Entertainment

ทนายจูน เพ็ญชุลี ภรรยาหนุ่ม กะลา เผยศาลรับฟ้องเมียน้อย รอเจอกันที่ศาลตามนัด

ทนายจูน เพ็ญชุลี ภรรยาหนุ่ม กะลา เผยศาลรับฟ้องเมียน้อย เรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท รอเจอกันที่ศาลตามนัด

จากกระแสข่าวดราม่านักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา กับภรรยา จูน เพ็ญชุลี ที่มีประเด็นเรื่องมือที่ 3 เข้ามาทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา จนกลายเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในสังคม สู่การฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท

11 ทนายจูน เพ็ญชุลี 7
ทนายจูน เพ็ญชุลี ภรรยาหนุ่ม กะลา เผยศาลรับฟ้องเมียน้อย

ล่าสุด วันนี้ (27 มิ.ย.) นายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ หรือ ทนายพัฒน์ ทนายว่าความให้ จูน ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยได้โพสต์ภาพเอกสารการฟ้องศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี คดีหมายเลขดำ เรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท พร้อมแคปชั่นว่า “ฟ้องคดีแล้ววันนี้ และศาลมีคำสั่งรับฟ้องไว้พิจารณาแล้วครับ รอเจอกันที่ศาลตามนัด” 

ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์รัวๆ อาทิ เป็นกำลังใจให้ทั้งคุณจูนและทีมทนายเมียหลวงนะคะ , เอาให้จำ ถ้ายังไม่จำฟ้องอีก ฟ้องต่อ และยังฟ้องอยู่!!!! , ลงจากต้นมะพร้าวยัง เขาฟ้องแล้วนะ , เก็บหลักฐานมา 2 ปีกว่าไม่ชนะให้มันรู้ไป ที่ไม่พูดไม่ใช่ว่ายอม แต่เก็บหลักฐานอยู่จ๊า , สุดยอดเลยค่ะ ทนายทีมเมียหลวง , ตามค่ะ..สุดยอดเลย คำขอโทษต้องเป็นเงินสดเท่านั้นค่ะ , ให้ทะเบียนสมรสทำหน้าที่ของมัน

ทั้งนี้ ศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดลพบุรี นัดไกล่เกลี่ย 16 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. และนัดชี้สองสถาน 28 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น.

11 ทนายจูน เพ็ญชุลี 3 11 ทนายจูน เพ็ญชุลี 2

11 ทนายจูน เพ็ญชุลี 4

11 ทนายจูน เพ็ญชุลี 5

11 ทนายจูน เพ็ญชุลี 6

11 ทนายจูน เพ็ญชุลี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo