Entertainment

ลูกสาว เล่า อาจารย์แม่ ชอบดู GOT7 อัปเดตสุขภาพในวัย 87 ปี ล่าสุดเป็นยังไง?

ลูกสาว เล่า อาจารย์แม่ ชอบดู GOT7 อัปเดตสุขภาพในวัย 87 ปี แม่เดินไม่ได้ไกล หลัง ๆ ดื้อไม่ชอบเดิน ต้องไปซื้อเครื่องออกกําลังกายให้ยืนเองและเดินมาให้ออกกําลัง ที่เป็นแบบนี้เพราะสัก 4 ปีที่แล้ว แม่เอียงไปกระแทกราวในห้องน้ำ ซี่โครงร้าว ต้องนอนนิ่ง ๆ นาน เลยไม่ค่อยยอมเดินตั้งแต่นั้นมา

หลายคนคิดถึงกันไม่น้อย เมื่อโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพของ อาจารย์แม่ รศ.ดร.สุนีย์ สินธุเดชะ อาจารย์ นักพูด วิทยากรชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอดีต แต่พอเมื่ออาจารย์มีอายุมากขึ้นก็เริ่มรับงานน้อยลงวางมือทั้งงานพูดและงานบริหาร ที่ปีนี้ท่านอายุเข้าปีที่ 87 แล้ว ซึ่งท่านยังคงดูแข็งแรง สดชื่น และสดใสมาก ๆ เลย

ปกอัปเดตอาจารย์แม่

ลูกสาว เล่า อาจารย์แม่ ชอบดู GOT7 อัปเดตสุขภาพในวัย 87 ปี

ล่าสุด ดร.นิธินาถ สินธุเดชะ เตลาน หรือ ปุ้ม ลูกสาวของอาจารย์ ได้อัปเดตอาการอาจารย์ผ่านเฟซบุ๊ก Nithinart Sinthudeacha Telan โดยบอกว่า ช่วง 2-3 วันนี้ แม่ hot มาก ลูกก็พลอย hot ไปด้วย ปุ้มไม่ค่อยได้ post รูปแม่มาหลายปี โดยเฉพาะช่วงโควิด เพราะแม่หมดโอกาสทําสวย อดเจอช่างกรรไกรทอง เจอช่างปุ้มกรรไกรพลาสติก อดทําผมดํา เพราะลูกบอกว่าให้ใช้ชีวิตปราศจากสารเคมี

เล่าให้ฟังว่าแม่กลับมาดังตอนนี้ เพราะมีรูปแม่แพร่หลายทุกช่องทาง ทุก platform แม่ร้องว้ายยย แม่ไม่ได้ใส่ฟัน ไม่ทันแล้วแม่ แม่บอกว่าแม่ไม่สวย เลยถามว่าตอนไหนสวยคะคุณขา แม่บอกว่าสวยจนลืมไปประกวด ตอบได้ขนาดนี้ พ่อแม่พี่น้องสบายใจได้ค่ะ

อาจารย์แม่dfAD 2Smv 600

ปุ้มเลยขออนุญาต update เรื่องแม่ สําหรับพี่ป้าน้าอาพี่น้องทุกท่านที่ห่วงแม่ แม่เดินไม่ได้ไกล หลัง ๆ ดื้อไม่ชอบเดิน เพราะติดเฟอร์รารี่ 2 ล้อ ทั้งรุ่น EV และธรรมดา น้องอาร์ม ต้องไปซื้อเครื่องออกกําลังกายให้ยืนเอง และเดินมาให้ออกกําลัง ที่เป็นแบบนี้เพราะสัก 4 ปีที่แล้ว แม่เอียงไปกระแทกราวในห้องน้ำ ซี่โครงร้าว ต้องนอนนิ่ง ๆ นาน เลยไม่ค่อยยอมเดินตั้งแต่นั้นมา สุขภาพทั่วไปถือว่าใช้ได้ค่ะ มีหลงลืมตามอายุ 87

ทานอาหารได้ดี ชอบที่สุดคือโอเลี้ยง อ่านหนังสือพิมพ์ ดูโทรทัศน์ ติดตามข่าวสารบ้านเมืองพองาม ชอบดู Got 7 (อันนึ้งง) ชอบน้องแฝด 3 โดยเฉพาะมินกุก ชอบเซียวจ้านและหวังอี้ป๋อ

ภาพนี้เป็นการออกไปข้างนอกล่าสุด และ น้องอาร์ม ให้ทานเป็ดปักกิ่งตามสัญญา สิ่งที่ท่านเห็นคือ talent ของแม่ การ shopping คือความสามารถเทียบเท่าทีมชาติชุดดรีมทีม มาทายกันว่าจะซื้อใบไหน หรือเอาหมดเลย ถูกต้องค้าบบเอาหมดเลย ปุ้มต้องกราบขอบพระคุณทุกความรัก ความระลึกถึงที่ทุกท่านมีให้แม่ตลอดมา ซาบซึ้งใจค่ะ แม้จะสวยน้อยลงแต่ปากยังคมเหมือนเดิมค่ะ #สุนีย์_สินธุเดชะ”

ขอบคุณ : Nithinart Sinthudeacha Telan

อาจารย์แม่kmfq9wDo6k 600

อาจารย์แม่สุนีย์ สินธุเดชะ

อาจารย์แม่327181959 890325372310188 7178813540131844871 n

อาจารย์แม่0 1583305571

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo