Entertainment

แม่อ๊อฟ ธนกฤต จ่ออุทธรณ์ คู่กรณีรอดคุก แค่จ่ายค่าปรับก็กลับบ้าน ยังไม่ได้รับเงินชดเชย

แม่อ๊อฟ ธนกฤต เตรียมยื่นอุทธรณ์ต่อ คู่กรณีรอดคุก แค่จ่ายค่าปรับก็กลับบ้าน ยังไม่ได้รับเงินชดเชย และไม่เคยขอโทษ

จากกรณีที่ อ๊อฟ ธนกฤต นักแสดงวัยรุ่นจากภาพยนตร์ 16 ห้าว 19 เดือด โดนสาวเมาแล้วขับรถยนต์ชนท้าย จยย. ทำให้ศีรษะฟาดพื้นอย่างแรง กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ทุพพลภาพถาวร ยังไม่ได้รับการเยียวยาอย่างเหมาะสมจากคู่กรณี และเป็นคดีความมาจนถึงปัจจุบัน

14 แม่อ๊อฟ ธนกฤต 2

กระทั่งวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดลำพูนนัดฟังคำพิพากษา จำคุกจำเลย 2 ปี ปรับเงิน 4 หมื่นบาท จำเลยสารภาพลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 1 ปี ปรับ 2 หมื่นบาท จำเลยทำผิดครั้งแรก ชดเชยค่าเสียหายให้โจทก์บางส่วน ให้รอลงอาญา 2 ปี พักใช้ใบอนุญาตขับขี่รถ 2 ปี และให้คุมประพฤติและทำงานบริการสังคมครบ 2 ปี ในส่วนของคดีแพ่ง ศาลตัดสินให้จำเลยชดใช้โจทก์ 4,172,962.62 บาท และให้จำเลยชดใช้ค่าธรรมเนียมและค่าทนายความให้กับโจทก์ร่วมด้วย

หลังจากนั้น แม่ของอ๊อฟ ได้ออกมาไลฟ์เฟซบุ๊กตอบคำถาม โดยระบุว่า หลายคนเข้าใจว่าศาลตัดสินแล้ว แม่ได้เงินมาแล้ว จริง ๆ แล้วยังไม่ได้ ผู้ต้องหาก็ไปเสียค่าปรับคดีอาญา แล้วก็กลับบ้าน ส่วนแม่ต้องปรึกษากับทนาย ว่าจะทำอย่างไรต่อไป ต้องยื่นอุทธรณ์ต่อไหม เพราะในส่วน 4.1 ล้าน ความจริงก็ไม่ได้เพียงพอ ที่ผ่านมาแม่จ่ายเงินไปประมาณ 3 ล้านกว่าแล้ว แม่มีใบเสร็จทุกอย่าง

14 แม่อ๊อฟ ธนกฤต 3

โดยในวันที่ 20 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ก็จะต้องไปหาหมอตามนัด แผนการรักษาคือต้องใส่กะโหลก เงินค่ากะโหลกก็ต้องเสียเอง ไม่รู้ว่า 5 หมื่นจะพอไหม เขาจ่ายมา 4.6 หมื่น เมื่อปีที่แล้ว

วันที่ศาลนัดฟังคำพิพากษา คู่กรณีก็มาสาย ศาลท่านก็เมตตารอจนคู่กรณีมา ไม่ได้พูดคุย ไม่มีการขอโทษกัน อีกทั้งคู่กรณีบอกกับศาลว่า สื่อไปลงข่าวโจมตีเขา บีบจนเขาต้องลาออกจากงาน เป็นคนตกงาน แต่แม่ก็ยังเห็นเขามีกินมีเที่ยว โพสต์โซเชียลเหมือนเดิม ในขณะที่แม่กับน้องไม่มีสิทธิ์ไปเที่ยวทะเลเลยด้วยซ้ำ ไม่มีสิทธิ์ได้ออกไปนั่งเรือยอร์ชแบบเขา ได้ไปแค่โรงพยาบาล

14 แม่อ๊อฟ ธนกฤต 4

14 แม่อ๊อฟ ธนกฤต 5

14 แม่อ๊อฟ ธนกฤต 6

14 แม่อ๊อฟ ธนกฤต 7

คลิปจาก ข่าวเที่ยงช่องวัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo