Entertainment

อุ๊ย! แนน น้องหนิง ปณิตา มือลั่นบอกหนุ่ม กะลา ไม่เลิกสาวคนนั้นหรอก เคสตัวอย่างมีให้เห็น

อุ๊ย! แนน น้องหนิง ปณิตา มือลั่นบอกหนุ่ม กะลา ไม่เลิกสาวคนนั้นหรอก เคสตัวอย่างมีให้เห็น ชาวเน็ตถึงกับร้องเสียงหลง

จากประเด็นร้อนในโซเชียล กรณีนักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา กับภรรยา จูน เพ็ญชุลี ที่มีประเด็นเรื่องมือที่ 3 เข้ามาทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา จนกลายเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในสังคม ซึ่งต่อมาจูนหอบหลักฐานมาแฉจนหมดกลางโหนกระแส ด้านหนุ่มออกมายอมรับผิดทั้งหมด พร้อมประกาศตัดความสัมพันธ์กับสาวคนนั้น

4 แนน น้องหนิง ปณิตา หนุ่ม กะลา 3
แนน น้องหนิง ปณิตา มือลั่นบอกหนุ่ม กะลา ไม่เลิกสาวคนนั้น

ขณะที่อินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ได้ตัดเอาช่วงหนึ่งในรายการโหนกระแส หนุ่ม กะลา บอกว่า ตนคิดว่าน่าจะจบความสัมพันธ์ ตอนที่ตนพูดในไลฟ์แล้วมันไม่เคลียร์ คนก็ส่งข้อความว่าตนเยอะว่า อยากหย่าเพราะจะไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้นล่ะสิ ซึ่งมันไม่ใช่ และตอนนี้ก็ต้องให้เวลาจูน เพราะตนก็กระทำกับจูนเยอะ และเราทั้งคู่ต้องใช้เวลาเพื่อคุยกันก่อนสักระยะ

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ทางด้าน แนน ชุมพิชา น้องสาวหนิง ปณิตา ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ไม่เลิกหรอก ทางนี้ก็ว่าเลิก ยังเห็นอยู่เลย… คุณจูนสู้สู้นะจ๊ะะะ” ทำเอาชาวเน็ตร้องเสียงหลงว่า “คุณแน๊นนน”

4 แนน น้องหนิง ปณิตา หนุ่ม กะลา 2

และอีกโพสต์ที่ได้ตัดช่วงที่ หนุ่ม กรรชัย สอนหนุ่ม กะลาว่า ตนเข้าใจเรื่องมนุษย์ผู้ชายนะ ผู้ชายเวลาเห็นน้ำที่มีแหน และอยากประลองความแข็งแกร่งเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ก็ทำเลยไม่สนใจใคร แต่ถ้าไม่ไหวเมื่อไร ต้องรีบขึ้นฝั่งทันที และต้องรีบเช็ดแหนออก

จากนั้น แนน ก็เข้ามาคอมเมนต์สั้น ๆ ว่า “รักพ่อ” และแท็กไปหาหนุ่ม กรรชัย ขณะที่ดาราสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา ก็ยังมาคอมเมนต์เช่นกันว่า “เราต้องเช็ดแหน ไม่ได้ฟังเนื้อหาเลย คิดแต่ภาพตอนเช็ดแหน”

4 แนน น้องหนิง ปณิตา หนุ่ม กะลา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo