Lifestyle

‘ไอคอนสยาม’ เปิด ‘Pride Market’ ร่วมเติมสีสันเทศกาล Pride Month

ไอคอนสยาม ร่วมเติมสีสันเทศกาล Pride Month จัดงาน “ICONSIAM Pride Out Loud เฉิดฉายหัวใจภาคภูมิ” เปิด “Pride Market” ร่วมฉลองให้กับความหลากหลาย จัดเต็มแฟชั่นโชว์ มินิคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่

สุมา วงษ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ไอคอนสยาม ในฐานะ Global Destination จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลก ได้สนับสนุนความเท่าเทียม และความหลากหลายในทุกรูปแบบมาตลอด และยังจัดกิจกรรมต้อนรับ Pride Month เป็นประจำทุกปี

ไอคอนสยาม

ในปีนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้แคมเปญ “ICONSIAM Pride Out Loud เฉิดฉายหัวใจภาคภูมิ” มุ่งเน้นไปที่การยกย่อง และเชิดชูคุณค่าที่อยู่ในตัวตนของเพศที่หลากหลายในทุกรูปแบบ (LGBTQIAN+) โดยจัดกิจกรรม และความบันเทิงมากมายในทุกพื้นที่ เพื่อให้ลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ทุกเชื้อชาติ ได้มาร่วมฉลองประสบการณ์ที่น่าภาคภูมิใจร่วมกัน

ไอคอนสยาม

โดยมี “Pride Market” เป็นหนึ่งในกิจกรรมไฮไลต์ ที่รวมสีสันความบันเทิงหลากหลายไว้ด้วยกัน ทั้งแฟชั่นโชว์ มินิคอนเสิร์ต และการช็อปปิ้งสินค้าสุดพิเศษ จากร้านค้าที่น่าสนใจ ซึ่งคาดหวังว่า กิจกรรมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมให้เสมอภาค และเท่าเทียม สมกับความตั้งใจของไอคอนสยามที่มุ่งไปสู่การเป็นพื้นที่แห่ง
ความหลากหลาย และคอมมูนิตี้ของคนทุกกลุ่มอย่างแท้จริง

ไอคอนสยาม

“Pride Market” จัดขึ้นในวันที่ 7-8 มิถุนายน บริเวณสุราลัย ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม เป็นกิจกรรมเพิ่มสีสันความสนุกให้ทุกคนที่สนใจได้ร่วมฉลองเทศกาล Pride Month ไปด้วยกัน

ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ นอกจากจะได้เลือกซื้อสินค้าสุดสร้างสรรค์ที่บรรดาร้านค้าต่าง ๆ สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อจำหน่ายในโอกาสพิเศษนี้โดยเฉพาะแล้ว ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง จีน กษิดิศ มาสร้างบรรยากาศความสนุกภายในงานด้วย

นอกจากนี้ ตลอดช่วง Pride Month ไอคอนสยาม ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจเพื่อร่วมฉลองเดือนแห่งภาคภูมิใจของเพศที่หลากหลายอีกมากมาย อาทิ “Pride Out Loud Exhibition” นิทรรศการที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูคุณค่าที่อยู่ในตัวตนอันแตกต่าง ซึ่งประสบความสำเร็จในหลากหลายสาขาอาชีพ จัดแสดงให้ชมฟรีตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่
30 มิถุนายน บริเวณ Walkway ชั้น M

ไอคอนสยาม

นิทรรศการ “The Proud Reflexions Exhibition” ครั้งแรกในประเทศไทย กับการแสดงผลงานอาร์ตทอยคอลเลคชั่นพิเศษจากศิลปิน LGBTQ+ เจ้าของคาแรกเตอร์ดัง Rainbow Kido และศิลปิน LGBTQ-Friendly Poriin จัดแสดงให้ชมบริเวณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ระหว่างวันที่ 1-18 มิถุนายน

และตั้งแต่วันนี้-16 มิถุนายน พบกับ Exclusive Collection for Pride Month By Ek Thongprasert ที่ดีไซเนอร์ได้นำผ้าฝ้ายทอมือจากผ้าขาวม้าไฉไลบ้านสวนปอ จังหวัดร้อยเอ็ด อันมีเอกลักษณ์ของผ้าขาวม้า 7 สี มาออกแบบเป็นผลงานคอลเลคชั่นพิเศษ มุ่งเน้นการสร้างการรับรู้ การยอมรับ การเปิดกว้างของเพศสภาพ และกายสภาพ ที่บริเวณชั้น 4 โซน ICONCRAFT

ไอคอนสยาม

สำหรับคนที่ชอบการถ่ายภาพและสร้างคอนเทนต์ พลาดไม่ได้กับถนนสีรุ้งบริเวณทางเข้าไอซีเอส และไอคอนสยาม บริเวณทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้า และบริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M รวมถึงน้ำตกหลากสีรุ้ง (Waterfall) ในโซนอลังการ ชั้น 6

“ICONIC Multimedia Water Features” การแสดงระบำสายน้ำผสมผสาน แสง สี เสียง และมัลติมีเดีย ในธีมสีรุ้งที่ยาวที่สุดที่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะจัดแสดงให้ชมวันละ 3 รอบ เวลา 19.00 น. 20.00 น. และ 21.00 น. บริเวณริเวอร์ พาร์ค ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ในช่วง Pride Month ของไอคอนสยาม เพื่อให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับสีสันและบรรยากาศของ “ICONSIAM Pride Out Loud เฉิดฉายหัวใจภาคภูมิ” ไปด้วยกัน

ไอคอนสยาม

#ICONSIAMPrideOutLoud #PRIDEMONTH #ICONSIAM

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo