Entertainment

อึ้ง! จูน ภรรยา หนุ่ม กะลา รู้มีมือที่สาม ตั้งแต่ลูก 9 เดือน เคลียร์ปมแยกกันอยู่ 2 ปี

อึ้ง! จูน ภรรยา หนุ่ม กะลา รู้มีมือที่สาม ตั้งแต่ลูก 9 เดือน เคลียร์ปมแยกกันอยู่ 2 ปี พร้อมหย่าให้ แต่ต้องทำข้อตกลงเรื่องลูก

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (19 มิ.ย.) นักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา ได้ออกมาไลฟ์แถลงยอมรับผิดจากปมดราม่าร้อน โดยชี้แจงสถานะกับภรรยาว่าแยกกันอยู่มา 2 ปีแล้ว และกำลังมีการพูดคุยเรื่องการหย่ากัน พร้อมทั้งขอโทษทุก ๆ คนที่ทำให้ผิดหวัง

7 จูน ภรรยา หนุ่ม กะลา 1

ล่าสุด ทีมข่าวรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ได้พูดคุยกับนายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ หรือทนายพัฒน์ เปิดเผยว่า คุณจูน ภรรยา ของคุณหนุ่มกะลา ได้ติดต่อมาหาตนเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อปรึกษาเรื่องการฟ้องร้องบุคคลที่สาม ที่เข้ามาในครอบครัว โดยคุณจูน ได้เล่าให้ทนายพัฒน์ฟังว่ารู้สึกเจ็บปวดมากกับเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ถึงขั้นต้องไปปรึกษาจิตแพทย์มาแล้ว แต่ภายหลังเริ่มทำใจและมูฟออน

โดยคุณจูน ก็เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ให้ทนายพัฒน์ฟังว่า รู้เรื่องว่ามีมือที่สาม เข้ามาในครอบครัวของเธอ ตั้งแต่ลูกสาวอายุได้ 9 เดือน ซึ่งระแคะระคาย ทราบมานานพอสมควร แต่ในเรื่องของพยานหลักฐานไม่ชัดเจน

ล่าสุดที่เห็นเป็นข่าว ก็ชัดเจนแล้วว่าเป็นคนเดียวกัน ประกอบกับแฟนคลับของหนุ่มกะลาที่ส่งหลักฐาน ว่าเห็นบุคคลที่สามไปงานแสดงคอนเสริต ทุกครั้งที่เธอเองไม่ได้ไป

7 จูน ภรรยา หนุ่ม กะลา 3

ส่วนที่ หนุ่มกะลา ชี้แจง ว่าแยกกันอยู่ 2 ปีแล้ว และอยู่บ้านคนละหลัง ยืนยันว่าแยกกันอยู่จริง แต่ก็ยังติดต่อพูดคุยกันในฐานะพ่อและแม่อยู่

ขณะเดียวกัน ในฐานะที่เป็นภรรยา และมีใบทะเบียนสมรส คุณจูนเองก็ถือว่ามีสิทธิ์ตามกฎหมาย และมีอำนาจฟ้องร้องมือที่สาม 100 เปอร์เซ็น ซึ่งตกลงฟ้องมือที่สามจำนวน 10 ล้านบาท ส่วนจะได้เงินเท่าไหร่ไม่สำคัญ สำคัญที่ออกมาครั้งนี้ เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง

ส่วนเรื่องของการหย่ากันนั้น คุณจูนเคยพูดคุยกับคุณหนุ่มเบื้องต้นแล้ว ซึ่งคุณจูนยอมหย่า แต่ต้องอยู่บนข้อตกลงและสัญญาการหย่า โดยเฉพาะในเรื่องของทรัพย์สิน เรื่องของลูก และหน้าที่ของพ่อแม่ว่าเป็นอย่างไร ถ้าทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ คุณจูนก็พร้อมที่จะเซ็นหย่าให้ทันที

ขอบคุณ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

7 จูน ภรรยา หนุ่ม กะลา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo