Entertainment

เปิดเงินเดือน จูน เพ็ญชุลี ตำแหน่งนี้ไม่ธรรมดา แพลนหาเลี้ยง หนุ่ม กะลา หากเลิกร้องเพลง

เปิดเงินเดือน จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา ตำแหน่งนี้ไม่ธรรมดา แพลนหากสามีเลิกร้องเพลง จะเป็นคนหาเลี้ยงเอง

จากกระแสข่าวดราม่านักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา กับภรรยา จูน เพ็ญชุลี ที่มีประเด็นเรื่องมือที่ 3 เข้ามาทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา จนกลายเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในสังคม สู่การฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

ขณะที่กระแสสังคมต่างให้กำลังใจ จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว หรือ จูน ภรรยานักร้องดัง ซึ่งปัจจุบันเธออายุ 41 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ทำงานด้านบริหารทรัพยากรบุคคล

6 จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา 6

ทั้งนี้ ผู้ใช้งาน TikTok หลายคนออกมาเผยข้อมูลว่า คุณจูนดูสวยเก่งมีวุฒิภาวะ ไปหามาให้แล้ว คุณจูนไม่ได้เป็นแค่แม่บ้าน นอนอยู่บ้านให้ผัวเลี้ยงนะ คุณจูน เป็น HR ระดับสูงของธนาคารแห่งหนึ่ง ของประเทศไทย พร้อมเปิดฐานเงินเดือนของตำแหน่งดังกล่าว จบใหม่เริ่มต้น 18,000-30,000 บาท ถ้าเป็นเมเนเจอร์ 40,000 ขึ้นไป จนถึง 150,000 บาทเลย กรณีคุณจูน เป็น HR ระดับสูง เงินเดือนไม่น้อยแน่ เราเคยอ่านสัมภาษณ์ คุณจูน บอกว่าถ้าผัวเค้าเลิกร้องเพลงแล้ว หรือเลิกทำเพลงแล้ว เค้าจะเป็นคนหาเลี้ยงผัวเอง คนอะไรสวยด้วย เก่งด้วย

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาช่วยเสริมข้อมูลเพิ่มเติม อาทิ จูน เป็น HR ระดับสูงของธนาคาร แต่ตอนนี้ออกจากธนาคารไปอยู่บริษัท…. (บริษัทดังยักษ์ใหญ่ของประเทศ) อาทิ เมื่อก่อนอยู่ ….. ตอนนี้ย้ายมาอยู่ ….. แล้วค่ะ เก่งมาก , Hr …… นี่สุดนะต้องโหงวเฮ้ง ดีมาก ๆ นะคะ , ถึงว่าคุณจูนวางตัวดีมากคำพูดคำจาไตร่ตรองมากกว่าจะพูดออกมา..นางเริ่ดที่สุด และอีกมากมาย

6 จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา 5

6 จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา 1

6 จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา 2

6 จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา 3

6 จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo