Entertainment

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ โดนชาวเน็ตจวกเละ! ฉากบ้งสุด พระเอกสลับยาคุมฉุกเฉิน

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ โดนชาวเน็ตจวกเละ! ฉากบ้งสุด หลังพระเอกสลับยาคุมฉุกเฉิน เป็นยาแก้คลื่นไส้ ปล่อยให้นางเอกตั้งท้อง

เรียกได้ว่าได้รับกระแสตอบรับดีมาก ๆ หลังจากที่รอคอยกันมานาน สำหรับละครเรื่อง มัดหัวใจยัยซุปตาร์ โดยผู้จัด ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา จากค่าย ฮู แอนด์ ฮู จำกัด ละครเรื่องใหม่จากทางช่อง 3 ที่นำทัพโดยเหล่านักแสดงชื่อดังมากมาย ซึ่งแฟนละครก็ตั้งหน้า ตั้งตารอคอยกันมานานแล้ว จนกระทั่งได้ออนแอร์ส่งท้ายปี ถึง 5 วันรวดเลยทีเดียว

ปกมัดหัวใจ

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ โดนจวกเละ! ฉากพระเอกสลับยาคุมฉุกเฉิน

แต่ล่าสุด (2 ธ.ค.) แอคเคาท์ @Ch3Thailand ได้มีการตัดคลิปส่วนหนึ่งของละคร ที่พระเอกจะต้องไปซื้อยาคุมฉุกเฉินให้นางเอก หลังจากที่ทั้งคู่พลาดมีอะไรกัน แต่ด้าน พระเอก กลับซื้อยาแก้คลื่นไส้ที่มีหน้าตาคล้ายกันมา และนำยาคลื่นไส้ให้นางเอกกินแทน จนเรื่องราวกลับไปกันใหญ่ นางเอกคุมกำเนิดไม่ทัน และตั้งท้องในที่สุด ซึ่งจากฉากดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตถึงกับออกมาวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล เช่น

– บทแย่มาก ปี 2022 แล้วยังทำแบบนี้อีก ผู้หญิงไม่อยากท้องไม่ยอมซื้อยาคุมฉุกเฉินให้ เอายาอื่นให้จะได้ท้อง แล้วบทเภสัชคืออะไรเนี่ย เภสัชดี ๆ เค้าไม่แนะนำกันแบบนี้ เดาเล่นๆ ว่าเดี๋ยวก็ท้องไปแล้วก็มีงอนกัน ละแต่งงานกันแฮปปี้ ทั้ง ๆ ที่เรามีทำแท้งเสรีแล้วนะ ไม่นับว่าวิธีคุมแบบอื่นก็มีอีก

– ร้านนี้มีอยู่จริงมั้ย เสียหายเลยอ่ะ

– ได้เหรอบทแบบนี้ สภาเภสัชเข้าหน่อยไหม ซื้อยาคุมฉุกเฉินแต่ขอเอายาหน้าตาเหมือนกันแต่ไม่มีอันตราย เภสัชที่ขายต้องเอะใจแล้วว่าเอาไปทำไมใครเป็นคนใช้ แต่นี่ขายเฉยเลยละให้แก้คลื่นไส้อาเจียนแทน ถ้าเภสัชตัวจริงเล่นบทนี้ ไม่แย้งบทหน่อยหรอว่ามันบ้ง ถ้าขายยาส่ง ๆ ตามที่ลูกค้าอยากได้จะมีเภสัชทำไม

– สภาเภสัชยอมเหรอ? ละครทำให้วิชาชีพคุณดูแย่ (มาก) นะ

– บทอะไรอย่าห่วงแต่ว่าจะขายให้ออก ขายให้จิ้นพระนางอุตส่าห์ได้ดาราดีมาอยู่ในมือแล้วแท้ ๆ ทั้งกลั้ฟและเจนนี่เทียนที่ไม่ได้รับละครมานาน การกลับมาคนดูก็หวังจะดู แต่บทเหี้_ไรอ่ะขายหน้าตานักแสดงมั้งขนาดพยายามใส่เสียงซาวด์ให้ตลกแล้วนะแต่บทเรื่องยาคุมนี่ไม่ได้จริง ๆ อ่ะไม่ตลก

ขอบคุณ : @Ch3Thailand

มัดหัวใจยัยซุปตาร์messageImage 1670315367685

มัดหัวใจยัยซุปตาร์messageImage 1670315380622

มัดหัวใจยัยซุปตาร์messageImage 1670315393390

มัดหัวใจยัยซุปตาร์messageImage 1670315537328 มัดหัวใจยัยซุปตาร์messageImage 1670315552064

มัดหัวใจยัยซุปตาร์Fi9omfvUcAAZdyr

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo