Entertainment

หนุ่ม กะลา โทรเคลียร์ดราม่าจนคออักเสบ สาวคนสนิท ตั้งเสียงรอสายเพลง ‘เอาคืนมา’ แต่ไม่รับ

หนุ่ม กะลา โทรเคลียร์ดราม่าจนคออักเสบ สาวคนสนิท ตั้งเสียงรอสายเพลง ‘เอาคืนมา’ แต่ไม่รับ ด้านร้านดังบางแสน ขอโอกาสจัดโปรเด็ดลดราคาบัตร

จากประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ เรื่องราวความสัมพันธ์ของ หนุ่ม กะลา นักร้องชื่อดัง ที่ถูกจับตาว่ามีมือที่ 3 ทั้งที่มีภรรยาและลูกแล้ว จนกลายเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในสังคม ล่าสุด รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า วานนี้ (21 มิ.ย.) หนุ่ม ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่ ปรากฏว่า มีคนเข้ามาชมการคอนเสิร์ตจำนวนมาก

10 หนุ่ม กะลา โทรเคลียร์ดราม่า 6

โดยเจ้าตัวได้พูดในการแสดงคอนเสิร์ตบางช่วงบางตอนว่า ไม่ค่อยสบาย เจ็บคอ เพราะต้องคุยโทรศัพท์ เพื่อเคลียร์เรื่องของตัวเองตลอดเวลา หลังจากนั้นหนุ่มกะลาก็ร้องเพลงฮิตประจำของตัวเอง เช่น เพลงใช่ฉันหรือเปล่า

ขณะทางด้านสาวมือที่สาม ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว แต่ไม่รับสาย โดยตั้งเสียงรอสายเป็นเพลงเอาคืนมา ของหนุ่ม กะลา

ขณะที่ร้านดังร้านหนึ่งในบางแสน จังหวัดชลบุรี โพสต์ขอโอกาสให้ หนุ่ม กะลา หลังจ้างมาเล่นคอนเสิร์ต์ที่ร้าน เพราะกังวลว่าจะไม่มีคนมาดู หลังกำลังตกเป็นข่าวใหญ่ โดยระบุว่า “ขอโอกาสให้พี่หนุ่มหน่อยนะงับ 5 กรกฎาคมนี้ หนุ่ม กะลา เปิดจองโต๊ะแล้วน้า”

โดยภายหลังโพสต์ออกไป ร้านโพสต์คลิปชี้แจงว่า ได้ว่าจ้าง หนุ่ม กะลา ตามกระแสเรียกร้องของลูกค้าก่อนหน้านี้ และได้จ่ายค่ามัดจำว่าจ้างแล้ว ก่อนที่จะมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น ทั้งนี้เคารพทุกความเห็นจากทางลูกค้า ยืนยันว่าจะจัดการแสดงต่อใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า พร้อมแจ้งลดราคาบัตร normal จากราคา 1,200 บาท เหลือ 999 บาท นั่งได้ 4 คน

ขอบคุณ ข่าวช่อง 3

10 หนุ่ม กะลา โทรเคลียร์ดราม่า 1

10 หนุ่ม กะลา โทรเคลียร์ดราม่า 2

10 หนุ่ม กะลา โทรเคลียร์ดราม่า 3

10 หนุ่ม กะลา โทรเคลียร์ดราม่า 5

10 หนุ่ม กะลา โทรเคลียร์ดราม่า 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo