Entertainment

ทนายพัฒน์ เผยสภาพจิตใจ จูน เพ็ญชุลี ภรรยาหนุ่ม กะลา แฟน ๆ สะดุดแฮชแท็ก…แรงส์!

จากกระแสข่าวดราม่านักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา กับภรรยา จูน เพ็ญชุลี ที่มีประเด็นเรื่องมือที่ 3 เข้ามาทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา จนกลายเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในสังคม สู่การฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน ล่าสุด (23 มิ.ย.) นายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ หรือ ทนายพัฒน์ ทนายว่าความให้ จูน ได้โพสต์เฟซบุ๊กอัปเดตสภาพจิตใจของจูน โดยระบุว่า

5 สภาพจิตใจ จูน เพ็ญชุลี 6

มีหลาย ๆ คนสอบถามเข้ามานะครับว่าสภาพจิตใจของคุณจูนเป็นอย่างไรบ้าง? เป็นห่วง!!!! ทางผมขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่าคุณจูนมีสภาพจิตใจที่ดีครับ ไม่ได้กังวลเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น เธอสบายใจแล้วครับที่ได้ตอบคำถามให้กับสังคมตั้งแต่วันนั้น ดังนั้น ผมขอฝากรูปที่เป็นรูปน่ารัก ๆ ให้กับทุกท่านที่เป็นห่วงคุณจูนนะครับ #แพงที่ไม่ต้องพยายาม

ในนามของทีมทนายคุณจูนก็ขอขอบคุณกำลังใจทุกท่านนะครับ ที่มอบให้คุณจูนและทีมงานทนายนะครับ และเนื่องจากคุณจูนเธอได้ทำหน้าที่ของเธอได้อย่างเต็มที่แล้วนะครับ เธอขอกลับไปทำงานตามปกติและดูแลลูกของเธอตามปกตินะครับ และของดให้สัมภาษณ์ในสื่อต่าง ๆ รวมไปถึงออกรายการต่าง ๆ ด้วยนะครับ

หลังจากนี้ต่อไปในด้านการทำคดี ทีมผมจะดูแลพี่เอง ว่ากันไปตามกฎหมาย และขอบคุณแทนเมียหลวงทั้งประเทศที่ออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของตนเอง ให้เขารู้ไปว่า “ทะเบียนสมรส” ไม่ใช่ใครจะหยามได้ทำยังไงก็ได้ นิ่งเงียบ ไม่ใช่ยอม เพราะเมียหลวงกับเมียน้อยมันคนละคลาสกัน แพงที่ไม่ต้องพยายาม…

5 สภาพจิตใจ จูน เพ็ญชุลี 2
5 สภาพจิตใจ จูน เพ็ญชุลี 3
5 สภาพจิตใจ จูน เพ็ญชุลี 4
5 สภาพจิตใจ จูน เพ็ญชุลี 5
5 สภาพจิตใจ จูน เพ็ญชุลี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo