Entertainment

แฉคนสนิท จูน เพ็ญชุลี ปากบอกไม่รู้ สุดท้ายโผล่ทริปญี่ปุ่น หนุ่ม กะลา กับสาวคนสนิท

จากกรณีที่เพจดังออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า สาวคนสนิทนักร้องดัง หนุ่ม กะลา เตรียมหอบเงินสด 10 ล้านบาท มาจ่ายเป็นค่าทดแทนให้กับ จูน เพ็ญชุลี ภรรยานักร้องหนุ่ม ในวันที่ 16 สิงหาคม นี้ ซึ่งเป็นวันนัดไกล่เกลี่ยหลังถูกฟ้องดำเนินคดี กระทั่งฝั่งทนายของจูนยืนยันว่ายังไม่ได้รับการติดต่อมา แต่หากเป็นเรื่องจริงก็ยินดี และให้ติดต่อเข้ามาได้เลยไม่จำเป็นต้องรอจนถึงวันที่นัดไกล่เกลี่ย พร้อมจบเรื่องราวและถอนฟ้องไม่เป็นคดีความ

4 คนสนิท จูน เพ็ญชุลี 2

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาอัปเดตเพิ่มเติมว่า “สำหรับเรื่องยอมจ่าย 10 ล้าน ทุกคนก็สงสัยว่าจริงหรือเปล่า จากแหล่งข่าววงใน ซึ่งเป็นน้องสามีของอีกฝั่ง บอกจะจ่ายจริง 10 ล้าน มีเงินสดนะ ถ้าไม่มีใครขุดเรื่องเขาต่อก็ยอมจ่ายเพราะอยากจบแล้ว แต่ป่านนี้ได้ยินมาว่า อีกฝ่ายยังหาทนายไม่ได้ ยังติดต่อใครไม่ได้ และช่วงนี้ใครโทรไปก็ไม่รับโทรศัพท์ ไม่อยากติดต่อกับใคร ไม่อยากพูดคุย

ด้านแม่จูน ไม่มีใครไปพูดอะไรกับแม่จูน แต่ได้ยินข่าวน้องของสามีอีกฝ่าย ที่ส่งคนมาบอกแม่จูน แม่ก็บอกว่าถ้าเขาจ่ายจริง ๆ ก็ดี แต่ไม่เชื่อว่ายอมจ่ายจริงไหม ซึ่งน้องสามีของอีกฝั่ง เล่าให้วงในที่ลพบุรีฟัง บอกว่ามีเงินสดจริง แต่ยังไม่ได้พูดว่าจะเอาไปให้หรือไม่ให้ แต่มีเงิน 10 ล้านนะ เหมือนคุยกันเอง แต่ไม่ได้คุยกับพี่จูนโดยตรง

4 คนสนิท จูน เพ็ญชุลี 3

ด้านหนุ่ม กะลา ตอนนี้คอนเสิร์ตแน่น และยังอยู่บ้านคุณแม่เหมือนเดิม แต่ตอนนี้ก็เห็นว่ามาหาลูกบ่อย แต่ไม่เจอแม่จูน อารมณ์สวนทางกัน แต่ยังคุยกันเรื่องลูกปกติ ส่วนคนรอบตัวบางคนก็ยังเฟียร์สเหมือนเดิม อย่าบอกว่าใครไม่เห็นเพราะมีคนไปส่องอยู่ เช่น แซะ แขวะ แบบไม่พาดพิง แบบลอย ๆ บ้างอะไรบ้าง

แต่จะมีคนนึงที่พี่จูนรักมาก เพราะจะสนิททั้งจูนและพี่หนุ่ม คอยให้กำลังใจบอกอยู่ข้างพี่จูน แต่ทำให้เสียความรู้สึก สุดท้ายรู้เห็นเป็นใจกับพี่หนุ่ม และอีกฝ่าย ตอนแรกมีคนมาเตือน แต่พี่จูนไม่เชื่อ บอกเขารักพี่มากเลย ไม่ทำแบบนี้กับจูนหรอก ปรากฏเป็นนกสองหัว ช่วยกันปิดบัง ถามอะไรก็บอกไม่รู้ แต่สุดท้ายไปโผล่ญี่ปุ่นในทริปเดียวกัน แต่แม่จูนบอกไม่เป็นไร ให้โอกาส แต่เมื่อถามก็ยังปฏิเสธ บอกไม่รู้เรื่อง ก็อาจจะบอกว่าไม่รู้ หนูก็ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับแฟนหนู ที่อยู่วงเดียวกับพี่หนุ่มไงคะ

4 คนสนิท จูน เพ็ญชุลี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo