Lifestyle

เริ่มแล้ว!! ‘ไอคอนสยาม’ ประกาศความภูมิใจต้อนรับ Pride Month สุดยิ่งใหญ่

เริ่มแล้ว!! “ไอคอนสยาม” ประกาศความภูมิใจต้อนรับ Pride Month สุดยิ่งใหญ่ ด้วยนิทรรศการ “ICONSIAM Pride Out Loud เฉิดฉายหัวใจภาคภูมิ” พร้อมกิจกรรมตลอดเดือน

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมเฉลิมฉลองและสนับสนุนความเท่าเทียมและความหลากหลายในทุกรูปแบบ โดยได้จัดแคมเปญ “ICONSIAM Pride Out Loud เฉิดฉายหัวใจภาคภูมิ” เพื่อยกย่องและเชิดชูคุณค่าที่อยู่ในตัวตนของเพศที่หลากหลายในทุกรูปแบบ (LGBTQIAN+) พร้อมต้อนรับการมาถึงของ Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจ เปิดพื้นที่พร้อมจัดเตรียมกิจกรรมและความบันเทิงมากมาย เพื่อให้ลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ทุกเชื้อชาติ ได้มาร่วมฉลองประสบการณ์ที่น่าภาคภูมิใจร่วมกันตลอดทั้งเดือนมิถุนายน

ไอคอนสยาม

เริ่มต้นแคมเปญด้วยนิทรรศการ “Pride Out Loud” อีกหนึ่งครั้งของความภูมิใจกับการถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในกิจกรรมต้อนรับ Pride Month ของไอคอนสยาม ที่เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้พูดในสิ่งที่อยากจะบอก และกระตุ้นให้ทุกคนกล้าจะเป็นตัวเอง ในแบบที่อยากเป็นอย่างภาคภูมิที่สุด โดย Pride Out Loud Exhibition เป็นนิทรรศการที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูคุณค่าที่อยู่ในตัวตนที่แตกต่างที่ประสบความสำเร็จในหลากหลายสาขาอาชีพ อาทิ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้นนักแสดงที่รับรางวัลนักแสดงนำชายในฐานะ LGBTQ+ ครั้งแรกของประวัติศาสตร์ไทย, ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ ศิลปินชื่อดังจากคนที่เคยประกาศชัดว่าไม่มั่นใจในตัวเององสู่ Role Model ของคนยุคนี้ที่กล้าจะเป็นในแบบที่อยากเป็น, โยชิ รินรดา เจ้าของมงกุฏ Miss Tiffany’s Universe 2017 คนที่ 20 ของประเทศไทย, ภัทรศยา เชาว์รัศมีกุล บรรณาธิการ THE STANDARD LIFE

ไอคอนสยาม

ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช นักสร้างแรงบันดาลใจที่บอกชัดว่าตัวเองจะเป็นอะไรก็ได้! ขอแค่ชีวิตมีความสุข, เมญ่า ซันซัน Miss Fabulous Thailand 2023 ผู้ก้าวข้าม Beauty Standard กับนิยายความสวยที่ออกแบบเอง, จิมมี่-พิฆเนศ สุขหยิก ความภูมิใจของ LGBTQ ในฐานะของนักกีฬาคิกบ็อกซี่งทีมชาติไทยที่ไม่ได้ต่อสู้แค่บนสังเวียน แต่ยังต่อสู้เพื่อทุกความเท่าเทียมในสังคม, บุญรอด อารีย์วง จากเด็กที่พิการทางการเคลื่อนไหวจากมะเร็งตับตั้งแต่อายุ 3 เดือนสู่วิทยากรชื่อดังนักตอบแทนสังคม และยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามนับแสนคน, ครูต้องตา จำเริญใจ อดีตคุณครูสอนวิชานาฏศิลป์ที่มุ่งมั่นหาเงินมาพัฒนาโรงเรียนจนตัดสินใจเข้าประกวดมิสทิฟฟานี่ 2016 ปัจจุบันเปลี่ยนตัวเองมาเป็น Influencer ที่สนุกกับการใช้ชีวิตในทุกวัน และ Rain Kai ศิลปินผู้ออกแบบคาแรกเตอร์ Art Toys Rainbow KIDO

ไอคอนสยาม

โดยจัดแสดงให้ชมฟรีใน วันที่ 1-30 มิถุนายน 2567 บริเวณ Walkway ชั้น M และยังมีอีกหนึ่งนิทรรศการที่ห้ามพลาด Set Yourself Free Exhibition ผลงานของศิลปินจาก ไทย Craft Studio ที่นำความหมายของคำว่า ‘Pride’ มาแสดงจุดยืน และรังสรรค์นิทรรศการให้เป็นพื้นที่แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ในเชิงศิลปะที่ไร้กฎ และกรอบประเพณี มาบังคับความจินตนาการ จัดแสดงให้ชมฟรีใน วันที่ 1-30 มิถุนายน 2567 บริเวณ Arts Way ชั้น M

ไอคอนสยาม

อีกหนึ่งไฮไลต์กับงานนิทรรศการอาร์ตทอยสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในประเทศไทย!! “The Proud Reflexions Exhibition” พบกับผลงานคอลเลกชั่นพิเศษจากศิลปิน LGBTQ+ เจ้าของคาแรกเตอร์ชื่อดัง “Rainbow Kido” (เรนโบว์ คิโดะ), “Dolores” (โดโลเรส) พร้อมด้วย LGBTQ-Friendly “Poriin” (พอลลิน) ซึ่งต่างถ่ายทอดตัวตนที่แท้จริงของศิลปินมาผ่านผลงานอาร์ตทอยจนโด่งดังระดับเอเชีย โดยในงานนี้ Rain Kai ศิลปินผู้ออกแบบคาแรกเตอร์ Rainbow KIDO ได้มาปรากฏตัวพร้อมแจกลายเซ็นให้กับแฟน ๆ ที่รักและชื่นชอบผลงานของเขาเป็นที่ระลึก โดยมีแฟนคลับมาต่อคิวเพื่อจับจองเป็นเจ้าของผลงานคอลเลกชั่นพิเศษฉลอง Pride Month ที่ผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัดเพื่องานนี้เท่านั้น โดยงานจะจัดแสดงให้ชมระหว่างวันที่ 1-18 มิถุนายนนี้ บริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M

ไอคอนสยาม

สำหรับในวันที่ 7-8 มิถุนายน 2567 บริเวณสุราลัย ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ยังได้จัดกิจกรรมเพิ่มสีสันความสนุกให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและช่าวต่างชาติได้ร่วมฉลองเทศกาล Pride Month ด้วยการจัดงาน “Pride Market” พบกับแฟชั่นโชว์ “Pride Out Loud presents : Thai Pride x ICONCRAFT” ชุดผ้าขาวม้าสีรุ้ง ออกแบบโดย เอก ทองประเสิร์ฐ ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง แสดงแบบโดยนางงามจากเวที Miss Tiffany’s Universe และเหล่านางแบบ-นายแบบ LGBTQ+ อีกมากมาย

ไอคอนสยาม

สนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง วันที่ 7 มิถุนายน 2567 พบกับ ต้น ธนษิต และ เพียว The Voice และวันที่ 8 มิถุนายน 2567 พบกับ จีน กษิดิศ พร้อมเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าสุดสร้างสรรค์จากร้านค้ามากมายที่ครีเอทมาเพื่อจำหน่ายในโอกาสพิเศษนี้เท่านั้น โดยในระหว่างวันที่ 6-16 มิถุนายน 2567 บริเวณชั้น 4 โซน ICONCRAFT (ไอคอนคราฟต์) พบกับ Exclusive Collection for Pride Month By Ek Thongprasert ที่ดีไซเนอร์ได้นำผ้าฝ้ายทอมือ จากผ้าขาวม้าไฉไลบ้านสวนปอ จังหวัดร้อยเอ็ด ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของผ้าขาวม้า 7 สี มาออกแบบเป็นผลงานคอลเลกชั่นพิเศษ ภายใต้แนวคิด Pride Collection มุ่งเน้นการสร้างการรับรู้ การยอมรับ การเปิดกว้างของเพศสภาพ และกายสภาพ

ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม ยังได้ตกแต่งทุกพื้นที่ด้วยถนนสีรุ้งสัญลักษณ์สำคัญของเทศกาล Pride Month นี้ ณ ทางเข้าไอซีเอส และไอคอนสยาม บริเวณทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้า บริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M เพื่อสร้างสีสันบรรยากาศให้ทุกคนได้ Pride Out Loud และมาร่วมสร้างคอนเทนต์พร้อมเฉลิมฉลองไปด้วยกัน พร้อมชมความงดงามของน้ำตกสีรุ้ง (Pride Rainbow Waterfall) ในโซนอลังการ ชั้น 6 และการแสดง “ICONIC Multimedia Water Features” การแสดงระบำสายน้ำผสมผสานแสง สี เสียง และมัลติมีเดีย ธีมสีรุ้ง ที่ยาวที่สุดที่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วันละ 3 รอบ เวลา 19:00, 20:00 และ 21:00 น. บริเวณริเวอร์ พาร์ค

ไอคอนสยาม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK