Entertainment

เผยเหตุ จูน เพ็ญชุลี ฟ้องบุคคลที่ 3 ศาลลพบุรี สามีฝั่งจำเลยจะฟ้อง หนุ่ม กะลา จริงหรือ?

ทนายเผยเหตุผล จูน เพ็ญชุลี ฟ้องบุคคลที่ 3 ศาลลพบุรี ลุ้นเจอหน้าคู่กรณี 16 ส.ค.นี้ ไม่รู้สามีฝั่งจำเลยจะฟ้อง หนุ่ม กะลา 

หลังจากที่ ทนายพัฒน์ ทนายว่าความให้ จูน เพ็ญชุลี ภรรยานักร้องชื่อดัง หนุ่ม กะลา ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับการเตรียมฟ้องร้องมือที่ 3 เรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาท โดยได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กภาพเอกสารการฟ้องศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี พร้อมแคปชั่นว่า “ฟ้องคดีแล้ววันนี้ และศาลมีคำสั่งรับฟ้องไว้พิจารณาแล้วครับ รอเจอกันที่ศาลตามนัด” และ“ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี นัดไกลเกลี่ย 16 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. นัดชี้สองสถาน 28 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น.”

15 ทนายจูน เพ็ญชุลี 2

ล่าสุด (27 มิ.ย.) ทีมทนายได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ที่ต้องไปศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เพราะเป็นบ้านเกิดของทางจำเลย โดยในวันที่ 16 สิงหาคม 2566 เป็นการนัดไกล่เกลี่ยครั้งแรก ด้านคุณจูนจะไปเดินทางพร้อมกับทนายแน่นอน แต่ฝั่งจำเลยจะมาหรือไม่มาก็ได้

ทั้งนี้ ฝั่งจำเลยยังไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใดตั้งแต่วันที่เป็นข่าว โดยตัวเลขเรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาทยังอยู่ที่ 10 ล้าน ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า สามีของฝั่งจำเลยจะฟ้อง หนุ่ม กะลา นั้น ทางทนายยังไม่ทราบเรื่อง และไม่ทราบว่าฝั่งนั้นมีทะเบียนสมรสหรือไม่ ด้านนักร้องหนุ่มก็ไม่ได้มีมาปรึกษาตนแต่อย่างใด

ขอบคุณที่มา TNN ช่อง16

11 ทนายจูน เพ็ญชุลี 3 11 ทนายจูน เพ็ญชุลี 2
15 ทนายจูน เพ็ญชุลี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo