Economics

ททท. หนุนเที่ยวกรีนซีซั่น ‘Amazing Beach Life Festival’ จัดเต็ม 4 พื้นที่

ททท. หนุนเที่ยวกรีนซีซั่น เปิดตัวโครงการ Amazing Beach Life Festival จัดเต็มบิ๊กอีเวนต์ 4 พื้นที่ Beach Life พร้อมเสิร์ฟความสนุกปลุกกระแสเที่ยวไทยได้ทั้งปี

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงข่าวเปิดตัว โครงการ Amazing Beach Life Festival งานเทศกาลดนตรีกีฬา และศิลปะริมชายหาด จัดเต็ม 4 พื้นที่ Beach Life (ระยอง – พังงา – ภูเก็ต – สงขลา) โดยมี นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยผู้บริหารกระทรวงฯ และพันธมิตรเข้าร่วมงาน

เที่ยวกรีนซีซั่น

นายพลภูมิ กล่าวว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มีมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวหรือท่องเที่ยวกรีนซีซั่น ภายใต้นโยบาย IGNITE THAILAND’s TOURISM โดยใช้กลยุทธ์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางแห่งอีเวนต์ในรูปแบบต่าง ๆ

ดังนั้น จึงนับเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ ททท. ได้จัดงาน Amazing Beach Life Festival ขึ้นในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นอีเวนต์ที่ได้รวบรวมเทศกาลดนตรี กีฬา และศิลปะริมชายหาดมาไว้ด้วยกัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส

11 1

นอกจากนี้ ยังเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า เมืองไทยมีดี เที่ยวได้ทั้งปีเที่ยวได้ทุก Season สร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวให้คึกคักอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงกรีนซีซั่นไปจนถึงปลายปี 2567 เพื่อทะยานสู่เป้าหมายรายได้ทางการท่องเที่ยว 3.5 ล้านล้านบาทตามที่รัฐบาลมุ่งหวังไว้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo