Entertainment

เสก โลโซ โพสต์ดึงสติ หนุ่ม กะลา เผื่อผ่านมาเห็น แต่คอมเมนต์คือพีคมาก

เสก โลโซ โพสต์ดึงสติ หนุ่ม กะลา เผื่อผ่านมาเห็น ไม่มีเมียคนไหนรักเราเท่าเมียที่ร่วมทุกข์ร่วมสุข แต่ชาวเน็ตคอมเมนต์คือพีคมาก

หลังจากเป็นข่าวดราม่านักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา กับภรรยา จูน เพ็ญชุลี ที่ครองรักกันมากว่า 27 ปี ท่ามกลางกระแสข่าวมือที่สามพยายามเปิดตัวจนเรื่องดังขึ้นมา จนกลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในสังคม สู่การฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

1 เสก โลโซ โพสต์ดึงสติ หนุ่ม กะลา 6

ล่าสุด (21 มิ.ย.) เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก SEK LOSO  โดยระบุว่า “ไม่มีเมียคนไหนรักเราเท่าเมียที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาหรอกนะ…” ก่อนที่จะคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “พี่เสกโพสต์เอง เผื่อหนุ่มจะผ่านมาเห็น”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ โหว พี่เสกวันนี้พี่หล่อมาก , พี่เสกพูดถูกมาก ๆ เลยครับ , พี่หนุ่มดูพี่เสกเป็นตัวอย่างนะครับรักเดียวใจเดียว ขณะที่บางคนก็แซวว่า เชื่อละครับแอดมินกานต์ , ไม่มีใครเชื่อว่าพี่เสกโพสต์ 5555 #ก่อนพี่จะหยุดพี่ก็สุดมาก่อน

1 เสก โลโซ โพสต์ดึงสติ หนุ่ม กะลา 4 1 เสก โลโซ โพสต์ดึงสติ หนุ่ม กะลา 5 1 เสก โลโซ โพสต์ดึงสติ หนุ่ม กะลา 1 1 เสก โลโซ โพสต์ดึงสติ หนุ่ม กะลา 2 1 เสก โลโซ โพสต์ดึงสติ หนุ่ม กะลา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo