Entertainment

แอฟ ทักษอร สอนการใช้คำว่า ‘เพื่อน’ หลังมีดราม่า แพท ณปภา โยงเอี่ยว CEO สาวมือที่ 3

แอฟ ทักษอร สอนการใช้คำว่า ‘เพื่อน’ หลังมีดราม่า แพท ณปภา โยงเอี่ยว CEO สาวมือที่ 3 หนุ่ม กะลา ชี้ มีค่าเกินกว่าจะให้คนอื่นใช้ได้ง่าย ๆ

เรียกว่าเจองานเข้าแบบงง ๆ สำหรับดาราสาว แพท ณปภา ที่อยู่ ๆ  ก็ถูกโยงดราม่าร้อน หลังมีคลิป CEO สาวที่ตกเป็นข่าวเรื่องมือที่ 3  มาร่วมรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง เพื่อโปรโมตสินค้า และแพทบอกว่าเป็นเพื่อนของเจ้าตัว จนหลายคนเข้าใจไปว่าแพทเป็นเพื่อนกันจริง ๆ จนเจ้าตัวต้องรีบชี้แจงว่าเป็นคนรู้จักกันในฐานะคนว่าจ้างและเป็นลูกค้าเท่านั้น ส่วนที่บอกว่าเป็นเพื่อน คือคอนเทนต์ในรายการที่ต้องมีการโปรย

10 แอฟ ทักษอร 2

ขณะที่ แอฟ ทักษอร เผยในรายการ หลังแพทเคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่า “ก็เป็นบทเรียนว่าเราต้องไม่ให้คำว่าเพื่อนมันมีค่าเกินกว่าที่เราจะให้คนอื่นเขาใช้ได้ง่าย ๆ” แพทพูดต่อ “ใช่ ๆ ตอนนี้ก็เลยต้องแบบ เราต้องแนะนำยังไงดี อ่ะเป็นคนรู้จักไปแล้วกัน เคยร่วมงานกัน อันนี้ต้องเคลียร์ก่อน” ด้าน บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บอกว่า “มันกลายเป็นดาบ 2 คมไปเลยเนอะ” แพทบอก “ใช่ ทุกวันนี้ถึงบอกไปไงว่าไม่มีเพื่อน”

5 แพท ณปภา เคลียร์ปมสนิท CEO สาวมือที่ 3 1

แอฟ บอกว่า “จริง ๆ แพทแค่อยากจะช่วย” แพทยอมรับว่า “ใช่ คือมันเกิดจากการคุยกันก่อนเข้ารายการค่ะพี่แอฟ ว่าเขาบอกว่าแนะนำเป็นฟีลนี้แล้วกัน เราก็ไม่ได้ติดอะไร และไม่คิดว่าเขาจะทำเรื่องแบบนี้ และต่อให้วันนี้เรารู้จักหรือเป็นเพื่อนกันก็ไม่ได้หมายความว่านิสัยเราจะเหมือนกัน หรือเราจะรู้กันทุกเรื่องว่าเขาไปทำอะไรมา หรือบางเรื่องเขาไม่ได้แฮปปี้ที่จะพูดกับเราก็ได้”

“หรือถ้าเป็นเพื่อนฉันจริง ๆ ฉันด่าแล้วจ้ะ ฉันไม่ชอบ ฉันต้องพูดแล้วว่าอย่าทำ หรืออาจเป็นคนแรกที่ออกมาแฉก็ได้ บ้านนี้คือไม่ได้เลย บ้านนี้คือไม่มีใครได้เลยสักคน แล้วก็สอนตลอดว่าให้เห็นใจเขาเห็นใจเรา ถ้าไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอย่าทำ แล้วหลานที่บ้านมีแต่หลานผู้หญิง ไม่ได้เลย เราเป็นขั้วตรงข้ามค่ะ”

5 แพท ณปภา เคลียร์ปมสนิท CEO สาวมือที่ 3 2

10 แอฟ ทักษอร 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo