Entertainment

วงในเมาท์อีก! แมท ภีรนีย์ เคยเจอ สงกรานต์-มายด์ ที่ทองหล่อ คาดเป็นที่มาแคปชั่นนี้?

วงในเมาท์อีก! แมท ภีรนีย์ เคยเจอ สงกรานต์-มายด์ ที่ทองหล่อ คาดเป็นที่มาแคปชั่นเด็ด “อยากเกิดก็เปิดมา”

ความสัมพันธ์คู่ของ แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยังคงเป็นที่จับตาอย่างหนัก เมื่อรักของทั้งคู่เริ่มถูกตั้งข้อสงสัย ว่ายังหวานกันดีอยู่หรือไม่ หลังมีกระแสข่าวฝ่ายชายควงสาว ม. ที่ไม่ใช่แมท ไปทานน้ำเต้าหู้เจ้าดัง ก่อนที่โซเชียลจะแชร์ภาพ สงกรานต์ กับดาราสาว มายด์ ณภศศิ ร่วมเฟรมกันขณะไปตีกอล์ฟด้วยกัน จนเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา ขณะที่ผู้จัดการของ มายด์ ก็บอกเพียงเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ได้ก้าวก่ายรอมายด์มาตอบเองนั้น

8 แมท ภีรนีย์ เคยเจอ สงกรานต์มายด์ 1

ล่าสุด เพจดัง ข่าวบันเทิงช่อง8 ก็ได้ออกมาเผยเบาะแสเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่าว่าวงในเมาท์มอยมาว่า แมท ไปเจอ สงกรานต์-มายด์ ที่ทองหล่อ ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นที่มาของแคปชั่นเด็ด อยากเกิดก็เปิดมาที่โดนจับตาก่อนหน้านี้

ทั้งยังระบุอีกด้วยว่า ภาพที่อยู่สนามกอล์ฟ คนโฟกัสไปที่มายด์เต็ม ๆ ด้าน มายด์ เพิ่งเริ่มตีกลอฟ์เมื่อเดือนกันยายน ส่วนช่วงเดือนธันวาคม มายด์ไปงานแต่งของ แพทริเซียโน้ต วิเศษ ซึ่งวันนั้น สงกรานต์ ไม่ได้พา แมท มาด้วย แต่ได้ยินจากวงในมาว่า ก็คือคนนี้ (มายด์) แหละ และหลัง ๆ ก็มีคนเห็นว่า มายด์ ได้ไปเช็คอินที่เขาใหญ่อยู่บ่อย ๆ

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ สาวแมท ล่าสุด นิวเคลียร์ หรรษา ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความผ่านไอจีสตอรี่ หลังได้ไปกินข้าวฟังเพลงกับ แมท ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดย นิวเคลียร์ ได้ยื่นใบกระดาษที่เขียนขอเพลงไว้ว่า “อยากเจอคนจริงใจ by ดวงตา คงทอง จุ๊บ ๆ อกหักค่ะ” พร้อมกับข้อความแท็กหา แมท ระบุว่า ดูเพลงที่นางขอ กับเพลงที่นักร้องเล่น เห้ออออ 55555555555

8 แมท ภีรนีย์ เคยเจอ สงกรานต์มายด์ 2
5 สงกรานต์ มายด์ แมท ภีรนีย์ 3
5 สงกรานต์ มายด์ แมท ภีรนีย์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo