Entertainment

สื่อดังเฉลยให้ ‘หมู พิมพ์ผกา’ ทำไมอันฟอล ‘นาย-ใบเฟิร์น’ สรุปเกิดอะไรขึ้น

สื่อดังเฉลยให้ ‘หมู พิมพ์ผกา’ ทำไมอันฟอล ‘นาย-ใบเฟิร์น’ สรุปเกิดอะไรขึ้น โดยทาง เพจเฟซบุ๊ก ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าว

ยังคงเป็นอีกประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับประเด็นที่ หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับลูกชาย นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ไปพร้อม ๆ กัน และมีการลบรูปร่วมเฟรมด้วย ซึ่งทาง แม่หมู บอกว่าน่าจะเป็นการผิดพลาดของระบบอินสตาแกรมที่เกิดขึ้นเองเท่านั้น

ปกช่อง8แม่หมู 1

สื่อดังเฉลยให้ ‘หมู พิมพ์ผกา’ ทำไมอันฟอล ‘นาย-ใบเฟิร์น’ สรุปเกิดอะไรขึ้น

ล่าสุด (6 ก.ค.) เพจเฟซบุ๊ก ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าว “อาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ คาดว่าแม่หมูตอนที่เขาน้อยใจลูก อาจจะประมาณว่าแค่บล็อกดีกว่า ทั้งนาย และใบเฟิร์น ไม่อยากติดตามว่าลูกว่าลูกไปไหน ไม่อยากหว่าเว้นั่งกินข้าวอยู่คนเดียว ก็เลยบล็อกไป ไม่อยากเห็นความเคลื่อนไหวของลูก ในความรู้สึกฉัน พอบล็อกไปปุ๊บ พอดีกับลูกก็ไปปลดบล็อก แม่ก็ไม่รู้ว่ามันต้องไปกดติดตามใหม่ แม่อาจจะไม่รู้ตรงนี้มากกว่า

พอมันเริ่มเป็นข่าวปุ๊บ คนก็เข้าไปดู นาย อันเฟรนด์แม่หมูเหรอ ฉันว่าไม่ใช่ แล้วเขาอาจจะเริ่มมาคุยดีกันแล้ว ฉันเข้าใจว่าไม่ใช่เรื่องระบบล่ม ถ้าแม่ไม่พูดเดี๋ยวฉันจะพูดให้ คนเป็นแม่จะมาพูดว่าร้ายลูกไม่ได้ จริง ๆ นายไม่ใช่เด็กไม่ดีหรอก ความเป็นผู้ใหญ่น่ะ

เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ช่วงเดือนเมษายน แม่หมูไม่ค่อยรับงานออกงาน ถ้าเป็นเมื่อก่อน เห็นนายที่ไหน เห็นแม่หมูที่นั่น แต่ตอนนี้ เห็นนายที่ไหน เห็นใบเฟิร์นที่นั่น ช่วงที่แม่หมูเลิกรับงาน ก็จะอยู่บ้านกับแคคตัส ดูนู้นนี่ นั่น พออยู่คนเดียวหลายวันเข้า แม่เริ่มเหงา แม่ยังเคยออกมาไลฟ์ว่าเหงา ไม่เจอนาย มาหลายวันแล้ว

แฟนคลับทุกคนจะเห็นในวันนั้นแม่ร้องไห้ น้อยใจในรูปร่างตัวเองด้วย ไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง เพราะอวบขึ้น แม่เลยไม่อยากออกไปไหน ไม่อยากออกกล้อง และที่บอกว่าไม่ค่อยได้เจอนาย นายไม่กลับบ้านเลย

มันเป็นช่วงที่ลูกชายตกลงเป็นแฟนกันกับใบเฟิร์น มีภาพทั้งสองคนไปเที่ยวด้วยกัน รับพรีเซนเตอร์คู่กันทำให้ออกต่างจังหวัด ออกงานอีเวนต์บ่อยขึ้น แม่ก็พูดเองด้วยในไลฟ์ว่าเป็นซึมเศร้า แม่ก็เป็นวัยทอง ฟีลแค่ความน้อยใจลูกแค่นั้น อันนี้คือครั้งที่หนึ่ง รอบที่สองน้อยใจอีกรอบนี้

วันก่อนแม่ยังชวนทุกคนไปงานคู่กันหน่อยที่ต่างจังหวัด ผ่านไป 2-3 วัน แม่บล็อกทุกคนเลย ทีมงานทุกคน ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น แม่จะมีแค่ต้นแคลตัสของเขา มีคนเข้าไปแนะนำแม่ถ้านายมีงาน คนมีแฟนเขาต้องแบ่งเวลาให้ทั้งสองคนด้วย แฟนคลับก็แนะนำให้เลี้ยงสัตว์ แต่แม่กลัวมันจะเป็นอะไรไป เดี๋ยวแม่จะเซนซีทิฟไปร้องไห้ให้เขา แม่ก็เลยอยู่กับต้นแคลตัสที่คุยไม่ได้ น้อยใจลูก ธรรมดาก็อยู่กับลูกตลอดเวลา ตามประสา เป็นทุกครอบครัว ทุกคนอย่าไปว่าแม่หมู มันเป็นวัย ฉันก็เลยเข้าใจแม่หมู”

ขอบคุณ : ข่าวบันเทิงช่อง8

นายใบเฟิร์นแม่หมูSH0yvNykze 600

นายใบเฟิร์นแม่หมูnOTTrA7Icf 600

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo