Entertainment

ทนายตอบแล้ว! ลือหญิงคนสนิท หนุ่ม กะลา เตรียมหอบเงิน 10 ล้าน ไปให้ จูน เพ็ญชุลี

ทนายเมียหลวง จูน เพ็ญชุลี ยันไม่รู้เรื่อง แต่ยินดีนัดรับ ข่าวลือหญิงคนสนิท หนุ่ม กะลา เตรียมหอบเงิน 10 ล้านจ่ายค่าเสียหาย

จากกรณเพจดัง อรรถรส ได้ออกมาโพสต์อัปเดตความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับดราม่าความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงของนักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา กับภรรยา จูน เพ็ญชุลี ที่มีประเด็นเรื่องมือที่ 3 เข้ามาทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา จนกลายเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในสังคม สู่การฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

1 จูน เพ็ญชุลี หนุ่ม กะลา 2

โดยเพจดังระบุว่า  “ว๊ายยยยยตายแล้วววววววว มีข่าวว่า ‘มน. เตรียมหอบเงินสด 10 ล้าน ไปให้คุณจูน ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้’ แถมยั่งลั่นกับสังคมว่าตนโดนกลั่นแกล้ง

หลังจากที่ตกเป็นประเด็นทางสังคม ตอนนี้ก็กลับมาแล้วนะจ๊ะ โดยนางก็อัพรูปสวย ๆ ปกตินั่นแหละ ก็มีทั้งลูกทีมไปให้กำลังใจ แต่ก็มีอีกหลายคนที่เข้าไปต่อว่า นางก็ตอบว่า ‘ตอนนี้ต้องสู้ต่อกับสิ่งที่โดนกระทำ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ความจริงที่ยังไม่มีใครรู้ ต้องเก็บมันไว้อยู่คนเดียว สังคมต้องเข้าใจกันให้มากกว่านี้ เราโดนกลั่นแกล้งเข้าใจไหม’

แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า นางจะนำเงินสดไปมอบให้เลย (ซึ่งถ้าจริงก็ดี ถือว่ายังรู้จักรับผิดชอบความผิดตัวเอง) เพราะอยากให้เรื่องจบเร็ว ๆ และไม่อยากให้คนไปขุดคุ้ยอาชีพเสริมอีกอย่างของสามีที่ทำร่วมกัน”

ล่าสุด (6 ..) ทีมเพจโหนกระแส ได้ติดต่อไปยัง ทนายชายพัฒน์ อนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ซึ่งเป็นทนายของจูน ซึ่งทนายความทีมเมียหลวง ระบุว่าไม่ทราบเรื่องนี้ และไม่ได้รับการติดต่อมาแต่อย่างใด แต่ถ้าจะมาจ่ายก็ยินดี นัดมา จะพรุ่งนี้ก็ได้เลย ไม่ต้องเป็น  16 สิงหาคม

ขอบคุณ โหนกระแส

12 จูน เมียหนุ่ม กะลา 41 จูน เพ็ญชุลี หนุ่ม กะลา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo