CSR

สำนักอนามัย กทม. จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น-PCG-Jerhigh เดินหน้าโครงการ ‘รักน้องหมา 24 ชั่วโมง’ ครั้งที่ 2

สำนักอนามัย สังกัดกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น PCG และ Jerhigh จัดโครงการ “รักน้องหมา 24 ชั่วโมง ครั้งที่ 2” บริการทำหมันสุนัขและแมว พร้อมบริการฉัดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

สำนักอนามัย สังกัดกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น จัดกิจกรรมเพื่อน้องหมาน้องแมว ภายใต้โครงการ รักน้องหมา 24 ชั่วโมง ครั้งที่ 2 เพื่อบริการทำหมันและฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนับบ้าฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

รักน้องหมา 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีบริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด (พีซีจี) และ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด (เจอร์ไฮ) ร่วมนำอาหารสุนัขและอาหารแมว มามอบให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน ตั้งแต่เวลา 8.30-12.00 น. ณ ลานหน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา 17798 (จรัญสนิทวงศ์ 97) เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร

รักน้องหมา 24 ชั่วโมง ครั้งที่ 2 0

โครงการ รักน้องหมา 24 ชั่วโมง โดย บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ มีวัตถุประสงค์ เพื่อดูแลสังคม ชุมชน ลดการเกิดโรคทางระบบสืบพันธุ์ ลดพฤติกรรมก้าวร้าว และเพื่อสุขภาพที่ดีของสัตว์เลี้ยงในระยะยาว เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่ช่วยสร้างความอุ่นใจให้ชุมชน ตามปณิธานองค์กรของซีพี ออลล์ Giving and Sharing

รักน้องหมา 24 ชั่วโมง 2 0

แพทย์หญิงภาวิณี รุ่งทนต์กิจ รองผู้อำนวยการ สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ทางสำนักอนามัย ร่วมมือกับ ซีพี ออลล์ ในการจัดกิจกรรมดี ๆ นี้ เพื่อประชาชน ซึ่ง ซีพี ออลล์ เป็นภาคเอกชนที่มีบทบาทสำคัญในการเข้ามามีส่วนร่วมสร้างสุขอนามัยที่ดีให้กับสัตว์เลี้ยง และสัตว์จรจัด

แพทย์หญิงภาวิณี รุ่งทนต์กิจ รองผู้อำนวยกา
แพทย์หญิงภาวิณี รุ่งทนต์กิจ

ทั้งนี้ ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ จุดให้บริการฉีดวัคซีนโรคพิษสุนัขบ้า Check In + Exhibition ชุมชนคนรักหมา, ชวนน้องหมา น้องแมว สนุกกับ Zone All you can play นอกจากนี้ยังร่วมกับบริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด (พีซีจี) และบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด (เจอร์ไฮ) ในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกันในการส่งมอบอาหารสุนัขและแมวให้กับชุมชนที่ร่วมเข้าโครงการฯ

รักน้องหมา 6 0

นางสาวนภาพร ปั้นเจริญ เจ้าของสัตว์เลี้ยงที่นำมาเข้าร่วมกิจกรรม เล่าความรู้สึกว่า วันนี้นำสุนัขมาร่วมกิจกรรม 2 ตัว ชื่อน้องครีมนำมาฉีดวัคซีน และน้องกูเกิ้ลนำมาทำหมัน เป็นกิจกรรมที่ดี ช่วยอำนวยความสะดวก และลดรายจ่ายในการฉีดวัคซีนและทำหมันให้ให้ประชาชน

นางสาวนภาพร ปั้นเจริญ 0
นางสาวนภาพร ปั้นเจริญ

นางสาวปิ่นมณี ลอยเลื่อนเจ้าของสัตว์เลี้ยง กล่าวขอบคุณทางเซเว่น อีเลฟเว่น ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้นะคะ ช่วยให้ทุก ๆ คนที่พาน้องหมาน้องแมวมาทำประหยัดค่าใช้จ่าย ดีค่ะ อยากให้จัดต่อไปเรื่อย ๆ

รักน้องหมา 5 0

ที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2557 ซีพี ออลล์ ได้มีการอบรมแลกเปลี่ยนความรู้ในการดูแลสัตว์เลี้ยงอย่างถูกต้องเพื่อลดการทอดทิ้งสัตว์ให้กับผู้เลี้ยงและคนในชุมชน, การทำหมันสุนัขและแมวร่วมกับภาครัฐ เพื่อลดจำนวนของสุนัข แมวจรจัด และลดอัตราความเสี่ยงในการเกิดโรคร้ายแรงในสุนัขและแมว

รักน้องหมา 4 0

นอกจากนี้ ยังรวมถึงการสนับสนุนการบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าและจำกัดเห็บ หมัด พร้อมติดตามผลสุขภาพของสุนัขและแมวในโครงการ พร้อมเข้าช่วยเหลือสุนัขและแมวที่ประสบภัยธรรมชาติต่าง ๆ ต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 10 ปี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo