Entertainment

วงในเมาท์! เปิดสาเหตุพี่น้อง หนุ่ม กะลา ออกโรงป้อง โพสต์แซะเมียหลวง ‘แม่คนดี’

วงในเมาท์! เปิดสาเหตุพี่น้อง หนุ่ม กะลา ออกโรงป้อง แถมโพสต์แซะเมียหลวง ‘แม่คนดี’ หลังเจ้าตัวเคลียร์ปมหย่า

จากประเด็นดราม่าครอบครัวออกมาปกป้อง หนุ่ม กะลา โดยน้องสาวนักร้องหนุ่ม ได้มีการแชร์คลิปที่พี่ชายออกมาไลฟ์สด แล้วเขียนโพสต์ บอกรักและซัพพอร์ตพี่ชาย โดยระบุว่า

4 พี่น้องโพสต์ป้อง หนุ่ม กะลา 3
เปิดสาเหตุพี่น้อง หนุ่ม กะลา โพสต์แซะเมียหลวง

“รักและซัพพอร์ตจิตใจหนุ่มซังเหมือนเดิม เรื่องดี ๆ มีให้จำมากกว่าเรื่องไม่ดีสำหรับน้องคนนี้เสมอ มันเรื่องภายในครอบครัวเค้า มันละเอียดอ่อนและไม่ควรออกมาป่าวประกาศเรื่องในบ้านด้วยซ้ำ มันก็เจ็บปวดกันทุกฝ่ายแหละฮะ แต่แค่เป็นคนสาธารณะไง อินได้ไม่ว่า ผิดหวังได้ไม่ว่า สิทธิส่วนบุคคล แต่อย่าโหนคนในครอบครัวพวกเราละกันเนอะ คิดแทนครอบครัวคนอื่นไปหมด รู้ลึก รู้ดีกว่าคนในบ้านสุด ไม่เคยโพสต์ให้ร้ายหรือทำร้ายใครนะ แต่นี่มันพี่ผม แม่คนดี #อันนี้ทีมครอบครัวฝั่งเราญาติเราไม่มีใครทีมโน้นเลย งงป่ะ เพราะทนมานานออกไปสักทีเถอะค่ะ”

ซึ่งต่อมา น้องสาวได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว เหลือเพียงภาพตัวเองยืนอยู่ที่ญี่ปุ่น cr.คนถ่ายภาพคือพี่หนุ่ม แล้วมีคอมเมนต์ต่อว่า “พี่ปล่อยให้คนดีเขาแสดงตัวไปค่ะ ครอบครัวรู้อยู่แก่ใจ หึหึ”

4 พี่น้องโพสต์ป้อง หนุ่ม กะลา 4

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังชี้เป้าบุคคลคนหนึ่ง มีการระบุว่าเป็นพี่ชายของ หนุ่ม ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ของ จูน เพ็ญชุลี ภรรยาของหนุ่ม ว่า “จ่ะ คนดี” ทำให้ชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่น ก่อนจะตอบคอมเมนต์กลับว่า “ด่ามา ลูกตูผช. พวกมุงยังไม่รู้เลย ลงมาทัวร์อะ รอด่าแรง ๆ เตรียมตังค์ไว้”

อีกทั้งยังมีเพื่อนของหนุ่ม ที่ได้โพสต์พาดพิง จูน ด้วยว่า “ถ้าเกิดเมียให้อาหารกับผัวเต็มที่ ผัวคงไม่ออกไปกินอาหารนอกบ้าน ฝากไว้ให้คิด” และเพื่อนอีกคนได้โพสต์ว่า “พอพี่หนุ่มเจ้าชู้ ทำรับกันไม่ได้ คิดดีๆ ในชีวิตคุณ รวมถึงคุณด้วย มีใครบ้างที่นอกใจคนรัก แต่คุณยังรักและให้อภัยเสมอมา พี่หนุ่มก็มนุษย์ เราก็มนุษย์หนิครับ ชีวิตใครชีวิตมัน ใจเขาใจเราครับ (คุณคนดีทั้งหลาย)”

4 พี่น้องโพสต์ป้อง หนุ่ม กะลา 5

ล่าสุด (21 มิ.ย.) พิธีกร ข่าวบันเทิงช่อง 8 ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “จริง ๆ ความสัมพันธ์ครอบครัวพี่หนุ่ม และตัวพี่หนุ่มเอง พี่น้องไม่ค่อยถูกกันมาก่อน เพราะส่วนมากทำงานมา พี่หนุ่มก็ให้เงินภรรยาเก็บหมดเลย พี่น้องมีความคิดว่า พี่หนุ่มฟังเมียเกินไป อะไร ๆ ก็เมีย ก่อนจะเริ่มลงรอยกัน ตั้งแต่มีมือที่ 3 เข้ามา เพราะสาวคนนี้เข้ามาช่วยดูแล อยากได้อะไร อยากกินอะไร ทุกคนก็เลยจะโทษว่า พี่หนุ่มเปลี่ยนไปเพราะเมีย

ส่วนที่มีแฟนคลับอีกคนหนึ่งที่มีลูกด้วยกัน น้องคนนี้อยู่ในการดูแลของพี่หนุ่ม แล้วก็แม่ของเขาเอง แต่ความสัมพันธ์ของพี่หนุ่มกับแม่ของเขาไม่ได้อะไรกันแล้ว รับเลี้ยงแค่ลูก ช่วงแรกคุณแม่พี่หนุ่มก็ดูแลน้องคนนี้ ตอนนี้น้องอายุ 6 ขวบแล้ว ตอนแรกอยู่ระยอง ตอนนี้ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ แล้ว”

4 พี่น้องโพสต์ป้อง หนุ่ม กะลา 1
4 พี่น้องโพสต์ป้อง หนุ่ม กะลา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo