Entertainment

แห่แซวรวยเกิน กระติ๊บ ชวัลกร เจอหนุ่มขยันโอน เอะอะเปย์เป็น 100 ล้าน แถมชวนมาเที่ยวที่วัง

กระติ๊บ ชวัลกร เจอหนุ่มขยันโอน เอะอะเปย์เป็น 100 ล้าน แถมล่าสุด ชวนมาเที่ยวที่วังพี่ ลั่น เงินกงเต๊กหนูไม่เอานะ

เป็นเรื่องราวพีค ๆ ที่เกิดขึ้นกับสาว กระติ๊บ ชวัลกร ที่ก่อนหน้านี้ มีหนุ่มปริศนานามว่า ‘พี่เบส’ เข้ามาคอมเมนต์จีบกลางสื่อโซเชียล ประกาศเปย์หนัก 300 ล้าน จนกระติ๊บตอบกลับอย่างฮา ๆ ไปแล้วครั้งหนึ่งว่า “5555555 เอิ่มคือพี่เบสคะ เรียนถามนิสนึงค่ะ 300 ล้านไม่ทราบพี่เบสส่งมาทางไหนคะ ทางน้ำ ทางอากาศ หรือว่าทางพลังจิต บาทเดียวยังมาไม่ถึงเลยพี่เบสสสสส ขอบคุณที่ส่งข้อความมานะคะ ไม่ว่าพี่จะเป็นใคร เมนต์มาแบบทำให้หนูท้องแข็งเลยค่ะ ขอบคุณที่ทำให้ยิ้มได้ค่ะ”

4 กระติ๊บ ชวัลกร 2

ล่าสุด พี่เบส กลับมาอีกแล้ว ทั้งบอกรัก และจะมอบเงินให้อีก 100 ล้านบาท แถมยังชวนให้ กระติ๊บ ไปเที่ยวที่วังด้วย โดยกระติ๊บแคปข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก พี่เบสบอกว่า “ดีครับน้องกระติ๊บ พี่เบสนะครับ รักนะครับ พี่เบสรักน้องกระติ๊บนะครับ พี่เบสมอบเงินให้กระติบ 100 ล้านบาทไว้ใช้จ่ายส่วนตัว มาเที่ยวที่วังพี่ได้ ฟรีทุกอย่าง ถึงแม้พี่เบสไม่อยู่ มี 2 ที่ ที่โรงแรมสวนดุสิตเพลส กับโรงแรมรัตนโกสินทร์ พรุ่งนี้มานะ”

จากนั้น กระติ๊บ ก็ตอบว่า “พี่เบสสสสสส 300 ล้าน ยังไม่เข้าเลยพี่” แล้วกระติ๊บยังได้เขียนแคปชั่นเอาไว้อีกว่า “โอ้ยยยพี่เบส เอาอีกแล้วววว เงินกงเต๊กหนูไม่เอานะพี่”

4 กระติ๊บ ชวัลกร 3
4 กระติ๊บ ชวัลกร 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo