Entertainment

แฟนไอซ์ ปรีชญา กลั้นน้ำตาไม่อยู่ สงสารฝ่ายหญิง ทำไมไม่มีความสุขเหมือนผม

แฟนไอซ์ ปรีชญา กลั้นน้ำตาไม่อยู่ สงสารฝ่ายหญิง ทำไมไม่มีความสุขเหมือนผม เขาทุกข์ตนก็ทุกข์ยิ่งกว่า

หัวใจไม่ว่างแล้ว ตอนนี้หวานแหววเป็นสีชมพูสุด ๆ สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่ได้ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มรูปหล่ออย่างเป็นทาง เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าทำเอาทั้งคนบันเทิง ทั้งแฟน ๆ ที่ติดตามฮือฮาส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มคนนี้ชื่อว่า “สเตฟาน อีสเลอร์” หรือ “ST-ONE” เป็นดีเจ

ปกไอซ์กับแฟน

แฟนไอซ์ ปรีชญา กลั้นน้ำตาไม่อยู่ สงสารฝ่ายหญิง ทำไมไม่มีความสุขเหมือนผม

ล่าสุด (2 เม.ย.) ไอซ์ ได้มาพูดคุยในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.109 | เจนนิเฟอร์คิ้ม โดยช่วงหนึ่งของรายการ ไอซ์ ได้เล่าเส้นทางความรักกับแฟนหนุ่มว่า ฝ่ายชายอายุ 34 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ เกิดที่สวิสฯ เพิ่งย้ายกลับมาไทยได้ประมาณ 4 ปี แต่เวลาคุยกับแม่ก็คุยภาษาอีสาน จบด้านเกี่ยวอิเล็กทรอนิกส์ แต่ชอบด้านเพลงมากกว่า ทิ้งทุกอย่างที่นั่นแล้วมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ไทย

เจอกันเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว พาน้องหมาไปเดินเล่น แล้วก็เจอกันเพราะฝ่ายชายก็พาน้องหมาไปเดินเล่นเหมือนกัน ไอซ์ ก็เข้าไปเล่นกับน้องหมา บอกน่ารักชื่ออะไร เขาบอกไม่รู้ แล้วก็มีผู้หญิงเดินมา อ๋อมากับแฟน หมาแฟน จากนั้นก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น

แฟนไอซ์messageImage 1680503290976

จนกระทั่งฝ่ายชายโสดมาสักพักใหญ่ เห็นในไอจีก็ทักไปหาเขาเลยว่าจำได้ไหม ยูน่ารักนะ ไอซ์ ก็พยายามย้อนกันว่าเจอกันตอนไหน มีการสนทนาไป-มา เขาพูดอะไรสักอย่างที่ต้องให้ตอบให้ได้ จากนั้นอีก 1 สัปดาห์ ไอซ์ก็ส่งรูปมาว่าอยู่โรงพยาบาล จึงเป็นเหตุที่ทำให้ สเตฟาน บินกลับมาไทยทันที ตอนนี้คบกันมา 9 เดือนแล้ว

ฝ่ายชายร้องไห้บ่อย ๆ เพราะเห็นแฟนทุกข์ เนื่องจาก สาวไอซ์ เป็นซึมเศร้า เวลาเขาทุกข์ ก็ทุกข์ไปด้วย สงสารเขา เขาตื่นมาเขาไม่มีความสุข รู้สึกงง ตัวเองมีความสุขทุก ๆ วัน ทำไมไอซ์ถึงไม่มีความสุข เวลาเขาเศร้า จะรู้สึกมากกว่าเขาอีก จะพยายามพาเขาไปในทางที่ถูกต้อง เพื่อจะได้มีความสุขไปเรื่อย ๆ

มีอยู่วันหนึ่ง ไอซ์ ไปเห็นชื่อแฟนเก่าของ สเตฟาน แล้วรู้สึกน้อยใจ ฝ่ายชายก็บอกทำยังไงให้ถึงสบายใจสักเลยไหม เขาได้ยินคำนี้ก็รู้สึกสบายใจ แล้วก็ให้ ไอซ์ สักทับไปเลย เป็นรูปฟ้าผ่า เวลารักใครก็รักเลย ไม่แบ่งให้ใคร ถ้าวันไหนเลิกวันนั้นลบทันที

ขอบคุณ : เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.109 | เจนนิเฟอร์คิ้ม

แฟนไอซ์messageImage 1680503309411

แฟนไอซ์messageImage 1680503483596

แฟนไอซ์messageImage 1680503508650

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo