Entertainment

ส่องไอจี สเตฟาน แฟนไอซ์ ปรีชญา หลังฝ่ายหญิงโพสต์จอดำ-ลบรูปคู่ ถูกหามส่งรพ.ด่วน

ส่องไอจี สเตฟาน แฟนไอซ์ ปรีชญา หลังฝ่ายหญิงโพสต์จอดำ-ลบรูปคู่ ถูกหามส่งรพ.ด่วน พบยังมีรูปคู่หวาน ๆ และฟอลโลว์แฟนสาวอยู่

จากที่มีข่าวออกมาว่า นักแสดงสาว ไอซ์ ปรีชญา หมดสติภายในห้องพัก ต้องส่งโรงพยาบาลและรักษาตัวในห้องไอซียู ชีพจรเต้นอ่อน ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ซึ่งแม่ของไอซ์ออกมาย้ำว่า ไม่พบสิ่งผิดปกติภายในห้องนอน

ไอซ์messageImage 1688521848293

ซึ่งต่อมา คุณแม่ของไอซ์ ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิง ว่า “ตอนนี้น้องเครียดเรื่องยาไซยาไนด์ เพราะกรมโรงงานจะฟ้อง ซึ่งทางทนายก็แนะนำว่าไม่ต้องรอหมายเรียก ให้นำเอกสารไปยื่นที่กรมฯ เลย ถ้าเราจบที่กรมได้เราก็ไม่ต้องขึ้นศาล อีกทั้งน้องยังโดนยกเลิกงาน เพราะทางลูกค้าอยากให้เคลียร์เรื่องยาจบไปก่อน ละครที่ถ่ายก็ถูกเลื่อนออกอากาศ ทำให้เขาผิดหวัง

นอกจากนี้ น้องยังมีปัญหากับพี่สาวของผู้จัดการที่เสียชีวิตไปแล้ว เพราะเขาไม่ยอมหยุด น้องโดนหลายทิศมาก จนทำให้เขาบอกว่าหมดแรงแล้ว และยอมรับว่าลูกสาวและแฟนหนุ่มกำลังมีปัญหากันจริง เพราะความที่น้องเป็นซึมเศร้า พอเกิดภาวะแบบนี้มันก็กดดันเขามาก ตอนนี้เขาไม่กินข้าว กินได้น้อยมาก นอนไม่ได้ มีสะดุ้งตลอด ตื่นมาก็ร้องไห้ ไม่รู้จะไปยังไงต่อกับชีวิต แม่ก็ได้แต่บอกว่าแม่อยู่ตรงนี้ มีอะไรก็ให้บอก ตอนนี้อาจจะยังหาทางออกไม่เจอ แต่ขอให้ลูกเข้มแข็ง ซึ่งเขาก็กินยาคลายเครียดกับลดความวิตกกังวลอยู่”

ไอซ์182032019 2556013614694130 1054462775539065668 n

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @st_oneynl ของ สเตฟาน อีสเลอร์ แฟนหนุ่มลูกครึ่งของไอซ์ พบว่า ฝ่ายชายนั้นยังมีรูปคู่หวาน ๆ และฟอลโลว์อินสตาแกรมของไอซ์อยู่ โดยโพสต์ล่าสุด เป็นภาพที่ทั้งคู่ไปออกรายการคลับฟรายเดย์ด้วยกัน แต่เมื่อเข้าไปส่องไอจีของ ไอซ์ ก็พบว่า รูปคู่ที่โพสต์กับแฟนหนุ่มนั้นได้หายไปเกลี้ยงไอจี พร้อมกับอันฟอลโลว์ฝ่ายชายไปแล้วเรียบร้อย

และล่าสุดวันนี้ (5 ก.ค.) ไนน์เอนเตอร์เทน ได้มีการอัปเดตเพิ่มเติมว่า “แม่ เผย ล่าสุด #ไอซ์ปรีชญา อาการดีขึ้นมาก ไม่ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ หมอให้ออกจากห้อง ICU แล้ว #ไนน์เอ็นเตอร์เทน”

4 ส่องไอจี สเตฟาน แฟนไอซ์ ปรีชญา 5 4 ส่องไอจี สเตฟาน แฟนไอซ์ ปรีชญา 2
4 ส่องไอจี สเตฟาน แฟนไอซ์ ปรีชญา 3

4 ส่องไอจี สเตฟาน แฟนไอซ์ ปรีชญา 8

4 ส่องไอจี สเตฟาน แฟนไอซ์ ปรีชญา 6
4 ส่องไอจี สเตฟาน แฟนไอซ์ ปรีชญา 1
4 ส่องไอจี สเตฟาน แฟนไอซ์ ปรีชญา 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo