Entertainment

เดือดได้อีก พี่ชายหนุ่ม กะลา ยังไม่หยุดแซะ! ล่าสด ลงรูปโชว์นิ้วกลาง เพื่อนก็มาเมนต์ชง

เดือดต่อเนื่อง พี่ชายหนุ่ม กะลา ยังไม่หยุดแซะ! ล่าสด ลงรูปโชว์นิ้วกลาง ลั่น วิจารณ์คนอื่น ตัวเองดีหรือยัง เพื่อนก็มาเมนต์ชง 

ดราม่าความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงของนักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงต่อเนื่อง และดูไม่มีท่าทีจะจบลงง่าย ๆ โดยเฉพาะคนรอบตัวที่ยังออกมาแซะอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุด (27 มิ.ย.) เพจข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้โพสต์แคปโพสต์จากเฟซบุ๊ก ซึ่งถูกระบุว่าเป็นพี่ชายของนักร้องหนุ่ม พร้อมข้อความเล่าว่า

13 พี่ชายหนุ่ม กะลา 3

“ทำเอาแฟนคลับถึงกับ งง เมื่อพี่ชายหนุ่ม กะลา ยังไม่หยุดแซะแฟนคลับ ล่าสุด ยังเปิดตำนานต่อ.. เพราะเฟซหลักของพี่ชาย เปลี่ยนจากรูปครอบครัวตัวเอง เป็นรูปโชว์นิ้วกลาง

และยังมีโพสต์แซะ FC ว่า.. อย่าทำตัวเป็นเจ้าชีวิตคนอื่น อย่าคิดแทนคนอื่น อย่าวิจารณ์คนอื่น ตัวเองดีรึยัง ไม่ชอบก็ไป ตามใจ สงสารได้ให้มีขอบเขต ตามชีวิต รึตามผลงาน รู้แค่เสี้ยว คิดว่ารู้ลึก
ขอบคุณคนที่ไม่ด่ามั่วซั่วติดตามงาน ทุกอย่างมีเหตุผลของมัน สัมผัสมาเยอะละการทะเลาะของ FC รู้มากพอสมควร แก๊งไหนแก๊งไหน ถ้าเ_อกกับพ่อแม่กูอีก เจอกัน

และโพสต์ในเฟซบุคส์สำรองว่า.. เ_อกคืองานของพวกคุณ จากนั้นก็มีเพื่อนมาเมนต์ชง.. ถีบยอดหน้าคนเ_อกคืองานอดิเรกของเรา ด้านพี่ชายก็ขำยกใหญ่เลย”

ขอบคุณ ข่าวบันเทิงช่อง 8

13 พี่ชายหนุ่ม กะลา 2 13 พี่ชายหนุ่ม กะลา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo