Entertainment

โอละพ่อ! สามีมือที่ 3 จ่อฟ้อง หนุ่ม กะลา แต่ไม่เชื่อเมียมีกิ๊ก เหตุไม่เล่นโซเชียล

โอละพ่อ! เพจดังชวนจับตา สามีมือที่ 3 จ่อฟ้อง หนุ่ม กะลา แต่ไม่เชื่อฝ่ายหญิงมีกิ๊ก เหตุไม่เล่นโซเชียล ฟังเมียมากกว่า พ่อ- แม่

ดราม่านักร้องร็อกเกอร์เสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา ยังคงมีประเด็นให้ได้ติดตามต่อเนื่อง แม้ว่าเจ้าตัวออกมาเคลียร์ชัด ๆ ไปแล้ว ว่าจะจบความสัมพันธ์กับสาวมือที่ 3 แต่ดูเหมือนบรรยากาศความร้อนแรงไม่ได้ลดลง หลังมีอีกประเด็นที่แรงไม่แพ้กันออกมา ว่าสาวมือที่ 3 ของนักร้องดัง แท้จริงมีสามี มีลูกแล้ว และทุกวันนี้ก็ยังอยู่กินในบ้านเดียวกัน คนใกล้ชิดสุดสงสาร ฝ่ายชายไม่เคยรู้ตัวเลย

7 สามีมือที่ 3 จ่อฟ้อง หนุ่ม กะลา 4
เพจดังชวนจับตา สามีมือที่ 3 จ่อฟ้อง หนุ่ม กะลา

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ผู้หญิงเป็นเพศที่ฮาร์ดคอ ได้ออกมาโพสต์ข้อความช่วนจับตาว่า “โอละพ่อ! จูนฟ้องมือที่สาม 10 ล้าน ต่อมามีข่าวว่ามือที่สาม หนุ่ม กะลา มีผัว-ลูก อยู่แล้ว ล่าสุดแว่ว ๆ มา ผู้ชายฝั่งมือที่สาม จะฟ้องนักร้อง #จับตาดูกันว่าชัวร์ไหม”

ก่อนจะโพสต์อีกประเด็นตามมาว่า “อะไรนะ! ผัวไม่เชื่อว่าเมียมีกิ๊ก ไม่เล่นโซเชียล ฟังเมียมากกว่า พ่อ- แม่ โอ้ยสู” พร้อมคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่า “กูจะบ้าตายรายนาที”

7 สามีมือที่ 3 จ่อฟ้อง หนุ่ม กะลา 1
7 สามีมือที่ 3 จ่อฟ้อง หนุ่ม กะลา 2
7 สามีมือที่ 3 จ่อฟ้อง หนุ่ม กะลา 3

โดยก่อนหน้านี้ เพจเพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส ได้ออกมาเปิดข้อมูลแหล่งข่าววงใน โดยระบุว่า “ทีมเพจโหนกระแสได้รับข้อมูลว่า สาวมือที่สามของหนุ่ม กะลา จริง ๆ แล้วมีสามีที่ยังอยู่กินกัน อยู่บ้านเดียวกัน และมีลูกด้วยกัน 1 คน กับลูกติดของฝ่ายหญิงเองอีก 1 คน ซึ่งผู้ให้ข้อมูลเป็นคนใกล้ชิดของฝ่ายสามี

แหล่งข่าวระบุว่า สามีชื่อ นาย ต. อยู่กินกับหญิงคนนี้มาประมาณ 8-10 ปี โดยอาศัยอยู่ที่บ้านของฝ่ายหญิงมาโดยตลอด ปัจจุบันนี้ก็ยังอยู่ โดยฝ่ายชายทำอาชีพเพาะเลี้ยงไก่ขาย และมักช่วยภรรยาแพ็กสินค้า พวกครีมและเครื่องสำอาง ที่ฝ่ายหญิงขายใน TikTok ส่งให้ลูกค้า

ที่ผ่านมา แหล่งข่าวเห็นว่าทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตเหมือนสามีภรรยาตามปกติ ไปไหนมาไหนด้วยกัน ฝ่ายชายก็ไม่เคยมาปรึกษาว่ามีปัญหาอะไรกัน แม้กระทั่งตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม เชื่อว่าที่ผ่านมา สามีไม่น่าจะรู้ว่าภรรยาของตัวเองแอบไปคบหากับนักร้องหนุ่ม แต่ตอนนี้คิดว่าคงจะรู้แล้ว จากกระแสในโซเชียลมีเดีย

ที่ออกมาให้ข้อมูลครั้งนี้ เพราะสงสารฝ่ายชายที่ต้องมาเจอเหตุการณ์นี้โดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรมาก่อนเลย

ขณะที่ทีมเพจโหนกระแส โทรติดต่อไปหานาย ต. ได้คำตอบเพียงว่า ไม่ใช่คนชื่อ ต. ที่เป็นสามีของหญิงสาวที่เป็นข่าว แล้ววางสายไปทันที”

7 เพจดังแฉสาวมือที่ 3 หนุ่ม กะลา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo