Branding

GC ส่ง ‘We are GEN S’ คว้ารางวัล ‘แคมเปญประชาสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแห่งปี’ ระดับ Bronze

GC บริษัทเดียวในไทย คว้ารางวัล “แคมเปญประชาสัมพันธ์ยอดเยี่ยมสนับสนุนและสร้างแบรนด์องค์กรแห่งปี” จากแคมเปญ “We are GEN S” ในเวที PR Awards Asia-Pacific 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความยั่งยืน มุ่งสู่องค์กรคาร์บอนต่ำ

วันที่ 27 มิถุนายน 2567 กรุงเทพมหานคร บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC ส่งแคมเปญ We are GEN S คว้ารางวัล แคมเปญประชาสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแห่งปี ระดับ Bronze กลุ่ม Corporate Brand จากเวที PR Awards Asia-Pacific 2024 จัดขึ้น ณ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง

GC

We are GEN S คว้ารางวัล แคมเปญประชาสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแห่งปี ระดับ Bronze

โดย “We are GEN S” เป็นแคมเปญเอกลักษณ์สร้างแรงบันดาลใจ เชื่อมโยงความยั่งยืนให้เข้าใจง่ายและทำได้จริง ด้วยหลากหลายไอเดียการใช้ชีวิตในแบบ Net Zero Lifestyles ปลุกไฟ GEN S..Generation Sustainability คนเจนใหม่หัวใจยั่งยืน” ไม่จำกัดเพศ อาชีพ และวัย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกู้โลกเดือด ผ่านแพลตฟอร์มที่เข้าถึงได้ทั่วโลก (https://gcgens.com/)

ด้วยแนวคิดหลักที่ไม่ใช่แค่ให้ความรู้ แต่เพื่อการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมอย่างเป็นรูปธรรม เพิ่มการกระทำที่มีความรับผิดชอบต่อโลก โดยครอบคลุมการมองเห็นทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ กว่า 142 ล้านครั้ง ส่งผลให้เกิด GEN S คำมั่นสัญญาเพื่อโลกที่ดีขึ้น กว่า 1,800 ความมุ่งมั่น

นับเป็นหนึ่งในรางวัลเชิดชูเกียรติระดับเอเชีย สำหรับแคมเปญประชาสัมพันธ์ที่โดดเด่น สะท้อนความทุ่มเทของ GC ในการดำเนินงานด้านความยั่งยืนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยวิสัยทัศน์การดำเนินงานเพื่อบรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ หรือ Net Zero ภายในปี พ.ศ. 2593

GC

มุ่งดำเนินธุรกิจภายใต้การสร้างสมดุลของสิ่งแวดล้อม

ดร.ชญาน์ จันทวสุ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานความยั่งยืนองค์กร GC กล่าวว่า พวกเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ที่ผ่านมา GC มุ่งดำเนินธุรกิจภายใต้การสร้างสมดุลของสิ่งแวดล้อม (Environment) สังคม (Social) และบรรษัทภิบาลและเศรษฐกิจ (Governance & Economic) (ESG) พร้อมมุ่งมั่นส่งเสริมความยั่งยืนให้เกิดขึ้นตลอดห่วงโซ่ธุรกิจ โดยขยายความร่วมมือไปยังทุกภาคส่วน ให้เกิดการเปลี่ยนผ่านสู่ความยั่งยืนอย่างเป็นรูปธรรมทั้งในระดับประเทศและระดับโลก

GC ตระหนักเสมอว่า บริษัทฯ มีหน้าที่และความรับผิดชอบในการดูแล สร้างสมดุลที่ยั่งยืนให้กับทุกชีวิต เพื่อส่งต่อโลกใบนี้ที่ดีกว่าเดิมให้คนรุ่นต่อไป และเราเชื่อว่า โลกที่ยั่งยืนสามารถเกิดขึ้นได้จากความร่วมมือกันของทุกคน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo