่นพิเศษก่อนใคร รวมทั้งสิทธิพิเศษ อาทิ การให้ ONESIAM Coin สิทธิประโยชน์จากการซื้อสินค้ากลุ่มลักซ์ซูรี่แบรนด์ทุกร้าน

ความแข็งแกร่งเหล่านี้ทำให้สยามพิวรรธน์มีความพร้อมที่จะยกระดับการสร้างประสบการณ์ Luxury Community ให้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการส่ง JAI by ONESIAM ลักซ์ซูรี่ไลฟ์สไตล์คลับระดับโลก เพื่อตอบความต้องการมากกว่าการเข้าถึงสินค้า แต่รวมถึงการเข้าถึงคอมมูนิตี้ใหม่ๆ ที่นำเสนอประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่อื่น และโอกาสที่จะร่วมสร้างสรรค์โลกของลักซ์ซูรี่ในอนาคต

สยามพิวรรธน์

ก้าวข้ามความธรรมดา มุ่งสู่ประสบการณ์ลักซ์ซูรี่เหนือระดับ

นางสาวโมโมริ ฮิราบายาชิ Business Development บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า JAI by ONESIAM เป็นคอมมูนิตี้หนึ่งเดียวที่บุกเบิกการสร้างประสบการณ์ลักซ์ซูรี่ไลฟ์สไตล์ ของบรรดาผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ ที่ไปไกลกว่าความลักซ์ซูรี่ เพื่อมุ่งสู่การสร้างสรรค์ร่วมกัน (Co-creation) ระหว่างสมาชิกร่วมก่อตั้ง อย่างเช่น ผู้นำด้านเทคโนโลยีจากฮ่องกง จนถึงผู้นำอุตสาหกรรมแฟชั่นจากเอเชีย และยุโรป  และพันธมิตรระดับโลก ที่จะมากำหนดนิยามใหม่ของอนาคต

ด้วยการจับมือกันรวมพลังสร้างนวัตกรรมใหม่ สปิริตของการผสานความร่วมมือเป็นหัวใจสำคัญของ JAI เมื่อสมาชิกและพันธมิตรเชื่อมโยง ร่วมมือ  และสร้างสรรค์ ประสบการณ์อันน่าจดจำร่วมกัน จะทำให้สามารถก้าวข้ามความธรรมดา และมุ่งสู่ประสบการณ์ลักซ์ซูรี่เหนือระดับที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

สยามพิวรรธน์

แนวคิดที่ล้ำสมัยของ JAI by ONESIAM

  1. การสร้างคอมมูนิตี้ของผู้มีวิสัยทัศน์จากหลากหลายอุตสาหกรรมและประสบการณ์ มารวมตัวกันด้วยความชื่นชอบในนวัตกรรมที่เหมือนกัน มีแรงขับเคลื่อนที่จะสร้างสรรค์ มองหาโอกาสใหม่ๆ ที่ไร้พรมแดน กิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟจะถูกจัดขึ้นในทุกเดือน เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ของสมาชิกที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกัน และเปิดโอกาสให้สมาชิกได้พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ ความรู้กับผู้บริหารระดับสูง ซีอีโอจากองค์กรชั้นนำ หรือผู้มีวิสัยทัศน์ในสายอาชีพต่างๆ อีกด้วย

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา JAI เชื่อมโยงคอมมูนิตี้ผ่านกิจกรรม อาทิ งาน JAI Hong Kong Art Basel Week ซึ่งจัดที่ฮ่องกงเมื่อปลายเดือนมีนาคม 2567 หรือ การจัดงานร่วมกับ Blaq Lyte และ PLEASURES แบรนด์สตรีทแฟชั่นจากลอสแอนเจลิสหรือการจัดงานล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาร่วมกับ Hashed ที่ได้รวบรวมผู้นำด้านเทคโนโลยีทั่วโลกมาที่ประเทศไทย

  1. บุกเบิกความลักซ์ซูรี่ในยุคใหม่โดยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อมอบข้อเสนอพิเศษ ให้เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่ตอบความต้องการของสมาชิก พร้อมทั้งการมอบสิทธิพิเศษที่คัดสรรจากสยามพิวรรธน์และพันธมิตร ด้วยการเข้าชมงานอีเวนต์แบบ Exclusive สิทธิประโยชน์เหนือระดับในรูปแบบต่างๆ อาทิ งาน JAI Art Nite ที่ เดอะสแตนดาร์ด กรุงเทพมหานคร

และสิทธิพิเศษจากสยามพิวรรธน์ ด้วยบริการผู้ช่วยส่วนตัว บริการต้อนรับที่สนามบิน รถลีมูซีน ห้องรับรองพิเศษ VIP Lounges ที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม บริการจองร้านอาหาร และ Concierge service

S 191979536

JAI by ONESIAM มีการจัดอีเวนต์ 2-3 ครั้งทุกเดือนทั้งในกรุงเทพฯ และเมืองต่างๆ ในเอเชีย เพื่อสร้าง passion และแรงบันดาลใจ ให้ทุกวันเป็นวันพิเศษเหนือธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นด้านศิลปะ ความบันเทิง อาหาร และแฟชั่น

สำหรับโลกของลักซ์ซูรี่ สมาชิก JAI จะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครจากสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟในการเข้าชมคอลเลคชั่นพิเศษ ผลงานระดับมาสเตอร์พีสที่ไม่ได้เปิดใครเข้าชม และโอกาสที่จะได้พูดคุยกับเจ้าของแบรนด์ รวมทั้งสิทธิที่จะได้บัตรเข้าชมการแข่งขัน  F1 Singapore Grand Prix  ที่สิงคโปร์  หรือทัวร์นาเม้นท์กอล์ฟของมืออาชีพ ไปจนถึงงานปาร์ตี้แบบมีสไตล์

  1. ส่งเสริมให้เกิดความร่วมมือในระดับโลก โดยดึงศักยภาพจากพันธมิตรระดับโลก มาสร้างโอกาสที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน ความร่วมมือกับแบรนด์และองค์กรชั้นนำทั่วโลกทำให้ JAI ขยายการเข้าถึงและทำให้เกิดการขับเคลื่อนนวัตกรรมและการเติบโตไปอย่างกว้างไกล คอมมูนิตี้ระดับโลกนี้เชื่อม global citizen จากหลากหลายวงการ ตั้งแต่ภาคธุรกิจ เทคโนโลยี การเงิน บริการ แฟชั่น และศิลปะ กิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นในเมืองสำคัญๆ ปัจจุบัน มีสมาชิกที่เข้าร่วมจากประเทศต่างๆ อาทิ แคนาดา ฝรั่งเศส ฮ่องกง ฮังการี สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สวีเดน สหรัฐอเมริกา และไทย

S 191979535

สร้างประสบการณ์เหนือระดับที่หาไม่ได้จากที่อื่น

JAI ได้ร่วมกับกลุ่มพันธมิตรในวงการลักซ์ซูรี่ที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลก ยกระดับการใช้ชีวิตสุดหรู สร้างประสบการณ์เหนือระดับที่หาไม่ได้จากที่อื่น สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ

  • เปิดโลกแห่งการเดินทางแบบลักซ์ซูรี่: DayAway  มอบ Complimentary access สมาชิกระดับเจ็ตเซ็ทเตอร์ของ DayAway ที่จะมอบประสบการณ์ลักซ์ซูรีและสิทธิประโยชน์จากโรงแรมร้านอาหาร ไพรเวทคลับในเมืองที่ดีที่สุด เช่น ซิดนีย์ สิงคโปร์ และอื่นๆ และเรทพิเศษจากเครือโรงแรมหรูกว่า 4,500 แห่งทั่วโลก รวมทั้ง  Raffles, AMAN และ Four Seasons
  • สร้างประสบการณ์การเดินทางแบบไร้รอยต่อ: Concierge service ตอบโจทย์ทุกเรื่องของการเดินทาง ตั้งแต่บริการคนขับรถ ช่องทางพิเศษที่สนามบิน รังสรรค์ทริปสุดหรูสู่จุดหมายปลายทาง เช่น เกาะมิคอนนอส นิเซโกะ ภูเก็ต และอิบิซา
  • ประสบการณ์พักผ่อนแบบมีสไตล์ ณ โอเอซิสใจกลางเมือง The Standard Hotels ผู้นำเครือโรงแรมแนวบูติคระดับโลก มอบส่วนลดพิเศษทั้งห้องพัก ร้านอาหารชั้นนำ และบริการสปา สร้างประสบการณ์การเดินทางแบบใหม่ที่จะยกระดับไลฟ์สไตล์ทั้งที่กรุงเทพ และเมืองอื่นๆ
  • Yona Beach Club: บีชคลับลอยน้ำครั้งแรกของโลกที่จังหวัดภูเก็ต มอบบริการ onboarding ฟรีและบริการ Early event access สำหรับสมาชิก JAI ที่จะได้สัมผัสพื้นที่แห่งการสังสรรค์และพักผ่อนอย่างแท้จริงS 191979540
  • Blue by Alain Ducasse: สัมผัสประสบการณ์อาหารสุดล้ำกับร้านอาหารไฟน์ไดน์นิ่งสัญชาติฝรั่งเศส ที่ไอคอนสยาม นำทีมโดยเชฟมิชลินสตาร์ วิลฟริด อ็อกเก (Wilfrid Hocquet) มอบ Complementary Blue Candle มูลค่า 1,700 บาท และเค้กวันเกิดฟรี สำหรับสมาชิก JAI
  • Hungry in Bali: เปิดประสบการณ์การลิ้มรสอาหารในบาหลีด้วย Hungry in Bali สุดยอดคู่มือสู่จุดหมายปลายทางด้านอาหารที่ต้องลิ้มลอง เพลิดเพลินกับส่วนลดแบบเอ็กซ์คลูซีฟและสิทธิพิเศษระดับ VIP มูลค่ากว่า 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ จากร้านอาหาร คาเฟ่ยอดนิยม บาร์ลับ และสปา กว่า 90 แห่งในบาหลี
  • Awethentic Journeys นำเสนอประสบการณ์ Wellness Retreat สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมกับการพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจที่จะนำไปสู่การพัฒนาตนเองและการค้นพบตัวเองในสถานที่สุดล้ำ เช่น บาหลี มองโกเลีย และนอร์เวย์

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JAI by ONESIAM เชื่อมโยงกับคอมมูนิตี้ของผู้มีวิสัยทัศน์ ที่มุ่งมั่นในการสร้างสุดยอดประสบการณ์เหนือระดับ ติดตาม JAI by ONESIAM ผ่านทางอินสตาแกรม @jaibyonesiam หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.jaibyonesiam.com

S 191979539

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo