Entertainment

ยูอาอิน ขอโทษต่อหน้าสื่อครั้งแรก หลังเข้าพบ ตร. นาน 12 ชั่วโมง คดีสารเสพติด

ยูอาอิน ขอโทษต่อหน้าสื่อครั้งแรก หลังเข้าพบ ตร. นาน 12 ชั่วโมง คดีสารเสพติด ปัจจุบัน อาอิน ถูกตั้งข้อหาเสพยาเสพติด 4 ประเภท ได้แก่ โพรโพฟอล กัญชา โคเคน และเคตามีน

จากกรณีที่ ยูอาอิน พระเอกเกาหลีใต้ วัย 36 ปี ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สำนักงานเขตกรุงโซลแผนกสืบสวนอาชญากรรมยาเสพติด เมื่อประมาณเวลา 9.20 น. ตามเวลาเกาหลีใต้ วันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อให้ปากคำคดีความสารเสพติด ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกสอบสวนในข้อหาใช้ Propofol ซึ่งเป็นสารต้องห้าม จนกระทั่งพบ กัญชา โคเคน และยาเค ในเวลาต่อมา

ปกยูอาอินต่อหน้าสื่อ

ยูอาอิน ขอโทษต่อหน้าสื่อครั้งแรก หลังเข้าพบ ตร. นาน 12 ชั่วโมง คดีสารเสพติด

ซึ่ง อาอิน ถูกสอบสวนยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง โดยหลังเสร็จสิ้น เขาได้ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อ พร้อมตอบคำถามที่นักข่าวสงสัย อาอิน ดูซูบผอมกว่าปกติที่ผ่านมา เขาได้กล่าวว่า “ผมได้บอกข้อเท็จจริงที่สามารถเปิดเผยได้ในกระบวนการสอบสวนครับ ผมกำลังไตร่ตรองอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับการกระทำของผมที่เกิดขึ้น ที่สร้างความผิดหวังอย่างมากให้กับผู้คน แฟน ๆ ที่รัก และสนับสนุนผม ที่ผมต้องยืนอยู่ ณ ทีนี้ เพราะเหตุการณ์อันไม่พึงปราถนา

ผมจะระมัดระวังในการให้รายละเอียด เพราะการสืบสวนนั้นยังไม่เสร็จสิ้น ทำให้เป็นเรื่องยากที่ผมจะพูดตรง ๆ ออกไป โดยส่วนตัวผมแล้ว ผมคิดว่าผมหมกมุ่นกับการอ้างเหตุผลเข้าข้างตัวเองมากว่าไม่ได้ไปทำร้ายใคร ด้วยพฤติกรรมเบี่ยงเบนของผม ผมต้องขอโทษที่ผมออกมาแสดงจุดยืนล่าช้า

มันอาจจะอึดอัดที่คนมองว่าผมเป็นแบบนี้ แต่ผมอยากจะใช้ช่วงเวลานี้เป็นโอกาสกลับมามีชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดี ผมขอโทษจริง ๆ ที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง”

ทั้งนี้ ปัจจุบัน อาอิน ถูกตั้งข้อหาเสพยาเสพติด 4 ประเภท ได้แก่ โพรโพฟอล กัญชา โคเคน และเคตามีน

ขอบคุณ : allkpop

ยูอาอิน1679953768 image

ยูอาอิน1679953748 image

ยูอาอิน1679953742 image

ยูอาอิน1679953761 image

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo