Entertainment

งานเข้า! แพท ณปภา เคลียร์ปมสนิท CEO สาวมือที่ 3 หนุ่ม กะลา คอนเทนต์เป็น ‘เพื่อน’

งานเข้า! แพท ณปภา เคลียร์ด่วน หลังโดนเข้าใจสนิท CEO สาวมือที่ 3 หนุ่ม กะลา ยืนยันเป็น ‘เพื่อน’ แค่คอนเทนต์

เรียกว่าเจองานเข้าแบบงง ๆ สำหรับดาราสาว แพท ณปภา ที่อยู่ ๆ  ก็ถูกโยงดราม่าร้อน หลังมีคลิป CEO สาวที่ตกเป็นข่าวเรื่องมือที่ 3  มาร่วมรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ทางช่องไทยรัฐทีวี เพื่อโปรโมตสินค้า และแพทบอกว่าเป็นเพื่อนของเจ้าตัว จนหลายคนเข้าใจไปว่าแพทเป็นเพื่อนกันจริง ๆ

5 แพท ณปภา เคลียร์ปมสนิท CEO สาวมือที่ 3 2

ล่าสุด (23 มิ.ย.) สาวแพท ขอเคลียร์ถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง โดยบอกว่า “ขอเล่าตรงนี้เลยเพราะคลิปที่เพจเอาไปแชร์ก็เป็นคลิปรายการเรา คือคุณเขาเป็นลูกค้ารายการเรา คุณซีอีโอเขาเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ แล้วเขาเป็นลูกค้าแพท มีการว่าจ้างให้แพททำคลิปรีวิวผลิตภัณฑ์ของเขา แล้วเขาได้มีโอกาสมาซื้อโฆษณารายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ซึ่งในบรรดาที่นั่งกันอยู่แพทถือเป็นคนที่รู้จักเขา เพราะผ่านการรีวิวมาแล้ว 1 ครั้ง”

“เราเลยมีการพูดคุยกันว่าแล้วเราจะแนะนำเขายังไง เพราะเขาใหม่มาก ไม่เคยมีผลงานทางทีวี และเพิ่งทำผลิตภัณฑ์ขึ้นมา เขาเลยบอกว่าเอาอย่างนี้ งั้นบอกไปว่าเราเหมือนรู้จักกัน เป็นเพื่อนกันและลองใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อลิงก์กับคลิปตัวแรกที่แพททำการรีวิว ซึ่งเรารู้จักกันในฐานะที่เขาคือคนว่าจ้างและเป็นลูกค้า”

“ทีนี้ในส่วนคลิปที่ตัดไปจากรายการเรา เราไปแนะนำว่าเป็นเพื่อนแพทเอง เขามีสินค้านะ เขาเอาคลิปตรงนี้ไปแล้วบอกว่าเฮ้ย เป็นเพื่อนกับซีอีโอ ยังไงอ่ะ เล่าซิ รู้รึเปล่า ทำไมเขาทำอย่างนี้ เตือนเพื่อนหรือเปล่า เอ่อ ไม่ใช่ค่ะ เลยพูดว่าเราไม่ใช่เพื่อนกันค่ะ เราเป็นเพื่อนร่วมงาน เป็นคนรู้จักกัน บางอย่างมันคือคอนเทนต์ในรายการที่เราต้องมีการโปรย แต่โปรไฟล์เขายังไม่มีใครรู้จัก”

5 แพท ณปภา เคลียร์ปมสนิท CEO สาวมือที่ 3 1

“แต่ด้วยการที่เราคุยกันก่อนเข้ารายการ มีการคุยกันว่าเออ ลิงก์แบบนี้ได้ไหมพี่แพท มันจะได้ลิงก์ว่าเคยใช้ผลิตภัณฑ์หนูมาก่อน เราก็บอกว่าได้สิ เขาจะได้ขายดี คนจะได้เข้าใจว่าอ๋อ ฉันก็เคยใช้ (ชี้ที่ตัวเอง) รู้จักกัน กลายเป็นจุดตรงนี้เป็นจุดเริ่มต้น และคนก็เข้ามาเมนต์มาถามแพทเยอะมาก และมีบางคนที่ไม่น่ารักเลย คือโยงว่าอุ๊ย ตายแล้ว นิสัยเหมือนกันรึเปล่านะ ซึ่งถ้าติดตามแพทมาจริง ๆ 20 กว่าปี ไม่มีข่าวแบบนี้นะคะ”

“ไม่คิดว่าเขาจะทำเรื่องแบบนี้ และต่อให้วันนี้เรารู้จักหรือเป็นเพื่อนกันก็ไม่ได้หมายความว่านิสัยเราจะเหมือนกัน หรือเราจะรู้กันทุกเรื่องว่าเขาไปทำอะไรมา หรือบางเรื่องเขาไม่ได้แฮปปี้ที่จะพูดกับเราก็ได้ หรือถ้าเป็นเพื่อนฉันจริง ๆ ฉันด่าแล้วจ้ะ ฉันไม่ชอบ ฉันต้องพูดแล้วว่าอย่าทำ หรืออาจเป็นคนแรกที่ออกมาแฉก็ได้ บ้านนี้คือไม่ได้เลย บ้านนี้คือไม่มีใครได้เลยสักคน แล้วก็สอนตลอดว่าให้เห็นใจเขาเห็นใจเรา ถ้าไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอย่าทำ แล้วหลานที่บ้านมีแต่หลานผู้หญิง ไม่ได้เลย เราเป็นขั้วตรงข้ามค่ะ”

5 แพท ณปภา เคลียร์ปมสนิท CEO สาวมือที่ 3 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo