Entertainment

ธัญญ่า โพสต์คลิป หนิง ยังอยู่บ้านเดียวกับ จิน แนะฝ่ายชายคิดได้ไว ๆ เวลาย้อนกลับไม่ได้

ธัญญ่า ธัญญาเรศ โพสต์คลิป หนิง ปณิตา ยังอยู่บ้านเดียวกับสามี จิน จรินทร์ แนะฝ่ายชายคิดได้ไว ๆ เวลาย้อนกลับไม่ได้

ท่ามกลางกำลังใจที่ทุกคนส่งให้ หนิง ปณิตา ในช่วงเวลาที่เจอมรสุมชีวิตคู่ครั้งใหญ่ จนถึงจุดที่ประกาศแยกทางกับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ล่าสุด (26 เม.ย.)  ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้โพสต์คลิปใน TikTok เผยหตุการณ์หลังจบรายการ คุยแซ่บShow เทปที่ หนิง มาเปิดใจเรื่องสามี โดยหลังจบรายการวันนั้น หนิง ขับรถไปส่งธัญญ่าที่บ้าน แต่ระหว่างทาง แวะบ้านของตัวเองก่อน ซึ่ง ธัญญ่า ก็ได้เจอกับจิน ซึ่งยังคงอยู่บ้านเดียวกันกับหนิงด้วย

10 หนิง ยังอยู่บ้านเดียวกับ จิน 6

โดย ธัญญ่า เขียนแคปชั่นว่าถ่ายคุยแซ่บโชว์เสร็จ..คุณหนิงมาส่งพี่ญ่าที่บ้าน แต่เเวะเอาที่สระผมให้ดิชั้นก่อน ดูนางแบก นางสตรองจริง ๆ ..แล้วก็เจอคุณผู้ชายพอดี..เขายังอยู่บ้านเดียวกันนะทุกคน..ส่งกำลังใจให้หน่อยเร็ว คิดได้ไว ๆ นะจิน..เวลาย้อนกลับไม่ได้ เมียออกจะน่ารัก

ซึ่งคลิปนี้ก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก อาทิ เข้าใจเลยค่ะ ทนต่อไปก็ทรมานเรื้อรัง มันอาจจะเจ็บแค่ช่วงแรกเดี๋ยวต่อไปก็หาย สู้ ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้คุณหนิงค่ะ , คนแบบคุณหนิง..รักครอบครัวค่ะคนในครอบครัวก็ตอบแทนคุณหนิงด้วยความรักเช่นกันนะคะ , คุณจิน เมียคือเมีย เอาจริง ๆ เก่งแค่ไหน ทนแค่ไหน ในใจคืออ่อนโยนมากน๊า แล้วเมียก็พร้อมสละเพื่อสามีเพื่อลูกทั้งชีวิต , อยากให้น้องณิรินเป็นกาวใจให้คุณแม่กับคุณพ่อนะคะ , ชุดที่ให้สัมภาษณ์เลยเนี่ย เค้าก็ยังดูแลกันอยู่นะ ดีกันเถอะค่ะ , ภาวนา ขอให้รักกัน กลับมาเหมือนเดิมดีกว่าเดิม ดีกว่าเดิมมาก ๆ ด้วยครับ

10 หนิง ยังอยู่บ้านเดียวกับ จิน 5

10 หนิง ยังอยู่บ้านเดียวกับ จิน 1

10 หนิง ยังอยู่บ้านเดียวกับ จิน 2

10 หนิง ยังอยู่บ้านเดียวกับ จิน 3

10 หนิง ยังอยู่บ้านเดียวกับ จิน 4

@tanya_liyah ถ่ายคุยแซ่บโชว์เสร็จ..คุณหนิงมาส่งพี่ญ่าที่บ้าน แต่เเวะเอาที่สระผมให้ดิชั้นก่อน ดูนางแบกนางสตรองจริงๆ..แล้วก็เจอคุณผู้ชายพอดี..เค้ายังอยู่บ้านเดียวกันนะทุกคนนน..ส่งกำลังใจให้หน่อยเร็วววว❤️❤️ คิดได้ไวๆนะจิน..เวลาย้อนกลับไม่ได้ เมียออกจะน่ารัก🥰 #ธัญญ่า #ธัญญ่าธัญญาเรศ #หนิงปณิตา #หนิงจิน #family #friends #tiktokคนบังเทิง ♬ original sound – Tanya Engtrakul

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo