Entertainment

สาวเบอร์ 2 ไม่ขอพูด มูฟออนจาก หนุ่ม กะลา เริ่มต้นใหม่ พี่สาว ชี้ เป็นคนดีเลี้ยงดูครอบครัว

สาวเบอร์ 2 ไม่ขอพูด มูฟออนจาก หนุ่ม กะลา เริ่มต้นใหม่ พี่สาวชี้น้องเป็นคนดี ยันครอบครัวไม่ได้รู้เห็นเป็นใจ

ประเด็นของนักร้องร็อกเกอร์เสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา ยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง แม้ว่าเจ้าตัวออกมาเคลียร์ชัด ๆ ไปแล้ว ว่าจะจบความสัมพันธ์กับสาวมือที่สาม โดยล่าสุด (21 มิ.ย.) นิตตี้ พี่สาวของหญิงคนสนิทนักร้องหนุ่ม ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ ดราม่าที่ตนเองและน้องสาว อัดคลิปคัฟเวอร์เพลงรักควรมีสองคน โดยตนเองเล่นเป็นเมียหลวงอุ้มลูกสาว และน้องสาวเล่นบทเป็นเมียน้อย

13 สาวเบอร์ 2 หนุ่มกะลา 2

โดยทางด้าน จูน ภรรยาหนุ่ม ได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแสว่า เพราะคลิปนี้แหละที่ทำให้ตนเองเสียใจมากที่สุด เพราะรู้สึกเหมือนโดนล้อเลียน และเยาะเย้ย ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงว่า ลูกเราเป็นลูกสาว เราแต่งตัวให้เขา แล้วหนูก็มองว่าผู้หญิงทุกคน ไม่ใช่แค่หนูนะ ลูกสาวอะ คำว่าลูกสาว ใครเขาก็แต่ง ไม่อยากให้เขามาพูดประมาณว่า พอลูกเขาทำแล้วหนูต้องทำ มันไม่ใช่ แล้วคือบางทีเราไม่ได้จะเอาความรู้สึกของเด็กมาเล่น เอาจริงหนูไม่ได้ไปตามเขาเยอะขนาดนั้น หนูไม่ได้รับรู้ว่าลูกใครจะแต่งตัวแนวไหน หรืออะไรยังไงหนูไม่ได้ตามเขา

บางทีตลกมากเลยเหรอ เราต้องทำอะไรขนาดนั้นเพื่อไปเยาะเย้ยอีกคนหนึ่ง อยากจะบอกว่าน้องสาวไม่เคยมีส่วนร่วมในการแต่งตัวของลูกสาวหนูเลย เขาไม่เคยที่จะมาบอกว่าเธอแต่งแบบนั้นนะเพื่อที่เธอจะไปเลียนแบบลูกเขา ท่าทางจริตต่าง ๆ อาจจะดูแบบทำให้คิดแบบนั้น แต่ขอพูดตรงนี้ ขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะเอาความรู้สึกมาเล่น

13 สาวเบอร์ 2 หนุ่มกะลา 3

ตอนนี้ทางครอบครัวก็ซัพพอร์ตกันไป ณ ตอนนี้แย่อยู่แล้ว เรารู้อยู่แล้ว คือแต่น้องไม่ขอพูดอะไรกับนักข่าวทั้งสิ้น เราจะยอมรับทุกอย่างที่เกิดขึ้น ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่าง เราก็แค่มูฟออนและเริ่มต้นใหม่ เราเรียนรู้กับสิ่งที่เราทำและจะไม่ทำมัน แค่นั้นเอง น้องสาวบอกจะมูฟออนและเลิก โดยจริง ๆ แล้วน้องเป็นคนดีมาก เขาเลี้ยงครอบครัว เขาหาเลี้ยงทำให้หมดทุกอย่าง มันดีหมด ญาติพี่น้อง พ่อแม่ ลูกพี่ลูกน้องทำงานกับเขา เขาดูแลทุกคน

ทั้งนี้ พี่สาวยังได้ปฏิเสธเรื่องที่เกิดขึ้นครอบครัวไม่ได้รู้เห็นเป็นใจ บางคนยังเพิ่งรู้ทีหลังเลย แต่พอรู้แล้วก็ซัพพอร์ตกันไปแค่นั้นเอง

13 สาวเบอร์ 2 หนุ่มกะลา 1

ที่มารายการ ทุบโต๊ะข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo