Telecommunications

‘ทรู’ จับคู่จิ้นสุดฮอต ‘แน็ก-กามิน’ แชร์ประสบการณ์ใช้จริง ‘True5G’ แรงทั่วไทย

 

ทรู คอร์ปอเรชั่น เลือก ซุปตาร์ผู้ใช้ทรูตัวจริง “แน็ก-กามิน” คู่จิ้นสุดฮอต กระจายความฟิน ให้ “ฟินทั่วไทย ฟินทั่วถึง ฟินทุกคน” แชร์ประสบการณ์ใช้จริง เช็กอินถิ่นกรุงเก่า “อยุธยา” โชว์สัญญาณ True5G แรงทั่วไทย

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า แคมเปญทรูทั่วไทย ทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน นั้น บริษัทสร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อสะท้อนความเร็วแรงของสัญญาณ True 5G ที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ และเป็นเครือข่ายที่เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล ของลูกค้าทั้งทรู และดีแทค

True5G

ที่ผ่านมาเพิ่งเปิดตัว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” พรีเซนเตอร์ ทรูทั่วไทย โชว์พลังสัญญาณ True 5G ที่เชื่อมโยงซอฟต์พาวเวอร์ไทย นำเสนอจุดเด่นของ 4 ภาค 12 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

ล่าสุด วันนี้ (29 มิ.ย.) ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้เดินหน้าสยายปีกแคมเปญ ทรูทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน นำผู้ใช้ทรูตัวจริง คู่จิ้น คู่ใจที่กำลังเป็นกระแสฮอตสุด ๆ ในโลกโซเชียล  “แน็ก-กามิน” มาเป็นตัวแทนมหาชนให้แฟนคลับ “ฟินทั่วไทย ฟินทั่วถึง ฟินทุกคน” แจกความสดใส ผ่านคลิปวีดีโอ ที่จะพาเช็คอินจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ถ่ายทอดความสวยงามของเมืองมรดกโลก รวมถึงของดีของเด็ดประจำจังหวัด ภายใต้คำขวัญ “ราชธานีเก่า อู่ข้าวอู่น้ำ เลิศล้ำกานท์กวี …TRUE5G ประเสริฐศรีไม่แพ้ใคร Welcome TRUE อยุธยา” ตอกย้ำการเข้าถึงของสัญญาณทรู ที่เข้าถึงทุกพื้นที่ทุกภาคทั่วไทย

ทางด้าน แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ กล่าวว่า รู้สึกยินดี ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ทรูทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน และได้มาร่วมงาน “ฟินทั่วไทย ฟินทั่วถึง ฟินทุกคน” ของทรู ซึ่งในครั้งนี้ได้พากามิน และเพื่อน ๆ มาเช็คอินที่จังหวัด พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์ทั้งในด้านสถาปัตยกรรม และความเป็นมาที่มีคุณค่า อาหารอร่อย บรรยากาศดี

True5G

“ผมพูดจากประสบการณ์จริง ใช้ทรู 5G ไปไหนก็มีสัญญาณ True5G เชื่อมต่อรวดเร็วทันใจ ราบรื่นไม่มีสะดุด ซึ่งการถ่ายทำครั้งนี้ ทำให้ผมได้เห็นอยุธยาในมุมใหม่ ๆ ที่มีจุดเด่น หลากหลาย ที่ล้วนเป็นซอฟต์พาวเวอร์ของไทย อยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะครับ การันตีความฟินแน่นอน”

ขณะที่ จีกามิน บอกว่า ดีใจมากที่ได้เข้าร่วมแคมเปญนี้ โดยการได้มาเยือนอยุธยา เมืองที่มีประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมที่สวยงาม ทำให้ตื่นเต้นมาก ๆ อยุธยาเป็นเมืองที่มีเสน่ห์ และความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว การได้มาเห็นด้วยตาตัวเองทำให้รู้สึกประทับใจมาก

“แต่ที่ประทับใจกว่าคือสัญญาณ True5G ที่ครอบคลุมแบบทุกพื้นที่ แบบไม่มีสะดุดราบรื่น และรวดเร็ว อย่างที่แน็กบอกเลย สุดยอดมากค่ะ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขและประทับใจในทริปนี้ อยากให้ร่วมชมคลิปผลงานของพวกเราค่ะ” 

ติดตามความน่ารักของทั้งคู่ในคลิปเต็มได้แล้ว ที่ทุกช่องทางโซเชียลของ แน็ก ชาลี

True5G

#ทรูทั่วไทย #True5Gทั่วไทยทั่วถึงทุกคน #True #dtac

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo