Entertainment

สาวโยงสนิท หนุ่ม กะลา รวยไม่ธรรมดา คาดเพิ่งหย่าสามีเก่า – โพสต์แฮปปี้ เขาเลือกเรา

สาวโยงสนิท หนุ่ม กะลา คาดเพิ่งหย่าสามีเก่า ส่องไลฟ์ไตล์หรูหรา ซื้อแบรนด์เนมเป็นว่าเล่น! – โพสต์แฮปปี้ เขาเลือกเรา

กำลังเป็นประเด็นร้อนสุด ๆ กับการหลังจากที่เมื่อวานนี้ (19 มิ.ย.) นักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา ได้ออกมาไลฟ์แถลงยอมรับผิดจากปมดราม่า โดยชี้แจงสถานะกับ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา ว่าแยกกันอยู่มา 2 ปีแล้ว และกำลังมีการพูดคุยเรื่องการหย่ากัน พร้อมทั้งขอโทษทุก ๆ คนที่ทำให้ผิดหวัง ขณะเดียวกัน ก็มีการชี้เป้าสาวคนหนึ่ง ที่มีทีท่าว่าจะสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ

9 ชีวิตสาวคนสนิท หนุ่ม กะลา 7

โดยล่าสุด (20 มิ.ย.) เพจดัง กระตุกต่อมเผือก ได้เปิดข้อมูลของสาวคนสนิทคนนี้ โดยระบุว่า “ชีวิตของสาวคนสนิทหนุ่ม กะลา หลายคนคาดเธอาจจะเพิ่งหย่ากับอดีตสามี (ช่วงเดือนเมษายน 2565) พร้อมไลฟ์ไตล์หรูหรา ไปกินข้าว ทำบุญกับ หนุ่ม กะลา ซื้อแบรนด์เนมเพียบ”

และอีกโพสต์ที่ระบุว่า “มีการสอบถามไปยังทนายชายพัฒน์ ซึ่งได้คำตอบยืนยันว่า มีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาทจริง อย่างไรก็ตาม พบว่าฝั่งคู่กรณี ที่ถูกโยงว่าเป็นสาวคนสนิทของ หนุ่ม กะลา ก็ได้ออกมาโพสต์ว่า ‘ความสุขของคนอื่นคืออะไรเราไม่รู้… แต่ความสุขของเราคือการได้อยู่ ได้นอนกอดคนที่เรารัก (คนที่เขาเลือกและรักเรา) ฝันดีค่ะ #ดีต่อใจ’ งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตพากันเดือดแทน พร้อมแสดงความคิดเห็นเชียร์ให้เมียหลวงฟ้องเมียน้อยหนัก ๆ บางรายเชียร์อีกว่าไม่ควรเรียกแค่ 10 ล้าน ควรเรียกมากกว่านั้นด้วยซ้ำ”

9 ชีวิตสาวคนสนิท หนุ่ม กะลา 5

9 ชีวิตสาวคนสนิท หนุ่ม กะลา 1

9 ชีวิตสาวคนสนิท หนุ่ม กะลา 4

9 ชีวิตสาวคนสนิท หนุ่ม กะลา 3

9 ชีวิตสาวคนสนิท หนุ่ม กะลา 6

9 ชีวิตสาวคนสนิท หนุ่ม กะลา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo