Entertainment

ไม่ไหวจะทน หนุ่ม กะลา ฟาดกลับชาวเน็ต เก็บไว้สอนตัวเองนะ หลังเจอคอมเมนต์แบบนี้?

ไม่ไหวจะทน หนุ่ม กะลา ฟาดกลับชาวเน็ต เก็บไว้สอนตัวเองนะ หลังเจอคอมเมนต์บอกให้หาเวลาว่างเข้าวัด

ยังคงมีประเด็นให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง  กับดราม่าความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงของนักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา กับภรรยา จูน เพ็ญชุลี ที่มีประเด็นเรื่องมือที่ 3 เข้ามาทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา จนกลายเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในสังคม สู่การฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

11 หนุ่ม กะลา ฟาดกลับชาวเน็ต 1

ล่าสุด (5 ก.ค.) ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้แคปโพสต์ของ พี่หนุ่ม ที่ได้ตอบกลับชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ว่างจากร้องเพลงก็เข้าวัด สนทนาธรรมกับพระบ้างเผื่อพระจะได้ชี้แนะนำทางเดินที่ดี และถูกต้อง ไม่ใช่ฟังแต่คนรอบข้างอย่างเดียว”

ซึ่งทางนักร้อนหนุ่มได้ตอบไว้ว่า “เก็บไว้สอนตัวเองในช่วงสุดท้ายของชีวิตนะป้า อย่ามาก้าวก่ายในเฟซนี้อีกนะ ที่นี่ส่วนบุคคล” ก่อนจะลบคอมเมนต์ดังกล่าวออกไป

อย่างไรก็ตาม เพจดัง อีกี้ ขยี้ข่าว ก็นำมาโพสต์ขยี้ต่อ ซึ่งก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป้นจำนวนมาก อาทิ ถามจริงสำนึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ หรือเปล่า , งื้อออออ พ่อเป็นขนาดนี้เลยหรอ , นี่คือ ศิลปินที่ฉันรักจริง ๆ เหรอเนี่ย ภาพที่สร้างให้คนอื่นเห็นไม่ใช่แบบนี้ , แกจะตอบยังไงก็ได้ แต่ภาพที่แกสร้างมาไม่ใช่แบบนี้ , เขาเป็นคนเดียวกับคนที่เราเคยชื่นชอบจริง ๆ เหรอเนี่ย

11 หนุ่ม กะลา ฟาดกลับชาวเน็ต 2

11 หนุ่ม กะลา ฟาดกลับชาวเน็ต 3

11 หนุ่ม กะลา ฟาดกลับชาวเน็ต 4

11 หนุ่ม กะลา ฟาดกลับชาวเน็ต 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo