Entertainment

ต๊ะ นารากร ขอเตือนเมีย หนุ่ม กะลา หลังฝ่ายชายเตรียมหย่า ในฐานะเคยคบผู้ชายเจ้าชู้

ต๊ะ นารากร แนะเมีย หนุ่ม กะลา หลังฝ่ายชายเตรียมหย่า ในฐานะเคยคบผู้ชายเจ้าชู้ ฝ่ายหนึ่งหมดรัก จะทนอยู่ไปทำไม

จากประเด็นดราม่านักร้องเสียงนุ่มพาหญิงอีกคนไปเที่ยวซ้ำรอยเมียหลวง กระทั่งวานนี้ (19 มิ.ย.) หนุ่ม กะลา ออกมาไลฟ์ชี้แจงเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวขอน้อมรับความผิด ไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้น ยอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปีแล้ว อีกทั้งยังมีการคุยเรื่องหย่ากันมาตลอด และเตรียมจัดการให้เรียบร้อยภายในสิ้นเดือนนี้ ยืนยันว่าไม่เคยเอาเงินไปเปย์สาว เงินทุกบาททุกสตางค์ให้ภรรยาทั้งหมด

8 ต๊ะ นารากร 1

ล่าสุด (20 มิ.ย.) ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ต๊ะ นารากร ได้ออกมาโพสต์ข้อความเเสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “จด ๆ จ้อง ๆ จะเขียนเรื่อง นักร้องเสียงนุ่มพาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวงมาหลายวัน แต่ก็รำคาญข่าวผัว ๆ เมีย ๆ เลื่อนผ่านไปขี้เกียจอ่าน….มาวันนี้ชัดละ คือ หนุ่ม กะลา กับ จูน ภรรยาที่อยู่ด้วยกันมา 21 ปี แต่งงานมา 7 ปี พยายามมีลูกมาหลายครั้ง เสียเงินไปหลายล้าน จนได้ลูกคนแรกเมื่อปี 2563 หนุ่ม กะลา ไลฟ์ขอโทษ บอกว่าแยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปีแล้ว พูดเรื่องหย่ากันมาหลายรอบ จะทำให้จบภายในเดือนนี้

แล้วก็มีคนไปขุดเรื่องของผู้หญิงอีกคนมาแฉ ว่าเธอก็มีครอบครัวอยู่ มีสามีและลูกชาย ประเด็นเปลี่ยน กลายเป็นผัวน้อยกับเมียหลวงของคนอื่นในโซเชียลความเห็นเป็นเอกฉันท์ ด่าหนุ่ม เห็นใจจูน ไม่อยากให้เลิกกัน สงสารเพราะลูกยังเล็ก ความเห็นเรานะ หย่ากันเถอะ เอาให้มันจบ ๆ ไป เมื่อใจคนเปลี่ยน ไปรักคนใหม่ จะอยู่กันต่อไปทำไม

ที่นี้มาเรื่องของเราเองบ้าง นี่คือเหตุผลที่เราปฏิเสธการแต่งงาน เราไม่เชื่อว่าคน 2 คนจะอยู่ด้วยกันด้วยไปตลอดชีวิตโดยไม่เปลี่ยนแปลง เราเคยคบกับผู้ชายเจ้าชู้หลายคน คนประเภทนี้มีเสน่ห์ ทำให้ชีวิตคู่มีสีสัน และเมื่อถูกจับได้ว่าแอบมีคนอื่น เค้ามีความชำนาญทำให้เราใจอ่อน และยอมยกโทษให้ถ้าเราไม่ปิดหูปิดตาตัวเอง หลงเชื่อคารมของเค้า ว่าหยุดแล้ว จะไม่เจ้าชู้อีกแล้ว เราก็จะตกอยู่ในสภาพเมียหลวงสักวันหนึ่งเรื่องแบบนี้ไม่มีใครถูกผิด เมื่อฝ่ายหนึ่งหมดรัก อีกฝ่ายจะทนอยู่ไปทำไม ชีวิตเป็นของเรา เลือกเอง จบ.”

8 ต๊ะ นารากร 3
8 ต๊ะ นารากร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo