Entertainment

เบนซ์ พรชิตา เปิดใจหลังสัมภาษณ์ หนิง ปณิตา ขอพูดจากใจ ชื่นชมหลานเรื่องนี้?

เบนซ์ พรชิตา เปิดใจหลังสัมภาษณ์ หนิง ปณิตา เอ่ยปากชื่นชมหลานจากใจ น้องณิริน เข้มแข็งเกินวัย เคียงข้างให้กำลังใจคุณแม่เสมอ

ท่ามกลางกำลังใจที่ทุกคนส่งให้ หนิง ปณิตา ในช่วงเวลาที่เจอมรสุมครอบครัวครั้งใหญ่ จนถึงจุดที่ประกาศแยกทางกับสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ตอนนี้รอฝ่ายชายมาเคลียร์เรื่องเอกสารข้อตกลงดูแลลูกก่อนจะหย่า และที่หลายคนพูดถึงก็คือ น้องณิริน ลูกสาวสุดที่รักที่อยู่เคียงข้างให้กำลังใจคุณแม่เสมอ แม้จะถูกคนที่โรงเรียนคอยถามเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นก็ตาม

1 เบนซ์ พรชิตา หนิง 2

ล่าสุด (26 เม.ย.) เบนซ์ พรชิตา เปิดใจในฐานะที่ตัวเองได้นั่งสัมภาษณ์ หนิง พร้อมเอ่ยปากชื่นชม น้องณิริน ที่เข้มแข็งเกินวัย “วันนั้นที่นั่งสัมภาษณ์ จะบอกว่านั่งเป๋เลยนะ พิธีกรไมได้ทำหน้าที่เลย ทำหน้าที่ร้องซะอย่างนั้น ตอนแรกเราก็รู้สึกว่าทำหน้าที่พิธีกรแหละ แต่พอเราสัมภาษณ์ไปสักพัก ความพี่น้องก็เดี๋ยวจับ พี่หนิงโอเคมั้ย ก็เป็นห่วงเขา ในความรู้สึกของเบนซ์ รู้สึกว่าอย่างน้อยเขาก็เป็นห่วงลูก ห่วงจิน ทุกคำพูดคือการแชร์ให้ทุกคนได้ฟัง

ประโยคที่เบนซ์ฟังแล้วรู้สึกจุกอก คือเรื่องลูก ที่ลูกบอกแม่ว่าหนูโอเค เรารู้สึกแบบทำไมเด็กคนนี้เขาเข้าใจสถานการณ์ เขารู้ว่าแม่เขารู้สึกอย่างไร เขาพยายามไม่ทำให้แย่ไปกว่าเดิม เราโอ้โหแบบ เด็ก 10 ขวบ คือ ยากกับการรับอารมณ์ตัวเองเหมือนกันนะ เบนซ์เชื่อว่าตัวน้องเองก็รู้สึกว่า ฉันควรจะรู้สึกยังไงตอนนี้”

1 เบนซ์ พรชิตา หนิง 1

น้องณิรินSnapinsta.app 336049884 2508896019417167 482716263989402321 n 1080

ที่มา คุยแซ่บSHOW

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo