Entertainment

วงในเปิดข้อมูลฝั่งเมียนักร้อง รู้อยู่เต็มอกผัวมีกิ๊ก ทนายดังปรบมือ หลังได้ยินคำพูดนี้?

วงในเปิดข้อมูลฝั่งเมียนักร้อง รู้อยู่เต็มอกผัวมีกิ๊ก ตอนนี้ถึงจุดเกินทน ปรึกษาทนายเตรียมฟ้องหย่า กะเอาให้อาย!

เป็นประจำกับข่าวเมาท์เผ็ด ๆ แซ่บ ๆ สะเทือนวงการ โดยเจ้าแม่กอสซิป มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ที่มักมีประเด็นซุบซิบดารา เรื่องของคนในวงการมาฝากขาเผือกอยู่ตลอด และในสัปดาห์นี้ (17 มิ.ย.) ได้ออกมาเล่าเรื่องราวจากวงใน เกี่ยวกับนักร้องหนุ่มมีกิ๊ก ทั้งที่ภรรยาก็รู้อยู่เต็มอก ปาดน้ำตาทำใจ ซุ่มเก็บหลักฐานฟ้องหย่า

11 เปิดข้อมูลฝั่งเมียนักร้อง

โดย มาดามกุ๊งกิ๊ง เล่าว่า สาวสวยคนหนึ่ง ที่ดูเหมือนโชคดีมาก เพราะแต่งงานกับนักร้องอนาคตไกล ตอนแรกความรักดีมาก จนใคร ๆ ก็พากันชอบ และบอกว่าคู่นี้รักกันนานมาก มีคนเอารักของพวกเขามาเป็นแบบอย่างเพียบ

ปรากฏว่าวันดีคืนดีฝ่ายหญิงดันไปรู้ความลับ ว่าสามีมีบ้านน้อย เป็นสาวแซ่บคนหนึ่ง ทำให้เสียใจหนักจนเกือบเป็นซึมเศร้า แต่เพราะมีภาระเลยทนมาเรื่อย ๆ จนวันหนึ่งบ้านน้อยอยากเปิดตัว เลย โทร. หาเมียนักร้อง เพื่อบอกสรรพคุณว่าตนเองสนิทกับฝ่ายชายมาก ๆ สนิทกันตลอด แถมยังรู้จักเธอด้วย ทำเอาสาวช็อกหนักมากและไปปรึกษาเพื่อน ซึ่งก็คือแหล่งข่าวของ มาดามกุ๊งกิ๊ง นั่นเอง

6 ข่าวเมาท์ 1

ทางบ้านน้อยอยากเปิดตัวมาก ๆ และอยากให้หลีกทาง แต่เมียหลวงบอกว่าทำไม่ได้ ฉันมีภาระ และรักสามีมาก จนวันหนึ่งเธอไปเจอทนายดังโดยบังเอิญ เลยถือโอกาสปรึกษาว่าควรทำยังไง ทนายก็บอกวิธีการ ฝ่ายเมียหลวงเลยประกาศว่า ‘จะฟ้องหย่า เอาให้อาย’ จนทนายดังปรบมือและบอกว่ารวบรวมหลักฐานมา จะช่วยจัดการให้ ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเก็บหลักฐาน เก็บไปเรื่อย ๆ จากเสียใจเริ่มกลายเป็นแค้น และเมื่อเห็นเลขบัญชีที่โอนไปหาบ้านน้อยแล้วถึงกับทนไม่ไหว !!

ทั้งนี้ มาดามกุ๊งกิ๊ง กล่าวทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า หลังจากนี้เข้มข้นมาก เพราะเมียหลวงไม่ใจอ่อน มีแต่เดินหน้าแล้วไม่ถอยหลัง ยังไงบ้านน้อยก็ระวังไว้หน่อยแล้วกัน เงินที่ชวนนักร้องลงทุนและขอเขาไปก็หลายอยู่ ยังไงก็รักกันให้ดี ๆ หากฝ่ายหญิงฟ้องหย่าปุ๊บ อายกันยกตำบลแน่นอน

ขอบคุณที่มา เดลินิวส์ออนไลน์

6 ข่าวเมาท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo