Entertainment

ขุดวีรกรรมเพิ่ม! นักร้องเสียงนุ่ม แฉเมียน้อยอยากเปิดตัว ลงทุนสร้างเฟซบุ๊กเพื่ออวด

ขุดวีรกรรมเพิ่ม! นักร้องเสียงนุ่ม แฉเมียน้อยอยากเปิดตัว ลงทุนสร้างเฟซบุ๊กเพื่ออวด เมียหลวงสุดทนไม่เอาแล้ว!

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่ขาเผือกเฝ้าเกาะติด เกี่ยวกับกอสซิปรสแซ่บ นักร้องซอฟท์ร็อกเสียงนุ่ม มาดละมุน ถูกแฉ สร้างภาพรักครอบครัว แต่ควงเมียน้อยไปไหนต่อไหน มิหนำซ้ำยังพาไปเที่ยวต่างประเทศซ้ำรอยเมียหลวง แฟนคลับรู้แล้วผิดหวังสุด ๆ

11 นักร้องเสียงนุ่ม แฉเมียน้อยอยากเปิดตัว 3

ล่าสุด (15 มิ.ย.) เพจเฟซบุ๊ก ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้เมาท์เบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “หลังจากมีข่าวนักร้องซอฟท์ร็อกเสียงนุ่ม มีเมียน้อย แถมยังพาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวงที่เมืองนอก

ล่าสุดมีแฟนคลับออกมาแฉว่า.. เมียน้อยรายนี้พยายามลงอะไรต่าง ๆ ในไอจีสตอรี่ตัวเองเหมือนอยากจะเปิดตัว ทำให้เมียหลวงจับได้ และประกาศให้ทุกคนรับรู้ ไม่ว่าจะไปคอนเสิร์ตด้วยกัน ก็ลงตั๋วเครื่องบิน แล้วเผยชื่อนักร้องลงในไอจี ให้รู้ว่า..ไปด้วยกัน

และยังสร้างเฟซบุ๊กขึ้นมาเพื่ออวด เวลาไปกินกับอะไรด้วยกัน แม้จะไม่เห็นหน้า แต่บางทีก็เสียงนักร้องโผล่มาในคลิปนั้น แล้วมี #ดีต่อใจ

แฟนคลับที่สนิทจริง ๆ ประมาณ 80-90% รู้กันหมดแล้วว่า..มีเมียน้อย เหตุผลที่อยากเปิดตัว เพราะรอมานาน ไม่หย่าซะที ฝั่งนักร้องก็บอกไปเรื่อย ๆ ว่า.. ให้รออีกปีนึง

ด้านเมียหลวงจริง ๆ ก็ไม่เอาแล้ว แต่ที่ไม่ออกมาอาละวาด แสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ เพราะไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร ทำแล้วได้อะไรนั่นเอง”

11 นักร้องเสียงนุ่ม แฉเมียน้อยอยากเปิดตัว 2 11 นักร้องเสียงนุ่ม แฉเมียน้อยอยากเปิดตัว 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo