Entertainment

จูน เพ็ญชุลี ไม่รู้ หนุ่ม กะลา ซุกลูกอีกคน ตอบปมครอบครัวสามี ชี้ เรื่องเงินคือตัวปัญหา?

หลังจากเป็นข่าวดราม่านักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา กับภรรยา จูน เพ็ญชุลี ที่ครองรักกันมากว่า 27 ปี ท่ามกลางกระแสข่าวมือที่สามพยายามเปิดตัวจนเรื่องดังขึ้นมา จนกลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในสังคม สู่การฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

13 จูน เพ็ญชุลี 1

ล่าสุด จูน เพ็ญชุลี เปิดใจครั้งแรกกับสื่อมวลชนว่า “ถ้ากับตัวสามีนะคะ มันก็ต้องใช้เวลาเนอะ คือตอนแรกที่คุยกันที่มีคำว่าหย่าหลุดออกไป ก็เคลียร์อย่างนั้นจริงๆ ว่าถ้าคุยกันแล้ว จูนกันแล้ว ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม เราแยกกันอยู่อยู่แล้วเนอะอย่างที่ทุกคนทราบ ในส่วนกระบวนการหย่ามันง่ายนิดเดียวเองค่ะ ถ้าเราจะหย่าจริงๆ ตกลงเรื่องค่าเลี้ยงดู ทรัพย์สิน ก็แค่เซ็นหย่าก็ไม่เป็นไร ช่วงนี้นาทีนี้เราก็แยกกันอยู่อยู่แล้ว ต่างก็ไปเยียวยาจิตใจตัวเอง เอาเป็นว่าโฟกัสลูก ผลประโยชน์ลูกอันดับ 1 ก็พอแล้วค่ะ”

“พอได้พูดแล้วสบายใจมากเลยค่ะ ไอ้ที่เราเก็บไว้เป็นปีๆ พอมันหลุดออกมามันแบบ คือตอนหลุดออกมาเราไม่ได้สบายใจนะ แต่รู้สึกว่ามันจบสักที เราจะได้ไม่ต้องกล้ำกลืนฝืนทน เดินหน้าก็ไม่ได้ ถอยหลังก็ไม่ได้ พูดกับใครก็ไม่ได้ ลูกเราจะมีเอฟเฟกต์ เราคิดถึงลูกค่ะ”

“ช่วงที่จับได้ตอนแรก เขาก็ขอโทษแหละ แต่พฤติกรรมเรายังรู้สึกว่าขอโทษแล้วทำต่อคืออะไร แต่วันนี้ผลของการกระทำของเขาวันนี้มันเห็นแล้ว ซึ่งจูนก็รู้สึกว่าเขาได้รับผลเอฟเฟกต์เยอะมากแล้ว เขาขอโทษเราครั้งนี้ เขาก็สำนึกแหละ คนเราทำผิดในใจมันก็ผิดอยู่แล้วล่ะ เขาก็ขอโทษ คือถ้าขอโทษจริง ๆ จัง ๆ คือช่วงแรก ๆ แหละที่เรารู้ ช่วงหลังจะเป็นการทะเลาะกันมากกว่า อันนี้ก็พูดตรง ๆ เนอะ”

“เขาบอกจะจบกับทางโน้นก็รู้สึกดีแหละค่ะ แหม ใครจะอยากให้สามีเราไปยุ่งกับคนอื่น มันคือสิ่งที่เขาควรทำอยู่แล้วค่ะ ถามว่ามันต้องฮีลใจไหม มันก็ยังต้องฮีลค่ะ เพราะเราเจอๆๆๆ มาเนอะ มีกระแสถึงเรากับลูกเราเยอะแยะไปหมด เขาบอกขอโทษจ้ะแล้วดีกัน แฮปปี้เอนดิ้ง มันไม่ใช่นิยายค่ะ ต้องใช้เวลาค่ะ”

13 จูน เพ็ญชุลี 2

“เอาเป็นว่าตอนนี้ก็เป็นพ่อแม่ช่วยกันดูแลลูกดีกว่า ส่วนเรื่องความรักหนุ่มสาวหรือสามีภรรยา เราใช้ชีวิตแบบเป็นสามีภรรยาที่เหมือนเป็นเพื่อนอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้มันก็ดีแล้วค่ะ เอาจริง ๆ นาทีนี้เราก็ไม่ได้อยากกลับแล้วนะพูดตรง ๆ แยกกันแบบนี้เราก็สบายใจดี แต่เราก็ไม่รู้เดี๋ยวเผื่ออนาคตเขาพิสูจน์ตัวเองจนเราใจอ่อนแล้วกลับมาก็หาว่าเราพูดไม่ตรงอีก เราก็เลยพูดว่าเอาจริง ๆ นาทีนี้เราก็ยังอยากแยกอยู่ เราก็ยังแยกบ้านอยู่ดี แต่จะเซ็นเมื่อไรเดี๋ยวดูข้อกฎหมายเนอะ”

“ถามว่าเรายังรักเขาอยู่ไหม ถ้าตอบตรง ๆ ก็ต้องรักแหละ คนเราอยู่กันมาครึ่งชีวิตเนอะ เป็นห่วงมาก ๆ เลยล่ะค่ะ เพราะจากที่เขาโดน เราก็รู้ว่าเขาหนัก และจริง ๆ เขาเป็นคนใจบาง เรารู้ว่าเขาโดน Shake ข้างในเยอะมากแล้ว ที่เขาตอบอะไรไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราว ก็คือข้างในเขาคงแย่ค่ะ เรามั่นใจว่าเรารู้จักเขาดีที่สุด”

“ก็อยากให้สังคมให้อภัยเขาค่ะ เพราะครั้งนี้เป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่สำหรับชีวิตเขาแล้ว เรายังพูดคำเดิมว่าเราไม่ได้อยากเห็นใครพังทลาย และยิ่งเขาเป็นคนในครอบครัว เป็นสามีเรา เราไม่ได้อยากเห็นเขาล้ม แต่มันอยู่ที่ตัวเขาด้วยว่าเขาตั้งใจที่จะแก้ไขหรือเปล่า ถ้าเขาตั้งใจ อันนี้ก็คือแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานเนอะ เรื่องที่เขาทำกับเราส่วนนึง แต่เรื่องงานเขาก็ถือว่าเขาทำงานของเขาเต็มที่ อยากให้สังคมให้อภัยเขา เพราะว่าเอาจริง ๆ ก็มีผลกระทบถึงลูกเราแหละ มันก็เลี่ยงไม่ได้ค่ะ”

13 จูน เพ็ญชุลี 3

“ส่วนเรื่องรายได้ที่หนุ่มบอกว่าทางแกรมมี่จะโอนเงินให้เราโดยตรง คือตั้งแต่ไหนแต่ไรมาแล้ว เงินมันอยู่กับพี่อยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าเพิ่งจับได้แล้วฉันเอาเงินยึดคืน อีกอย่างเราเปิดเป็นบัญชีบริษัท ดังนั้นการจัดการบริหารบริษัทเป็นหน้าที่พี่อยู่แล้ว เวลาไปรับเช็คก็เอาเข้าบัญชีอยู่แล้วค่ะ ทุกวันนี้พี่จ่ายเขาเป็นเงินเดือนเนอะ ค่าใช้จ่ายทุกอย่างพี่แมเนจ ถ้าเขาอยากได้อะไรเขาก็ขอ แต่พอเราแยกกันไปบางทีเขาอาจจะอยากได้อะไรแล้วอาจไม่กล้าพูดกับเราหรือเปล่า ถามว่าเขาขออะไรบ่อยไหม ส่วนใหญ่ไม่บ่อยนะ ก็จะเป็นเรื่องงาน ซื้อนู่นนี่ บวกอันนั้นอันนี้นิดหน่อย ก็ไม่เยอะค่ะ”

“ถามว่าเงินเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ปัญหานี้เกิดขึ้นหรือไม่ ก็อาจจะมีนะ เขาอยากจะซื้ออะไรเป็นแสนเป็นล้าน เราไม่ให้ไง เราก็ยอมรับ บางชิ้นเรารู้สึกว่าไม่โอเค แต่มันก็เป็นเรื่องปกติของสามีภรรยาเนอะ คือถ้าชิ้นใหญ่ ๆ แล้วไม่เมคเซนส์ก็มี สมมติจะซื้อแบรนด์เนมสักอย่าง เราไม่ให้ พอคนอื่นมีมาให้เราก็ไม่รู้ เขาอาจจะชอบหรือแฮปปี้ตรงนั้น แต่ถามว่าเป็นสาเหตุที่ไปชอบผู้หญิงเปย์หรือเปล่า เราตอบแบบนี้ดีกว่า ถ้าใครมาเปย์เรา เราก็ชอบ เราก็รับเนอะ แต่ถึงกับไปรักเขา เห็นดีเห็นงาม อันนี้มันอยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคนมากกว่า”

“ส่วนความสัมพันธ์กับครอบครัวหนุ่ม มันหลายปีเนอะ มันก็มีดีไม่ดีบ้างแหละค่ะ มันก็มีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่เราไม่แน่ใจว่าที่เขาโพสต์ออกไป เขาได้ยินอะไรมา เขาเข้าใจผิดอะไรเราหรือเปล่า หรือด้วยอารมณ์ ไม่ได้กลั่นกรอง (คนจับสังเกตว่าเขาไปญี่ปุ่นกับอีกคน?) เราก็ตกใจแหละ เราก็อ้าว มันยังไง เราก็สับสนเหมือนกัน แต่อันนี้เราไม่รู้ในส่วนนี้จริงๆ เลยไม่ตอบดีกว่า ถามว่าได้คุยกับคุณแม่ไหม ไม่ได้คุยเลยค่ะ กับน้องสาวก็ไม่ได้คุย ตั้งแต่มีเรื่องกลับมาก็ไม่ได้คุยกัน”

“มีข่าวว่าหนุ่มเคยมีลูกกับอีกคน อันนี้ไม่รู้เลยค่ะ ไม่ขอตอบ มันไม่ใช่ส่วนของเราแล้ว ยืนยันว่าฟ้องเหมือนเดิม คือเราก็ฟ้องตามสมควรเนอะ”

ขอบคุณ ข่าวช่อง 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo