Entertainment

เฌอปราง เปิดใจครั้งแรก เผยปมเศร้า สูญเสียน้องชายกะทันหัน คิดว่าจะช่วยได้ทัน

เฌอปราง เปิดใจครั้งแรก เผยปมเศร้า สูญเสียน้องชายกะทันหัน ป่วยซึมเศร้าแต่ไม่มีสัญญาณอะไรมาก่อน ตั้งใจจะไปช่วย… แต่ไม่ทัน

การจากไปอย่างกะทันหันของ ฌาณ อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติดาวรุ่ง น้องชายของ เฌอปราง อารีย์กุล สมาชิก BNK48 รุ่น 1 (ปัจจุบันเป็นผู้จัดการวง BNK48) ที่ได้พลัดตกคอนโดมิเนียมหรูย่านธนบุรี เสียชีวิต โดยเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไปแล้ว 4 เดือน ล่าสุด (28 ก.ค.) เฌอปราง ได้เปิดใจเป็นครั้งแรก ผ่านรายการ ซานิเบาได้เบา เกี่ยวกับเรื่องของน้องชายว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนนั้น

2 เฌอปราง อารีย์กุล 2

“ตอนนั้นหนูไปออกกองตอนเที่ยงคืน เช้า 7 โมงได้ข่าว ถามว่าเขาเคยมาเล่าก่อนไหม เขาเคยมีมาบอกหนูครั้งนึงว่าให้ช่วยดูเขาหน่อย เขารู้สึกว่าเขาไม่ปกติเขารู้สึกซึม ๆ (ซึมเศร้า) แหละ เราได้เจอหน้าครั้งนึง แล้วที่บ้านก็คือ เขากังวลไม่อยากให้บอกไม่อยากให้ที่บ้านเป็นห่วง เราก็โอเค เดือนถัดไปเราจะมีเวลาว่างเราน่าจะพอไปช่วยได้ น่าจะไปทัน เพราะกำลังจะจบละคร ซึ่งวันที่จบละครก็คือวันที่เกิดเรื่อง

ไม่มีสัญญาณอะไรบอกเป็นกิจจะลักษณะว่ามันจะเกิด ณ วันนั้น ตอนนั้น ไม่มีการพิมพ์มา ไม่อะไรเลย พ่อแม่ก็ช็อก ช็อกเลย เขามีคุยกับพ่อแม่บ้างแต่ไม่ได้บอกเต็มที่ เพราะเขารู้สึกว่าอยากดูแลตัวเองในตอนนั้น ซึ่งหนูเข้าใจน้องมากเลยนะ น้องอยากควบคุมได้ด้วยตัวเอง อยากผ่านปัญหาไปได้ด้วยตัวเองไม่อยากเป็นภาระใคร เขาเป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติด้วย เขากำลังเรียนปีหนึ่งปีแรกกำลังปรับตัว หาเงินทำงานพิเศษเพิ่มเติมออกแบบอีก ซึ่งงานเขาก็เยอะมากกว่าเด็กในตรงนั้นอยู่แล้ว เราก็บอกว่าหยุดได้นะ พอ พี่ยังเลี้ยงเธอได้อยู่ ที่บ้านก็ยังเลี้ยงกันเองไหวอยู่นะ ไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้ แต่เขาบอกว่าเขาอยากพิสูจน์ว่าเขาทำได้ สุดท้ายกลายเป็นความเครียดของเขา

ถามว่าเหตุการณ์นี้สอนอะไรเรา เราจะไม่ประมาท จริง ๆ หนูเคยเป็นซึมเศร้ามาแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็เลยรับมือกับหนูเป็น ตอนนั้นหนูเลือกกลับบ้าน ซึ่งหนูบอกน้องแล้วว่ากลับบ้าน ส่วนที่บ้านตอนนี้ก็คือเจอหน้ากัน กินข้าวกัน มีเวลามากขึ้น เหนื่อยได้แต่ว่าเข้มแข็ง”

2 เฌอปราง อารีย์กุล 1
2 เฌอปราง อารีย์กุล 4
2 เฌอปราง อารีย์กุล 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo