Business

‘สยามพิวรรธน์-ทรู’ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รับส่วนลดกว่า 20,000 บาท

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำผู้นำจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ผนึกทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมพันธมิตรชั้นนำ Conexus มอบที่สุดแห่งประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซื้อซิม ทรูดีแทคทัวริสต์ หรือเปิดสัญญาณโรมมิ่งทรูดีแทค พร้อมสมัครบัตร ONESIAM TOURIST CARD รับส่วนลดกว่า 20,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นปี 2567

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของ และผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ตอกย้ำผู้นำจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ประกาศความร่วมมือกับทรู คอร์ปอเรชั่น และ Conexus มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เหนือกว่าให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ

สยามพิวรรธน์

ซื้อซิมทรูดีแทคทัวริสต์ หรือเปิดสัญญาณโรมมิ่งทรูดีแทค พร้อมสมัครบัตร ONESIAM TOURIST CARD รับส่วนลดกว่า 20,000 บาท เมื่อช้อปที่ศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นปี 2567

สำหรับนักท่องเที่ยวไทย สมาชิก ONESIAM SuperApp ช้อปครบตามเงื่อนไข รับซิม GO Travel Asia & Australia (6GB 10 วัน) ฟรีถึง 29 กรกฎาคมนี้ โดยบริการดังกล่าว ใช้ได้ที่ศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ ทั้ง 5 แห่ง สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์ สยามพารากอน ไอคอนสยาม และสยาม พรีเมียม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า สยามพิวรรธน์ กล่าวว่า การร่วมมือกับกลุ่มทรู และพันธมิตรชั้นนำระดับโลกครั้งนี้ เป็นการเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจสู่ความสำเร็จร่วมกัน เพื่อมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายอีกขั้น ให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังประเทศไทย

สอดคล้องกับกลยุทธ์ Co-create & Collaboration to Win ที่เป็นหัวใจสำคัญในการขยายโกลบอล อีโคซิสเต็ม เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งสยามพิวรรธน์มุ่งที่จะนำเสนอความแปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง

ONESIAM SuperApp จะช่วยเชื่อมต่อการบริการแบบไร้ขีดจำกัด เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงในทุกช่องทางการจับจ่ายใช้สอยของศูนย์การค้าในเครือทั้งหมด และสิทธิพิเศษต่าง ๆ เพื่อตอกย้ำการเป็น Top of Mind ครองความเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าทั้งชาวไทย และผู้คนทั่วโลก อีกทั้งร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ต้องมามาเยือนของนักเดินทางจากทั่วโลก

ทางด้านนายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ความร่วมมือที่เกิดขึ้น ตอกย้ำว่า ซิมทัวริสต์ทรูดีแทค เป็นอันดับ 1 เครือข่ายที่ดีที่สุดของประเทศไทย ใช้งานได้มากกว่า 700 เครือข่ายทั่วโลก

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้ซิมทรูดีแทคทัวริสต์ และ เปิดสัญญาณโรมมิ่งทรูดีแทค

  • รับส่วนลดจากศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ มูลค่ารวมมากกว่า 20,000 บาท เพียงสมัครบัตร ONESIAM TOURIST CARD ที่จุดบริการ Information Counter ทั้ง 4 ศูนย์การค้าในเครือ
  • รับส่วนลดสูงสุด 30% กว่า 200 แบรนด์ที่ร่วมรายการ ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์ สยามพารากอน ไอคอนสยาม และสยาม พรีเมียม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ
  • รับสิทธิ์เข้าใช้บริการทัวริสต์เลานจ์ฟรี (Tourist Lounge) 2 ชั่วโมง ที่สยามพารากอน และไอคอนสยาม
  • ซื้อทรูดีแทคซิมท่องเที่ยว ที่ทรูช้อป และดีแทคช้อป เฉพาะสาขาสยามพารากอน และไอคอนสยามรับส่วนลดทันที 5% จากทรูคอฟฟี่ เมนูโบราณ
  • รับฟรีส่วนลดจาก ICONCRAFT ที่ไอคอนสยาม มูลค่า 500 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท
  • รับฟรีภาพถ่ายและกรอบรูปขนาด A4 มูลค่า 450 บาท เมื่อถ่ายรูปชุดไทยแพ็คเกจครอบครัวที่ SOOKSIAM ไอคอนสยาม

สยามพิวรรธน์

SHOP Your Journey โดนใจขาช้อป พาทะยานสู่ฮ่องกงรวมรางวัลมูลค่ากว่า 2.1 ล้าน เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไปต่อวันตามเงื่อนไข รับ

  • e-Cash Voucher ของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค มูลค่า 10,000 บาท
  • สิทธิ์รับ e-Voucher ของไทม์ สแควร์ ฮ่องกง รวมมูลค่า 1,000 ดอลลาร์ฮ่องกง
  • รับซิมทรู GO Travel Asia and Australia (6GB 10 วัน) มูลค่า 399 บาท

10 Top Spender ที่มีสะสมยอดใช้จ่ายสูงสุดตลอดรายการ (ขั้นต่ำ 2,000,000บาท) รับ

  • e-Cash Voucher ของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค มูลค่า 20,000 บาท
  • รับ Gift Card ของไทม์ สแควร์ ฮ่องกง มูลค่า 2,000 ดอลลาร์ฮ่องกง
  • รับซิมทรู GO Travel Asia and Australia (6GB 10 วัน) มูลค่า 399 บาท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo