Entertainment

สิตางศุ์ บัวทอง หลุดโป๊ะ! ปมสาวมือที่ 3 หนุ่ม กะลา คอนเฟิร์มมีสามี-ลูก เคยมาที่บ้าน

สิตางศุ์ บัวทอง หลุดโป๊ะ! ปมสาวมือที่ 3 หนุ่ม กะลา คอนเฟิร์มมีสามี-ลูก เคยจ้างรีวิวผลิตภัณฑ์ แถมมาไลฟ์ที่บ้านทั้งครอบครัว

จากกระแสข่าวสาวมือที่ 3 ของนักร้องดัง หนุ่ม กะลา แท้จริงมีสามี มีลูกแล้ว โดยแหล่งข่าวเผยว่า ทุกวันนี้ยังอยู่กินในบ้านเดียวกัน คนใกล้ชิดสงสารฝ่ายชายไม่เคยรู้ตัว กระทั่งล่าสุด มีเพจดังออกมาโพสต์ข้อความว่า “โอละพ่อ! จูนฟ้องมือที่สาม 10 ล้าน ต่อมามีข่าวว่ามือที่สาม หนุ่ม กะลา มีผัว-ลูก อยู่แล้ว ล่าสุดแว่ว ๆ มา ผู้ชายฝั่งมือที่สาม จะฟ้องนักร้อง #จับตาดูกันว่าชัวร์ไหม” ก่อนจะโพสต์อีกว่า “อะไรนะ! ผัวไม่เชื่อว่าเมียมีกิ๊ก ไม่เล่นโซเชียล ฟังเมียมากกว่า พ่อ- แม่ โอ้ยสู” พร้อมคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่า “กูจะบ้าตายรายนาที”

12 สิตางศุ์ บัวทอง 8

ล่าสุด (23 มิ.ย.) เน็ตไอดอลชื่อดัง สิตางศุ์ บัวทอง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า “ผัวนางจะฟ้องพี่หนุ่ม ฉันเคยรีวิวแบรนด์นี้” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาสอบรัวรัว ๆ อาทิ “นางมีผัวแล้วหราแม่” ซึ่ง สิตางศุ์ เข้าไปตอบว่า “มีลูกด้วย เคยมาบ้านแม่” และอีกคอมเมนต์ก็ถามว่า “แล้วไหนว่านางกับผัวเพิ่งเลิกกันเมื่อปีที่แล้วล่ะแม่ ไหนว่าเลิกกันไปได้ปีนึงแล้ว”

ซึ่ง สิตางศุ์ ได้เข้าไปตอบหลายคอมเมนต์ยืนยันว่า เคยมาไลฟ์ที่บ้านแม่ ลูกผัวแม่ มาทั้งบ้าน , เคยมาที่บ้านหลักสี่ ขัดตัวกับแม่หน้าบ้าน มาทั้งครอบครัว โอ๊ย…ถ้าผัวฟ้องชายชู้ หนักกว่าเยอะ เป็นต้น

12 สิตางศุ์ บัวทอง 2

12 สิตางศุ์ บัวทอง 3

 

12 สิตางศุ์ บัวทอง 4

12 สิตางศุ์ บัวทอง 5

12 สิตางศุ์ บัวทอง 6

12 สิตางศุ์ บัวทอง 7

12 สิตางศุ์ บัวทอง 1

7 สามีมือที่ 3 จ่อฟ้อง หนุ่ม กะลา 1

7 สามีมือที่ 3 จ่อฟ้อง หนุ่ม กะลา 2

7 สามีมือที่ 3 จ่อฟ้อง หนุ่ม กะลา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo