Entertainment

หนุ่ม กะลา ประกาศต่อหน้า จูน ขอยุติสัมพันธ์สาวมือที่ 3 ยังตอบไม่ได้อีกฝ่ายยอมมั้ย

หนุ่ม กะลา ประกาศต่อหน้า จูน ขอยุติสัมพันธ์สาวมือที่ 3 ยังตอบไม่ได้อีกฝ่ายยอมมั้ย รับแยกกันอยู่กับภรรยา เพราะผู้หญิงคนนี้

รายการโหนกระแสวันนี้ (21 มิ.ย.) จูน เพ็ญชุลี ภรรยานักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวชีวิตคู่ หลังฝ่ายชายมีข่าวพาเมียน้อยไปเที่ยวต่างประเทศซ้ำรอยเมียหลวง จนฝ่ายชายออกมายอมรับว่าแยกบ้านกันอยู่และเตรียมหย่าภายในสิ้นเดือนนี้ โดยระหว่างสัมภาษณ์ หนุ่ม กรรชัย ได้โฟนอินสัมภาษณ์ หนุ่ม-กะลา ซึ่งเจ้าตัวขอยอมรับผิดเองเพียงผู้เดียว ขอโทษจูนและครอบครัว จากใจจริง และขอโทษแฟน ๆ ที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมยอมรับกระแสสังคม

9 หนุ่ม กะลา โฟนอินโหนกระแส 2

โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “ตอนนี้ก็อ่วมครับ ที่วันนั้นตัดสินใจไลฟ์ เพราะว่าผมเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จ มีการสื่อสารกับแฟนเพลงตลอด พอวันที่ผมทำพลาด สิ่งที่อยากจะพูดเลยอยากจะบอกแฟนเพลง เพราะผมเครียด และกดดันมาก และด้วยการที่ผมประหม่า ประเด็นที่จะพูดตกไปเยอะมาก พอไลฟ์เสร็จรู้ตัวเลยว่ามันไม่ดีเลย ยอมรับความผิดทั้งหมดที่เกิดขึ้น”

“กรณีบนโลกโซเชียล หรือแม้แต่บุคคลที่ 3 ที่เป็นประเด็น ผมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ไม่ได้อยากปกป้องอีกฝ่าย แต่ตอนนี้แม่นอนไม่ได้หลายวันแล้ว น้องสาวก็พยายามชี้แจง แต่ทั้งหมดเป็นความผิดที่ตนเริ่มต้น เพราะถ้าไม่ทำ สิ่งไม่ดีจะไม่เกิด ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่ฝ่ายนู้นมาแซะ จริง ๆ เคยคุยมาโดยตลอด ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้มาก แต่บางสถานการณ์ที่คนทะเลาะกัน บางทีการโพสต์อาจทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด

9 หนุ่ม กะลา โฟนอินโหนกระแส 1

“อย่างแรกที่ผมพลาดที่สุดคือไม่ได้ขอโทษจูน ผมขอโทษจูนตรงนี้เลย ผมรู้สึกผิด ขอโทษตรงนี้เลย แต่ว่าไม่ว่าสถานภาพจะเป็นอย่างไรก็จะดูแลจูนและลูก ขอโทษจูน ขอโทษครอบครัว และทุกคนที่ทำให้ไม่สบายใจ ซึ่งตอนนี้มีบางงานขอยกเลิก แต่การขอเลื่อนงานเป็นเรื่องปกติ”

ส่วนเรื่องหย่า ขอคุยกันภายในครอบครัว ยืนยันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น สัญญาจะดูแลลูกและครอบครัว อย่างดีเหมือนที่ผ่านมา พร้อมประกาศขอยุติความสัมพันธ์กับสาวคนสนิท วันที่ตนไปไลฟ์สด พูดว่าจะหย่ากับจูน คนส่งข้อความมาเยอะมาก ว่าตนจะหย่ากับเมียไปอยู่กับคนใหม่ ขอยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน หากฝ่ายหญิงไม่ยอมยุติ คงตอบไม่ได้ แต่คิดว่าเขาก็คิดเหมือนกัน เนื่องจากโดนแรงกดดัน และด้วยสถานการณ์ตอนนี้ มันจำเป็น มันไม่มีทางเลือก ยอมรับแยกกันอยู่กับภรรยา เพราะผู้หญิงคนนี้ จนทำให้ทะเลาะกันและแยกออกจากบ้าน ส่วนเรื่องที่ภรรยา จะฟ้องฝ่ายหญิง ถือว่าเป็นสิทธิ ไม่ขัดขวางและไม่ขอเกี่ยวข้อง

ด้าน จูน ยืนยันจะเดินหน้าฟ้องร้องฝ่ายหญิง เรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท

9 หนุ่ม กะลา โฟนอินโหนกระแส 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo